“นุ๊ก ธนดล” เลิก “อาย ปรียานัฐ” ยันไม่ใช่เพราะแฟนคลับ ไม่สนคนแซะ “สันดา_เดิม”

27 ก.ย. 65

“นุ๊ก ธนดล” ลั่นโสดสนิท รับเลิกนางเอกสาว “อาย ปรียานัฐ” แล้ว! หลังเพิ่งมีข่าวด้วยกันช่วงเดือน พ.ค. ซึ่งเป็นช่วงที่ “นุ๊กปาย” ประกาศลดสถานะคู่จิ้น และมีภาพหลุดสาวมาหา “นุ๊ก ธนดล” ที่บ้าน ซึ่งชาวเน็ตชี้เป้าเป็นสาว “อาย ปรียานัฐ”

โดยล่าสุด “นุ๊ก ธนดล” เผยสถานะหัวใจว่า “ตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเลยครับ”

กับนางเอกสาว “อาย ปรียานัฐ” เลิกกันแล้ว ?
“ก็ใช่ครับ ก่อนหน้านี้เราก็มีเปิดใจคุยกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยุติแล้ว ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง นุ๊กไม่ขอพูดแล้วกัน”

“จริงๆ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเกี่ยวกับเอฟซีหรือเปล่า เอฟซีหรือเปล่าที่ทำให้เราทั้งสองคนไม่ได้คุยกันต่อ จริงๆ มันอยู่ที่คนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับเอฟซีเลย คนสองคนที่เปิดใจคุยกันมันก็อยู่ที่คนสองคนนี่แหละ เหตุผลหลายๆอย่างๆ ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดีครับ”

มีโอกาสที่จะรีเทิร์นไหม?
“อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ”

“สำหรับแฟนคลับก็มีหลายๆ ความคิดครับ แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้ก็คือผมโสดแล้ว ถามว่าพร้อมเปิดใจใหม่หรือยัง ตอนนี้ทำงานครับ ทำงานแล้วมีความสุขครับ แต่ก็ไม่ถึงกับปิดตัวเอง ถามว่าในอนาคตจะต้องมีไหม จริงๆ ผู้ชายผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีคู่อยู่แล้ว แต่ปัจจุบันนี้เราคิดว่าเราทำงานแล้วครอบครัวก็มีความสุขด้วย คนละทางก็มีความสุขด้วย พี่ๆ เอฟซีก็ชอบเวลาเราทำงาน”

สำหรับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาแซะแรงว่า “คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้” ด้าน  “นุ๊ก ธนดล” เผยว่า 

“สำหรับคนแซะใช่ไหม ถามว่ารู้สึกอะไรไหม จริงๆ แล้วแต่ก่อนคิดนะ แต่ว่าปัจจุบันนี้รู้สึกว่าเลือกโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า เพราะนุ๊กเอามาจับต้นชนปลายดูแล้ว รู้สึกว่าคนที่รักและคนที่ให้กำลังใจเรามีปริมาณที่เยอะกว่ามาก”

“ส่วนเรื่องที่แฟนคลับปกป้องเรา จริงๆ แล้วถามว่ารู้สึกดีไหมมันก็ตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้พี่ๆ เขาทะเลาะกัน แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ ที่มาปกป้องเราว่าขอบคุณที่มาปกป้องนุ๊ก แล้วก็อยากจะให้พี่เขาโฟกัสในตัวตนที่เป็นเราดีกว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะมาแซะหรือเขาจะมาดราม่าอะไร เลือกที่จะปล่อยผ่านดีกว่า”

“ส่วนถ้าถามว่า ทำไมเขามาแซะเราแบบนั้น อันนี้ถ้าเกิดเราจะมองจริงๆ มันมีหลายร้อยอย่างมาก ถ้าสำหรับคนที่เขาไม่ชอบเราหรือไม่รักเราอ่ะนะ ไม่ว่าเราจะทำอะไรถ้าเขาไม่ชอบแล้วยังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี เราเลยเลือกที่จะไม่ไปเสพไปอ่านดีกว่า”

นุ๊ก ธนดล

อาย ปรียานัฐ

อาย ปรียานัฐ

อาย ปรียานัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส