สยอง! ฆ่าทุบหัวสาวใส่แบรนด์เนมถ่วงโขง อึ้งถ่วงหินซุกเป๋ากลิ่นหึ่งคิดว่าซากหมา (คลิป)

28 ก.ย. 65

จากกรณี วันที่ 28 ก.ย. 65 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ นวลบัตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กองบังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (นรข.เขตฯ) ว่าพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางลอยอืดมาตามลำน้ำโขง แล้วติดอยู่ที่แพจอดเรือลาดตระเวน นรข.เขตนครพนม บริเวณ บ.โพธิ์ทอง ม.10 ต.ธาตุพนม

553551

จึงแจ้งไปยัง พ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม ประสานงาน พ.ต.อ.หญิงจีรนันท์ ธนะสิงห์ ผกก.พฐ.ฯ นำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม ทีมกู้ภัยสมาคมสว่างนาวาธาตุพนม และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องชันสูตรพลิกศพ โดยในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางสีดำความกว้างประมาณ 90 เซนติเมตร ยาวประมาณ 60 เซนติเมตร

258509

ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบสพปริศนาคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน มีบาดแผลตามร่างกาย สภาพตัวงอ ก้มหน้านอนคุดคู้ ร่างถูกห่อด้วยถุงดำ

430565

สภาพศพผู้เสียชีวิตปริศนาเป็นหญิงผมยาวผิวขาว อายุประมาณ 25 ปี ความสูง 160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนกุดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อชั้นในสีดำ ส่วนกางเกงในสีฟ้า 

397033

วันที่ 28 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังจุดพบศพ บริเวณริมแม่น้ำโขง ติดกลับฝั่งชายแดนไทย-ลาว ภายในพื้นที่กองบังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (นรข.) โดยกระเป๋ามาติดอยู่ที่ไม้ไผ่กั้นขยะ และไหลไปติดอยู่ที่บริเวณหัวเรือสำรวจน้ำของเจ้าหน้าที่ นรข.

806924

ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายสุดใจ ผู้พบศพ บอกกับทีมข่าวว่า กระเป๋าเดินทางมาติดอยู่ที่ไม้ไผ่กั้นขยะบริเวณหน้าแพเรือที่พักตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว ซึ่งก็คิดว่าเป็นขยะที่ชาวบ้านเอามาทิ้งแล้วลอยมาติดและมันไม่ได้ส่งกลิ่นเหม็นอะไร

cg

โดยช่วงเช้าวันนี้ ตนตั้งใจจะเอาไม้ไปเขี่ยกระเป๋าออกจากที่กั้นไม้ไผ่ แต่พบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวมาติดอยู่บริเวณหัวเรือ ซึ่งตอนที่เอาไม้มาเขี่ยมันดูหนัก ๆ และแน่นกระเป๋า ทีแรกคิดว่าเป็นยาเสพติด จึงชักชวนรุ่นน้องให้นำมาชิดท่าแล้วใช้มีดกรีดกระเป๋า พบว่าเริ่มมีกลิ่นเหม็นเหมือนปลาร้าก็คิดว่าเป็นเนื้อหมู แต่พอกรีดกระเป๋าไปเรื่อย ๆ พบว่าเจอเสื้อชั้นในของผู้หญิงและเจอกางเกงซึ่งเชื่อได้ว่าคือร่างมนุษย์ จึงรีบรายงานไปยังหัวหน้างานเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาในพื้นที่

856918630824

ตอนที่แพทย์มีการชันสูตรศพเบื้องต้น ทราบว่าเป็นเพศหญิงเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังพบหินขนาดใหญ่ 1 ก้อน อยู่ในกระเป๋าด้วย ซึ่งคาดว่าอาจจะถูกฆ่าตายแล้วมาโยนทิ้งน้ำ โดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นชาวไทยหรือเพื่อนบ้าน ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกตกใจเพราะที่ผ่านมาหาไม่ค่อยพบเจอศพคนมาลอยติดแบบนี้

715208

พ.ต.อ.ถวิล คำเกตุ ผกก.สภ.ธาตุพนม ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 25 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้นยี่ห้อจัสพอล กางเกงยีนส์ขาขาวยี่ห้อลีคูเปอร์ แว่นตายี่ห้อกุชชี่ ใบหน้ามีบาดแผลคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ซึ่งมีหินก้อนใหญ่ถูกใส่มาด้วย 1 ก้อน โดยตรงที่พบศพอยู่ระหว่าง 2 ชายฝั่งไทยและเพื่อนบ้าน จึงยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าถูกโยนทิ้งจากตรงไหน

โดยสภาพศพคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน เนื่องจากสภาพอืดบวมแล้ว ต้องส่งไปให้แพทย์นิติเวชที่โรงพยาบาลขอนแก่นชันสูตรในวันพรุ่งนี้ ซึ่งแนวทางการสืบสวนตอนนี้ต้องหาตัวก่อนว่าเขาเป็นใครจึงจะสามารถติดต่อญาติ เพื่อติดตามและสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ซึ่งตรงนี้ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ท่านผู้บัญชาทราบอีกครั้ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส