สาวลาวสมัครงานร้านหมกไก่ถูกขยี้กาม แฉนายจ้างเซ็กซ์ซาดิสม์ชอบลวงต่างด้าว (คลิป)

28 ก.ย. 65

จากกรณี นายเอ พร้อม น.ส.บี สาววัย 19 ปี สัญชาติลาว เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือในการดำเนินคดีกับชายรายหนึ่ง หลังถูกใช้กำลังและอาวุธปืนข่มขู่ขณะที่เดินทางไปขอสมัครงาน ย่านบางบัวทอง

570206

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.บี อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย และ นายเอ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นญาติ โดยนายเอ เล่าว่า น.ส.บี น้องสาวเพิ่งมาอยู่ประเทศไทยได้ 2 สัปดาห์

801248

ระหว่างนั้นพี่สาวอีกคนได้โพสต์หางานให้ จนวันอาทิตย์ ที่ 25 ก.ย. 65 มีชายรายหนึ่งติดต่อกลับมาบอกว่าสนใจรับ น.ส.บี มาเป็นลูกจ้างร้านข้าวหมกไก่ ค่าจ้างเดือนละ 9,000-13,000 บาท โดยพี่สาวบอกว่า น.ส.บี พูดไทยไม่ได้จะเป็นปัญหาหรือไม่ อีกฝ่ายตอบกลับว่า ไม่เป็นไรงานทำไม่เป็นก็ค่อยมาฝึกก็ได้ โดยนายจ้างบอกว่าให้มาเริ่มงานวันนั้นเลยเพราะขาดคน น้องสาวตนจึงตอบตกลงทันทีเพราะอยากได้งาน

828160

ซึ่งนายจ้างส่งโลเคชั่นบริเวณตลาดย่านบางบัวทองไปให้ จากนั้นน้องสาวก็นั่งแท็กซี่ไปหา ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อถึงตลาดนายจ้างขับรถยนต์มารับ พร้อมจ่ายค่าแท็กซี่ให้ หลังจากนั้นนายจ้างขับรถพาน้องสาวไปที่บ้านโดยให้น้องเข้าไปในห้อง และทำการค้นกระเป๋ายึดพาสปอร์ตและโทรศัพท์มือถือเอาไว้ หลังจากนั้นนายจ้างถือมีดเข้ามาในห้อง พร้อมใช้กำลังบังคับขืนใจน้อง น้องพยายามบอกให้หยุดแต่อีกฝ่ายไม่ฟัง ยังขู่ว่าถ้าขัดขืนจะฆ่าให้ตาย และบอกว่าไม่มีใครช่วยได้เพราะเป็นคนลาวจนข่มขืนสำเร็จ ซึ่งระหว่างนั้นมีการถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย

833913

หลังจากนั้นนายจ้างก็ขังน้องสาวไว้ในห้อง จนช่วงค่ำน้องสาวทำทีเป็นขอเอาโทรศัพท์มาเล่นเกม 5 นาที นายจ้างยอมให้โทรศัพท์ น้องสาวจึงส่งข้อความเสียงมาขอความช่วยเหลือจากตน และถ่ายรูปภาพในห้องส่งให้ตน ตนจึงโทรหาน้อง แต่น้องบอกพิกัดไม่ได้ ระหว่างนั้นนายจ้างเข้ามาพอดี และพยายามจะข่มขืนน้องอีกรอบแต่น้องถีบและขัดขืน จนนายจ้างต้องถอย ตนจึงขอความช่วยเหลือจากคนไทยให้พาไปที่ตลาดจุดนัดพบระหว่างน้องกับนายจ้าง เมื่อไปถามที่ตลาดไม่มีใครรู้จักนายจ้างรายนี้

ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จากนั้นก็กลับบ้าน เพราะตำรวจบอกว่าต้องรอตามตัวน้องให้เจอก่อน จนเวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจโทรศัพท์กลับมาบอกว่าเจอตัวน้องสาวแล้วให้เข้าไปที่โรงพัก ตนจึงรีบไปหาน้อง ทราบว่าตำรวจไปรับน้องออกมา แต่ไม่สามารถคุมตัวนายจ้างได้เพราะอีกฝ่ายอยู่ในบ้าน และช่วงที่เข้าไปเป็นยามวิกาล ซึ่งตอนนี้น้องสาวตนกลัวมาก มีอาการหวาดผวาตลอด ตนยืนยันจะเอาเรื่องนายจ้างให้ถึงที่สุด

155274

เวลา 14.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายและพี่ชายไปชี้จุดนัดพบนายจ้าง ที่ตลาดแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง โดย นายเอกภพ ระบุว่าจุดนี้เป็นจุดที่ผู้เสียหายนั่งแท็กซี่มาลง จากนั้นนายจ้างมารับเข้าไปที่บ้านตัวเอง
ซึ่งนายจ้างรายนี้บังคับขืนใจผู้เสียหายและขู่ฆ่าอ้างว่าเป็นคนลาวไม่มีใครช่วย ยืนยันว่ากรณีนี้จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย และฝากไปถึงพี่น้องชาวลาวว่า ไม่ต้องกังวล ตนจะให้ความช่วยเหลือเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ยืนยันหากทำผิดต้องถูกลงโทษ

608261

จากนั้น นายเอกภพ นำผู้เสียหายไปที่บ้านของ นายปัญญา ผู้ถูกกล่าวหา และเป็นจุดเกิดเหตุซึ่งห่างจุดลงแท็กซี่ประมาณ 7 กิโลเมตร โดยโต๊ะอิหม่ามและสมาชิกสภาเทศบาลในพื้นที่นำทีมสายไหมต้องรอดเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว
ซึ่งผู้เสียยืนยันว่าบ้านหลังนี้คือจุดเกิดเหตุจริง

724529

โดยพ่อของนายปัญญา ออกมาพูดคุยกับทีมสายไหมต้องรอดและผู้สื่อข่าว ระบุว่าก่อนหน้านี้ตนไม่อยู่บ้าน เพิ่งกลับมาเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 65 ไม่เจอลูกชาย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ลูกชายขายข้าวหมกไก่แบบรถเข็น ที่ผ่านมาก็มีลูกจ้างหลายคนมาช่วยขาย โดยไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายหรือข่มขืนลูกจ้างมาก่อน ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย ไม่รู้ว่าลูกชายข่มขืนลูกจ้างจริงหรือไม่ หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

796161

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้านระบุว่า ที่ผ่านมา นายปัญญา เปลี่ยนภรรยาบ่อยและเคยใช้ความรุนแรงกับภรรยาเวลามีเพศสัมพันธ์ทำให้ฝ่ายหญิงทนไม่ไหว ส่วนเรื่องการข่มขืนลูกจ้างตนไม่ทราบเรื่อง เพราะผู้ถูกกล่าวหามักจะชอบเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับวัยรุ่นแถวบ้านจนไม่มีใครอยากยุ่งด้วย 

901497

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกราย กล่าวว่า นายปัญญา มักจะจ้างแรงงานต่างด้าวและเปลี่ยนลูกจ้างบ่อย ประมาณ 2-3 วัน ก็เปลี่ยนคน
แต่ที่ผ่านมาลูกจ้างส่วนใหญ่มาเป็นกลุ่ม 2-3 คน และมักจะเป็นผู้หญิงวัยรุ่นซึ่งตนก็ไม่เคยรู้ว่าเกิดเหตุข่มขืนลูกจ้าง

497095885105

ทั้งนี้ทีมข่าวได้รับแชตข้อความที่นายจ้างคุยกับพี่สาวผู้เสียหาย ซึ่งวันอาทิตย์ ที่ 25 ก.ย. 65 เวลา 21.04 น. นายจ้างทักมาถามพี่สาวผู้เสียหายว่าได้งานหรือยัง เวลา 08.34 น. วันจันทร์ ที่ 26 ก.ย. 65 พี่สาวตอบว่ายังค่ะ จากนั้นนายจ้างบอกว่า ต้องการลูกจ้างขายอาหารที่ตลาด พร้อมส่งภาพข้าวหมกไก่มาให้ดู และระบุ ค่าจ้าง 9,000-13,000 บาท กินอยู่กับนายจ้าง โดยพี่สาวถามต่อว่า เข้างานกี่โมง ให้เริ่มงานวันไหน นายจ้างตอบว่า เข้า 04.00-10.00 น. ให้เริ่มงานวันนี้เลย พร้อมส่งโลเคชั่นมาให้

435177

ในขณะที่กล้องวงจรปิดข้างบ้าน นายปัญญา จับภาพวันที่ 26 ก.ย. 65 เวลา 15.00 น. ช่วงที่นายปัญญาขับรถกระบะสีเทาเข้าไปในบ้าน ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงที่รับ น.ส.บี ผู้เสียหายเข้าไปที่บ้านก่อนเกิดเหตุ วันที่ 27 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 01.10 น. รถตำรวจขับมาจอดหน้าบ้านนายปัญญา เจ้าหน้าที่ลงมาจากรถและมีกลุ่มคนยืนอยู่ข้างรถ ก่อนจะเดินขึ้นรถและขับออกไป คาดว่าเป็นช่วงที่ตำรวจเข้าไปรับตัวผู้เสียหายหลังเกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส