"แอนชิลี" เจ็บนี้ไม่ลืม เผยเคยถูกแฟนทำร้ายร่างกาย-ขู่ฆ่า

29 ก.ย. 65

"แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเกินร้อย จนทำให้เกิดแคมเปญ Real Size Beauty พร้อมมาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ความรักที่ฝากบทเรียนความเจ็บปวดให้จดจำ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561


บางคนบอกว่า Real Size Beauty อย่างนี้อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้เหรอ ?
แอนชิลี : แอน คิดว่าความคิดนี้มันด้อยค่า พูดถึงว่าแบบน้ำหนักเท่าไหร่ก็ได้เหรอร่างกายใหญ่เท่าไหร่ก็ได้ที่จะประกวดได้ แอน ว่ามันแล้วแต่ว่าเราสุขภาพดีไหมเราเป็น สวยในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้แต่ต้องสุขภาพดีด้วย

แล้วมีคนมาจีบเยอะไหม ?
แอนชิลี : ไม่มี (ตอบเสียงสูง) อันนี้จริงค่ะ (หัวเราะ) เพราะคนคิดว่าหนูโดนจีบเยอะตอนเด็กๆ จะบอกว่าไม่ค่ะ ไม่เลย

ไม่มีใครมาจีบเราแล้วเราไปจีบใครหรือเปล่า ?
แอนชิลี : มีค่ะ !! ใช้เวลากับเขาคือแบบหาข้ออ้างไปฝึกบาสกันไหมไปเล่นบาสกันไหม ถ้าเขาให้เวลากับเราเยอะๆแปลว่าเขาเริ่มชอบเรา แต่เราก็หาทุกวิถีทางให้เขามาใช้เวลากับเรามันก็เวิร์คนะคะ

สวยระดับมงลงก็อกหักได้ เกิดอะไรขึ้นถึงไปต่อกันไม่ได้ ?
แอนชิลี : แอน เป็นคนที่เวลารักใครเราจะให้เต็มที่ เขาก็มีคนใหม่เราร้องไห้อยู่ประมาณ 5-6 เดือนเลยค่ะ ตอนนั้นคือ ปิดใจเลยไม่เปิดรับใครเพราะว่ามันเหมือนเข็ด กลัวจะต้องกลับไปเจอความรักแบบเดิมก็เลยไม่ได้ให้ใครเข้ามาเลย

แล้วความรักครั้งหนึ่งถูกคนที่คบด้วยเขาทำร้ายร่างกายตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
แอนชิลี : ตอนนั้น แอน เพิ่งย้ายไปออสเตรเลียนะคะ ช่วงนั้นก็มันมีความเหงาแต่ว่าไปๆ มาๆ แล้ว มันก็เป็นแบบการคบที่ไม่ดี การคบที่ไม่มีแบบการให้เกียรติกันและกัน มันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มากๆ ในชีวิตเราก็คือมีการด่า มีการผลัก มีการตบ ทำร้ายร่างกาย

แล้วจุดเปลี่ยนจริงๆ เกิดขึ้นจากอะไรที่ แอน ยอมออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดนี้ได้ ?
แอนชิลี : ตอนแรกเราก็อดทนแต่ไปๆ มาๆ แล้ว มันไม่ใช่ !! เราไม่ควรอดทนเรื่องนี้มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ปกติ มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

เขาเคยถึงขั้นขู่ฆ่าเราไหม ?
แอนชิลี : มีค่ะ

ความรักครั้งล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง ?
แอนชิลี : เราก็พูดตรงๆไปเลยว่าเราขอบนะว่า น่ารักเท่านั้นเอง

เรามีความกลัวไหม !! ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ ?
แอนชิลี : ไม่ค่ะ เพราะว่าเราให้คุณค่าตัวเองเรารู้ว่าบทเรียนจากอดีตคืออะไร ตอนนั้นเราให้เขาคือ ทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราให้เขาดูแลเราถ้าไม่ดีเราก็ไปแค่นั้นเอง

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส