เปิดใจสาวเบอร์ 2 โต้ฆ่าผัวจัดฉากทำปืนลั่น เมียหลวงใจพระให้เคาะโลงลาศพ (คลิป)

29 ก.ย. 65

จากกรณี นายเรืองฤทธิ์ เสือรอด อายุ 38 ปี ทำปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิตภายในห้องเช่า ซึ่งเป็นห้องข้าง ๆ กับสาวคนสนิทของตัวเอง อีกทั้งยังพบนาเสพติดจำนวนหนึ่งภายในกระเป๋า

715309

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดเขาน้อยเทียมสวรรค์ ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี สถานที่สวดพระอภิธรรมร่างของผู้ตายในคืนที่ 2 โดยทีมข่าวได้พบกับ น.ส.วลีพร หรือ เนย อายุ 26 ปี สาวคนสนิทของผู้ตาย โดยเจ้าตัวได้นำพวงหรีดมาแสดงความอาลัยให้กับผู้ตายด้วย 

587188

น.ส.วลีพร หรือ เนย เล่าให้ฟังว่าตนรู้จักกับผู้ตายมาได้ประมาณ 5 เดือน โดยในวันเกิดเหตุตนอยู่กับเพื่อนในห้องรวม 5 คน โดยในช่วงเวลาประมาณ 01.26 น. ผู้ตายได้ติดต่อมาว่าจะมาหาตนในเวลา 04.00 น. ซึ่งตนได้แจ้งกลับไปว่าจะไม่สบายไม่ต้องมา อีกทั้งเพื่อนของตนอาจจะพาตนไปโรงพยาบาล

927334

จนเวลา 01.30 น. ตนเดินออกมาหน้าห้องเพื่อสูดอากาศก็ได้พบกับผู้ตายนั่งอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจว่าทำไมผู้ตายมาก่อนเวลา จากนั้นตนก็ได้กลับเข้าไปนอนพักแล้วไม่รับรู้เหตุการณ์อะไรอีกเลย อีกทั้งยังไม่ได้ยินเสียงปืน เนื่องจากตนเปิดเพลงขณะนอนไปด้วย

กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. นายพรทวี หรือ เชล เพื่อนข้างห้องของผู้ตายและแฟนสาวได้เดินมาเคาะห้องของตน พร้อมแจ้งว่าผู้ตายถูกปืนลั่นใส่ ซึ่งตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ตนรีบเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ พร้อมเขย่าตัวผู้ตาย แต่อีกฝ่ายนอนหงายมีเลือดไหลนองและไม่ตอบสนองใด ๆ ตนจึงได้ขอร้องให้คนที่มามุงดูเหตุการณ์ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับ น.ส.สุรีย์ จันทร หรือ โอ๋ อายุ 31 ปี ภรรยาหลวงของผู้ตาย ตนไม่เคยมีปัญหากับอีกฝ่าย เพราะทุกฝ่ายต่างรู้ดีว่าผู้ตายเจ้าชู้ แต่ในวันเกิดเหตุตนเข้าใจความรู้สึกของภรรยาหลวงที่ต้องสูญเสียสามี จึงระบายอารมณ์ต่อว่าตนแต่ตนก็ขอยืนยันว่าตนไม่ได้รบเร้าให้ผู้ตายมาหา

วันนี้ตนตั้งใจมาไหว้ศพของผู้ตาย แต่อาจจะต้องรอจังหวะที่จะลงจากรถไปไหว้ เพราะเกรงใจครอบครัวของผู้ตายที่อาจจะยังโกรธตนอยู่ ซึ่งความจริงแล้วตนตั้งใจจะมาร่วมรดน้ำศพตั้งแต่เมื่อวานแต่ตนไม่มีเพื่อนมาด้วย ทั้งนี้ตนมีความสงสัยเช่นเดียวกับครบบครัวของผู้ตายว่าทำไมปืนจึงลั่นเพราะปืนถูกเก็บอยู่ในกระเป๋าซึ่งตกอยู่บนเตียงข้างกับศพของผู้ตาย ส่วนประเด็นยาเสพติดที่ผู้ตายพกติดตัวมา ตนไม่ทราบและไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้ตายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนตัวตนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งผู้ตายยังไม่เคยพูดถึงมาก่อน

474097

จากนั้นในเวลาประมาณ 19.30 น. น.ส.วลีพร หรือ เนย ได้ตัดสินใจเดินออกมาจากรถ เพื่อเข้าไปร่วมงานศพของผู้ตาย ซึ่งทางครอบครัวของผู้ตายก็ไม่ได้ขัดขวางแต่ต่างฝ่ายต่างไม่ได้พูดอะไรกัน

887822

ทีมข่าวได้เข้าพูดคุยกับน.ส.สุรีย์ จันทร หรือ โอ๋ อายุ 31 ปี ภรรยาหลวงของ นายเรืองฤทธิ์ ผู้ตาย บอกว่า ตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับ น.ส.วลีพร หรือ เนย แต่ตนเสียใจที่ต้องสูญเสียสามีไปแบบนี้ โดยขอยืนยันว่าในคืนนี้ที่อีกฝ่ายเดินทางมาร่วมงานศพตนไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ขอให้ต่างฝ่ายต่างอยู่ต่างนั่งดีกว่า สำหรับประเด็นการเสียชีวิตของสามีตนเชื่อว่าเป็นเหตุปืนลั่นเพราะจากรูกระสุนที่ทะลุออกมาจากกระเป๋าปืน แต่ตนยังคงสงสัยว่าปืนลั่นได้อย่างไร ใครทำให้ลั่น หรืออาจมีใครไปปรับแก้ปืนของสามีหรือไม่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสำนวนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่าจะหาคำตอบที่ตนสงสัยให้

178642

ทั้งนี้ นางอื่น อายุ 50 ปี ป้าของ น.ส.วลีพร หรือ เนย บอกว่าตนรู้สึกตกใจที่หลานสาวกลายเป็นข่าว พร้อมประกาศตัวว่าเป็นสาวคนสนิทของผู้ตาย โดยหลานสาวย้ายออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนและแฟนตั้งแต่อายุ 15 ปี รับจ้างเป็นเด็กเสิรฟ์ตามสถานบันเทิง มีแวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวบ้าง ซึ่งล่าสุดที่หลานสาวกลับมาเยี่ยมครอบครัวคือเมื่อต้นปี 65

ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่ทราบว่าหลานสาวไปคบหากับผู้ตายได้อย่างไร แต่ทางครอบครัวยืนยันได้ว่าหลานสาวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดของผู้ตาย เพราะหลานสาวไม่เคยเสพยาเสพติดให้เห็น ทางครอบครัวอยากบอกกับหลานสาวว่า “มีอะไรให้ค่อย ๆ คิด ไม่มีที่ไปก็ขอให้กลับบ้าน”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส