มือปืนสวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี บุกกราดยิงโรงเรียนรัสเซีย ดับ 17 ราย

27 ก.ย. 65

คนร้ายสวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี บุกกราดยิงโรงเรียนในรัสเซีย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 ราย บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย เบื้องต้นพบคนร้ายมีประวัติจิตเวช

ช็อกโลก! คนร้ายบุก กราดยิง โรงเรียนในรัสเซีย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 ราย บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ จนท.เข้ากระชับพื้นที่พบศพคนร้ายในที่เกิดเหตุ พยานให้การคนร้ายยิงตัวเอง เบื้องต้นพบคนร้ายสวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี และมีประวัติจิตเวช จนท.เร่งตรวจสอบแรงจูงใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565 เกิดเหตุกราดยิงคนในโรงเรียนแห่งหนึ่งของเมืองอิเจฟสค์ ทางตอนกลางของรัสเซีย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 ราย บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็ก

จากการเปิดเผยของ จนท.ระบุว่า คนร้ายชื่อ อาร์เท็ม คาซานต์เซฟ อายุ 30 ต้นๆ เขาเปิดฉากยิง รปภ.และครู ก่อนบุกเข้ามายิงเด็กๆ เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 ราย เป็นเด็กนักเรียนถึง 11 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 24 ราย

สำหรับคนร้าย ถูกพบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นเขาสวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี มีพยานอ้างว่าเขายิงตัวตาย นอกจากนี้ยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช จนท.สืบสวนกำลังเร่งหาความเชื่อมโยงทั้งหมดและแรงจูงใจในการก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม