นักธุรกิจสาวฝั่งลาวขอตำรวจดูศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าถ่วงน้ำ สงสัยอาจเป็นญาติที่หายตัวไป

29 ก.ย. 65

นักธุรกิจสาวฝั่งลาวประสานตำรวจ ขอดูศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าถ่วงน้ำ ชี้รูปร่างและเครื่องแต่งกายคล้ายกัน สงสัยอาจเป็นญาติที่หายตัวไปนานกว่าสัปดาห์

กรณีพบศพหญิงสาวลักษณะผิวขาวสูงประมาณ 160 ซม.อายุระหว่าง 30-40 ปี สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมราคาแพง ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่ายัดศพใส่กระเป๋าเดินทางสีดำชนิดล้อลากโยนถ่วงลำน้ำโขง กระทั่งศพลอยอืดมาติดแพจอดเรือลาดตระเวนกองบังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขตนครพนม (บก.นรข.เขตนครพนม) บ้านโพธิ์ทอง ม.10 ต.ธาตุพนม จ.นครพนม เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

1664360819582

ล่าสุด หลังมีการนำเสนอข่าวพบศพหญิงสาวนิรนามรายนี้ทางสื่อต่างๆ ปรากฏว่ามีบุคคลจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านติดต่อมายัง พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ นวลบัตร สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ว่าศพหญิงสาวดังกล่าวอาจจะเป็นญาติของตนที่หายตัวไปนานกว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งประกอบธุรกิจอยู่ในประเทศลาวโดยไม่สามารถติดต่อได้จึงมีการตามหาตัวในสถานที่และเพื่อนๆ ก็ไม่มีวี่แวว

1664360775524

กระทั่งพบข่าวว่ามีการพบศพลอยน้ำลักษณะรูปพรรณคล้ายญาติของตนที่หายตัวไปจึงติดต่อประสานเพื่อขอดูศพ เบื้องต้นดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ใกล้เคียงกันมาก ส่วนศพของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แผนกนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น และจะนำกลับมาเก็บไว้ที่ห้องดับจิต รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เพื่อรอญาตินำเอกสารหลักฐานมายืนยันตัวบุคคลต่อผู้เกี่ยวข้องในคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส