ล่าหนุ่มค้ายาแหกด่านเผารถ เมียหนีไม่รอด สารภาพมีขบวนการร่วม 4 คัน ขับคุ้มกันจากเชียงราย (คลิป)

8 พ.ค. 62
วันที่ 7 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน สว.(สอบสวน) สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-ตากขา ขึ้นหลักกิโลเมตรที่ 641 เขต ต.สบปราบ อ.สบปราบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอสบปราบ ชุดสืบสวนทหาร มทบ.ที่32 เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลสบปราบ และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ
สภาพรถเก๋งในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว พบรถเก๋งอีซูซุสีขาวไฟกำลังโหมลุกไหม้ เจ้าหน้าที่จึงใช้รถดับเพลิง 2 คัน เข้าดับ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้
ของกลางที่ถูกเผาพร้อมรถ
ตรวจสอบภายในรถพบยาบ้า คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 1 ล้านเม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนมาก ถูกเพลิงเผาไหม้อยู่ที่ด้านท้ายรถ เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยก่อนหน้านี้ตำรวจ สภ.แม่พริก ได้ติดตามรถต้องสงสัย คือรถคันดังกล่าว พร้อมรถนำ ได้ขับรถหนีมาตามเส้นทางดังกล่าว และระหว่างทางถูกเจ้าหน้าที่ยิงยางรถเพื่อสกัดไม่ให้คนร้ายหลบหนี คนร้ายเห็นว่าจวนตัว จึงจอดรถกลางถนน ก่อนจุดไฟเผารถเพื่อทำลายหลักฐาน และพากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง
ผู้ต้องหาหญิงที่จับกุมตัวได้ และผู้ต้องหาชายที่อยู่ระหว่างการหลบหนี
ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 กว่าปีได้หนึ่งราย จึงนำตัวไปสอบสวนขยายผล ส่วนคนร้ายที่เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนหลบหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไล่ติดตามตัวต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ