บัณทิตสาวร่ำไห้ เผยโคตรเจ็บถูกแต่งหน้าวอกรับปริญญา แฉเบื้องหลังรีสอร์ตตัวแสบ (คลิป)

24 ก.ย. 65

เปิดใจหนึ่งในบัณฑิตหน้าเทา เผยจะจำไว้เป็นบทเรียน วันสำคัญต้องใช้ช่างแต่งหน้าที่รู้จัก ช่างแต่งหน้าเตือน น.ศ.รับปริญญาจ้างช่างหัวละพันหน้าเทายกก๊วน

411602

วันที่ 24 ก.ย. 65 นายบรรลังก์ จงกลนี เจ้าของร้านศุภลักษณ์เวดดิ้ง แอนด์ ออแกไนซ์ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นคนโพสต์ เปิดใจว่า เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนและทีมงานช่างแต่งหน้า 7 คน เดินทางไปที่ จ.สกลนคร หลังรับงานลูกค้านักศึกษารับปริญญา พอแต่งหน้าลูกค้าเสร็จ ช่วงเวลาว่างก็ได้โพสต์หาลูกค้า

960066

กระทั่งมีน้องนักศึกษาทักแชตมาบอกว่า อยากให้แก้หน้าแก้ผมให้หน่อย เพราะไม่ถูกใจ จึงให้น้องถ่ายรูปมาให้ดู ปรากฏว่าหน้าลอย และหนามาก สีของรองพื้นไม่เข้ากับหน้า เห็นแล้วก็อึ้งมาก ตนแก้ให้น้องทั้งหมด 10 กว่าคน และทราบว่าช่างคนเก่าน่าจะแต่งตอนกลางคืน หลังจากแต่งหน้าเสร็จไม่โอเค น้อง ๆ เลยติดต่อมาแก้กับตนทันที ทั้งนี้ พวกเขาแต่งหน้าทำผมหัวละ 1,000 บาทและมาแก้กับทางเรา คิด 1,500 บาท

607612

ตนอยากฝากให้น้อง ๆ เลือกช่างโดยต้องศึกษาให้ดี เพราะมีหลายแอปฯที่โฆษณาเกินจริง และอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับช่างแต่งหน้า ไม่ว่าช่างฝีมือระดับไหน ราคาเท่าไร อยากให้คำนึงถึงลูกค้า เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่จ้างช่างแต่งหน้า ก็เพื่อให้งานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ตนไม่ได้พาดพิงหรือกล่าวหาใคร เพียงแค่ออกมาพูดเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น

687119607343

ด้าน น.ส.สุนีรัตน์ สิงห์ป้อง หรือ ปุ้ย อายุ 27 ปี บัณฑิตที่ไปแก้หน้าเทา บอกว่า ตนเองและเพื่อน ๆ ได้ไปจองรีสอร์ตสำหรับไปพักระหว่างรอรับปริญญา พนักงานที่รีสอร์ตแนะนำมาว่าจะมีช่างแต่งหน้ามาที่รีสอร์ตด้วย ตอนนั้นมองว่ามันค่อนข้างสะดวกก็เลยตัดสินใจจองผ่านไลน์ที่คนที่รีสอร์ตให้มา

695323

พอถึงวันจริงเมื่อเพื่อนคนแรกแต่งเสร็จก็มองหน้ากันก่อน แต่ก็ยังไม่ได้พูดอะไร จากนั้นก็ขอให้เขาแก้ให้ แต่ยิ่งแต่งก็ยิ่งพัง จากนั้นก็มองหน้ากันไปมาแล้วก็รู้สึกว่าไม่ไหว มีเพื่อนในกลุ่มถึงกับร้องไห้ แล้วไปล้างหน้าออก จากนั้นก็ชวนกันไปแต่งใหม่ ซึ่งโชคดีมากที่พี่ช่างแต่งหน้าอีกร้านยอมแก้ให้เพราะผลออกมาดีมาก ทำให้เรามั่นใจกล้าที่จะเดินออกจากห้องแบบยิ้มลงมาเลย

587804

สำหรับค่าใช้จ่ายในการแต่งหน้าทำผมในส่วนของช่างคนแรกนั้นจ่ายไป 1,000 บาท รวมทั้งแต่งหน้าทำผม ส่วนช่างที่แก้ให้นั้นจ่ายไป 1,500 บาท ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ตนเองจะจำไว้เป็นบทเรียนว่าในวันสำคัญของเรานั้น ควรจะหาช่างแต่งหน้าที่เรารู้จัก และไว้ใจในฝีมือ ควรไปดูรีวิวเยอะ ๆ ไม่ควรฟังมาจากคนอื่น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส