วิวาห์ล่ม! รถขนเงิน 10 ล้านชนแบริเออร์ดับคาที่ 3 ศพ สาวร่ำไห้ว่าที่เจ้าบ่าวตายก่อนได้แต่ง (คลิป)

28 ก.ย. 65

จากกรณีที่เกิดเหตุรถขนเงินพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดใต้สะพานวงแหวน โรงเรียนนานาชาติ ถนนสายมอเตอร์เวย์ ขาเข้าพัทยา ระหว่าง กม.ที่ 116-117 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 รายนั้น

642061202612

พ.ต.ท.นักรบ ศิริพันธ์ สว.สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล. ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ ของบริษัท แซมโก้ ให้นำเอกสาร และ หนังสือมอบอำนาจของบริษัทฯ มาติดต่อรับเงิน ภายในตู้เก็บเงิน โดยได้มีการเปิดตู้ขนเงินเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา

374501

โดยพบว่าภายในตู้ มีกระเป๋าบรรจุกล่องเงินตู้ ATM จำนวน 10 ใบ และกระเป๋าบรรจุเงินสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ ซึ่งมีเงินบรรจุประมาณ 16 ล้านบาท

412849

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้ แต่สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะหลับใน เพราะประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุ ลักษณะของการเกิดเหตุ รถขนเงินวิ่งมาตามปกติทางถนนสายมอเตอร์เวย์ ในความเร็ว 90 กม.ต่อชั่วโมง แต่รถเกิดเสียหลักไปพุ่งชนกับแท่งปูนแบริเออร์ข้างถนน ก่อนตกลงไปในร่องน้ำ

313785670506983421

ด้วยความที่รถมีน้ำหนักเยอะมาก รถเกิดการไถล จนส่วนหลังคาไปฟาดกับต้นไม้จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว ส่วนภาพกล้องวงจรปิดของกรมทางหลวงพิเศษ ทางตำรวจได้ทำหนังสือขอข้อมูลภาพแล้ว ซึ่งภาพวงจรปิดจะเป็นหลักฐานสำคัญในการสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

770915

ขณะที่ นัฐริญา ทองสงคราม อายุ 31 ปี ภรรยาของนายนิธิ ภูพนาแสง อายุ 32 ปี หัวหน้าทีม และเป็นคนขับรถ บอกว่าช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั้นได้โทรมาบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน แล้วจะพาตนออกไปทำธุระข้างนอก

หลังจากเกิดเหตุ ผู้ตายก็เงียบหายไปเลย ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนมารู้อีกทีว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งตนได้เห็นภาพกล้องวงจรปิดแล้ว ไม่สามารถที่จะบรรยายภาพกล้องวงจรปิดได้ เพราะว่ายังอยู่ในอารมณ์โศกเศร้าเสียใจ ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วันได้ล้างมือให้กับสามี ขณะที่กำลังล้างมือนั้น ผู้ตายได้ท่องบทสวดออกมาว่า "กุสะลา ธัมมา" ตนจึงบอกว่าทำไมถึงพูดออกมาแบบนี้ มันเป็นลางไม่ดี ผู้ตายจึงบอกว่า "พี่ไม่เป็นอะไรหรอก ถ้าเกิดพี่เป็นอะไร ก็ขอให้พี่ไปก่อนหนู"

394295

ซึ่งตนกับผู้ตายนั้นคบหากันมาได้ 4 ปีแล้ว เพิ่งแต่งงานผูกข้อไม้ข้อมือกันไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อาทิตย์ก็จะวางแผนแต่งงานกัน ผู้ตายเป็นสามีที่ดีดูแลด้วยดีมาโดยตลอด ไม่เคยทำให้ร้องไห้ หรือเสียใจแม้แต่ครั้งเดียว สิ่งที่จะเก็บเอาไว้ดูต่างหน้าแทนความคิดถึงสามีก็คือภาพความทรงจำดีดีในเฟซบุ๊กที่เคยถ่ายคู่กันกับสามี ตนไม่เสียใจกับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ที่พรากชีวิตคนรักไป ส่วนศพของสามีทางญาติจะมารับศพ เพื่อไปดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาที่ จ.อุดรธานี

cg

แม่ของผู้ตาย ของนายศราวุธ ห้วยใหญ่ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ ระบุว่า ลูกชายมาทำงานที่นี่ได้ 3 เดือน นั่งตรงกลางของรถ เพิ่มมาทำงานใหม่หัวหน้าทีมจึงเป็นคนขับ นั่งกลาง

727838

แม่ของผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายคือลูกชายของตนซึ่งอยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนและลูกชายไม่ค่อยได้คุยกันก่อนที่ลูกชายออกจะไปทำงาน ก็ไม่ได้พูดคุย และไม่ได้สั่งเสียอะไรไว้เลย ซึ่งตนยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และกำลังจะดำเนินการไปรับศพลูกชาย เพื่อดำเนินพิธีกรรมตามศาสนา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส