“อิงฟ้า วราหะ” ตัดพ้อหนูก็มีหัวใจ ไม่รักไม่ว่าแต่อย่ามาทำร้ายกัน!

28 ก.ย. 65

อิงฟ้า วราหะ ตัดพ้อหนูก็มีหัวใจ ไม่รักไม่ว่าแต่อย่ามาทำร้ายกัน เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้รู้ว่าใครรักเราบ้าง ใครจริงใจกับเราจริงๆ

 

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาตนเป็นซึมเศร้าระยะเรื้อรังในขั้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และได้ไปพบหมอทำการรักษาแล้ว

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ออกมาไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวระบายความรู้สึกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยอิงฟ้าเผยว่าตนเองก็มีหัวใจ ถ้าการเป็นซึมเศร้าทำให้หลังคาบ้านพี่ๆหายก็ขอโทษด้วย 

เหนื่อยจะพูด และพยายามสุดๆ แล้วสิ่งสำคัญถ้าเรามีชีวิตที่ดีขึ้น คนที่ไม่ชอบเราเขาจะไม่ชอบ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราจะทำได้เราต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุข และคนพวกนี้เขาจะกระวนกระวายรู้สึกเหมือนเขาอยู่ไม่ได้ มันไม่ความสุขอยู่ไม่ได้อย่างนี้

แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้พี่ฟ้ารู้นะว่าใครรักเราบ้าง ใครอยู่ข้างๆ เราบ้าง ใครจริงใจกับเรา ใครรักเราจริงๆ แฟนคลับที่รักเราเป็นเราจริงๆ เหตุการณ์นี้มันทำให้พี่ฟ้ารู้ชัดมากๆเลย

ใครที่รอซ้ำเติม ใครที่รอเหยียบย่ำ ไม่ลืมนะ ก็จำไว้เป็นบทเรียนว่าโอเค ถ้าเราถอยกับคนแบบนี้ได้เราก็ถอย เราก็จะไม่ไปยุ่งอีก ไม่อะไรอีก เพราะรู้ว่าที่ผ่านมาเขาไมได้จริงใจกับเรา

อิงฟ้า วราหะ

ขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ทักมาให้กำลังใจ ให้ข้อคิด คำแนะนำต่างๆ รวมถึง CEO หลายๆ แบรนด์ที่เขาเอ็นดูเราจริงๆ พี่จุ๋ย (วรัทยา) คือทักมาแบบหนักมาก มาให้กำลังใจทุกสิ่งอย่าง มันดีมากๆ มันทำให้เรารู้ว่ามันดี

ได้กำลังใจที่จะกลับมาสดใสอีกครั้งหนึ่ง พี่ๆ หลายๆ คนที่ทักมากให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่ไม่เคยปล่อยมือเราเลย เขาหนักแน่นพอที่จะรอฟังพี่ฟ้าก่อน เชื่อมั่นใจตัวพี่ฟ้า ฉันรักในสิ่งที่เขาเป็น มันทำให้พี่ฟ้า อื่ม…จริงๆ นะ

มันสำคัญมากๆ เลยเวลาที่เราเจอเรื่องต่างๆ นานาที่ถาโถมเข้ามา แต่บางคนยังอยู่ ยังไม่เคยทิ้งไปไหน ไม่มีวินาทีไหนที่ไม่รักแฟนคลับ เขาก็เป็นเหมือนคนในครอบครัว ต่อให้คนที่เคยบอกว่าผิดหวังและเดินจากไปในวันนี้พี่ฟ้าก็ไม่โกรธเลย มันเป็นสิทธิของเขาเลย

ตอนนี้ก็ยังเป็นแด๊ดดี้เหมือนเดิม ใครจะมองยังไงก็เรื่องของคุณ ยังเป็นเสี่ยเบิ้ม เจ๊เบิ้มด้วยก็ได้ ก็ยังยืนยันไม่มีใครมารู้ดีเกินตัวพี่ฟ้า ฉันก็ยังเป็นโพคิง จะมาเป็นฉันเป็นโพสาวไม่ได้นะ มันอยู่ที่บริบทด้วยนะ เข้าใจคำว่า LGBT+ ไหม ศึกษาเยอะๆ เรียนเยอะๆ มันจะได้ทำให้เราไม่ได้ดูเป็นคนโง่ที่อวดฉลาด

อิงฟ้า วราหะ

ไม่โกรธหรอกเอาดีๆ ไม่เกลียดด้วย แต่ไม่ลืม เจ๊เบิ้มถ้าอยากให้เป็นก็เป็นให้ได้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เป็นแม่น้ำฟ้าก็เป็นแล้ว ภาษาอะไรกับเจ๊เบิ้ม ก็เป็นให้ได้ จะให้เป็นอะไรอีก พูดมาเลย เป็นแฟนเลยไหม ไลฟ์นี้นานหน่อย เพราะเดี๋ยวจะไม่ค่อยได้ไลฟ์ต้องเตรียมตัวหนักหน่อย และเลิกดึกด้วย เตรียมตัวอะไรหลายๆ อย่าง ไหนๆ มาไลฟ์ก็ไลฟ์ให้หายคิดถึงกันเลย

ไลฟ์นี้เป็นการตอบคำถามทุกอย่างที่ค้างคาใจพี่ฟ้ามา หลังจากที่พี่ฟ้าไปฮีลหัวใจตัวเองมา คงจะอัดอั้นตันใจและได้พูดหมดทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในใจ หลังจากนี้ก็คงจะไม่มีอะไรติดค้างที่จะต้องมานั่งอธิบายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำอะไรก็ผิดไปหมด ช่วยใจดีกับน้องได้ไหม จะเอาอะไรกับน้องล่ะ หนูไม่น่ารักเหรอคะ

ถ้าการที่หนูเป็นซึมเศร้าแล้วมันทำให้หลังคาบ้านพี่หาย หนูขอโทษนะ ถ้าการที่หนูเป็นแบบนี้ เป็นเจ๊เบิ้มแล้วมันทำให้หม้อหุงข้าวที่บ้านพี่หายหนูขอโทษนะ

และถ้าการที่หนูไปขึ้นหน้าฟีดติ๊กต๊อกพี่บ่อยๆ หรือไปขึ้นหน้าฟีดของทุกๆ บ่อยๆ แล้วมันทำให้ตะกร้าผ้าที่บ้านพี่หายหนูขอโทษนะ หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูผิดไปแล้ว อย่าด่าหนูเยอะ หนูสำนึกผิดไม่ทัน หนูก็มีหัวใจนะ หัวใจหนูก็มีนะ ความรู้สึกหนูก็มีนะ ไม่ได้มีแค่หัวนม มีหัวใจเหมือนกัน ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาทำร้ายกัน

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส