“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอลส่งกำลังใจวอลเลย์หญิงทีมชาติคว้าชัยเย็นวันนี้

29 ก.ย. 65

ประวิตรวิดีโอคอลส่งกำลังใจวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเอาชนะทีมเกาหลีใต้ เย็นวันนี้

 

วันที่ 29 .. 65 พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้วิดีโอคอลไปยัง "โค้ชด่วน" นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เพื่อให้กำลังใจและอวยพรให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าชัยชนะในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ซึ่งนักตบสาวไทยจะลงแข่งขันกับทีมชาติเกาหลีใต้คืนนี้ รอบแรก กลุ่ม B นัดที่ 4 พบ เกาหลีใต้ วันนี้ เวลา 19.00 . ที่สนามเออร์โก อารีน่า, เมืองกดัญสก์ประเทศโปแลนด์

 

นอกจากนี้ พล..ประวิตร ได้กล่าวให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลสาวไทย ให้สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและนำความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศและคอยช่วยเชียร์เป็นกำลังใจให้ทุกๆคน และขอให้รับชัยชนะในการแข่งขันวันนี้

 

ทั้งนี้ วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก หรือ FIVB Volleyball Women's World Championship 2022 กลุ่ม บีกำลังเดินทางถึงนัดที่ 4 โดยที่ผ่านมา สาวไทยสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด แพ้ 1 นัด ส่วนในวันนี้ (29 กันยายน 2565) ไทยจะพบกับเกาหลีใต้ เพื่อนร่วมทวีปเอเชีย ดังนั้นเราจะมาส่องสถิติก่อนการแข่งขันของทั้งคู่กัน โดยสถิติพบกันทั้งหมด ไทยกับเกาหลีใต้ เจอกันทั้งหมด 21 นัด ผลงานค่อนข้างสูสี โดยไทยชนะ 10 นัดเกาหลีใต้ชนะ 11 นัด โดยสถิตินัดหลังสุด ในการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2022 ไทย ชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม