มีช็อก เปิดห้องสาวดาวทวิตแทบอ้วก "แท่งหฤหรรษ์" วางเด่ เจ้าของควัก 3 หมื่นซ่อม (คลิป)

24 ก.ย. 65

กรณีโลกออนไลน์แชร์สนั่น เจ้าของห้องคอนโดหรูบุกทวงค่าเช่าจากสาวดาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามเกือบหลักหมื่นบัญชี ทว่าเมื่อเปิดห้องเข้าไปถึงกับร้องเสียงหลง เพราะดาวทวิตเตอร์ค้างค่าเช่าห้องไม่พอ ยังทิ้งขยะกองไว้เป็นจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าแทบไม่เหลือสภาพคอนโดหรู แถมยังวางของเล่นผู้ใหญ่ทิ้งไว้บนหัวเตียงอีกด้วย

374983656336

วันที่ 24 ก.ย. 65 น.ส.จีระนันท์ บัวแก้ว เจ้าของห้อง อายุ 20 ปี เล่าว่า คอนโดของตนอยู่ย่านสำโร สมุทรปราการ โดย น.ส.สวย (นามสมมติ) ได้มาขอเช่าอยู่ ตั้งแต่เดือน มิ.ย. มีการทำสัญญา 6 เดือน ค่าเช่าเดือนละ 4,800 บาท ช่วงเดือน มิ.ย. ถึง ส.ค. โดยน.ส.สวย จ่ายค่าเช่าตรงเวลา ไม่มีปัญหา

238107

จนวันที่ 25 ส.ค. บอกว่าคีย์การ์ดหาย เข้าห้องไม่ได้ ให้ตนช่วยเอาคีย์การ์ดสำรองไปก็อปปี้ให้ ตนก็บอกไปว่าไม่มีคีย์การ์ดสำรอง เนื่องจากตนผ่อนเช่าจากเจ้าของเก่า ยังไม่มีอำนาจในการดำเนินการเต็มที่ จึงพยายามประสานไปหาเจ้าของห้องคนเก่า แต่ค่อนข้างประสานยาก จนได้คีย์การ์ดมา และส่งให้ น.ส.สวย วันที่ 5 ก.ย. 65

581001

วันที่ 7 ก.ย. น.ส.สวย ทักมาบอกว่าคีย์การ์ดเข้าไม่ได้ ตนจึงบอกให้แจ้งนิติคอนโด แต่อีกฝ่ายก็เงียบไป วันที่ 19 ก.ย. ตนก็ทักไปทวงถามเรื่องค่าห้องตามรอบ แต่อีกฝ่ายเงียบไป โดยตนทราบมาว่าอีกฝ่ายเป็นดาวทวิตเตอร์ ขายคลิปวาบหวิว จึงใช้ไลน์คนอื่นทักไปปลอมเป็นเสี่ยให้ออกมาเจอกัน และให้เพื่อนผู้ขายโทรศัพท์ไปคุย แต่สุดท้ายคุยกันไม่รู้เรื่อง ตนจึงคุยเอง ถามเรื่องค่าห้องตรง ๆ จนอีกฝ่ายตัดสายไป หลังจากนั้น น.ส.สวย ทักมาหาตนบอกว่าขอจ่ายเงินครึ่งเดียว เพราะคีย์การ์ดหาย กว่าจะได้อันใหม่ใช้เวลาเป็น 10 วัน ตนจึงบอกว่าจะลบค่าเช่าวันที่ไม่มีคีย์การ์ด 10 วัน ต้องจ่ายตนประมาณ 3,000 กว่าบาท อีกฝ่ายบอกว่าไม่สะดวกคุย

582426

จนวันที่ 22 ก.ย. สามารถติดต่อ น.ส.สวยได้ จึงบอกว่าถ้าไม่จ่ายเงินก็ให้มาเก็บของออกไปภายในวันนี้ อีกฝ่ายขอผัดผ่อนไปเก็บของวันที่ 23 ก.ย. ตนก็ตกลง แต่กลัวว่าอีกฝ่ายจะเก็บของหนีไปเลย จึงเข้าไปที่คอนโดเพื่อตรวจสภาพห้อง ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. เมื่อไปถึงคอนโดตั้งแต่ยังไม่เข้าห้อง ก็ได้ยินเสียงน้ำไหลออกมาจากซิงค์ล้างจาน เมื่อเปิดเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจที่ไฟถูกตัด น้ำไหลนองจากซิ้งค์ ขยะกองอยู่ในห้อง ข้าวกินแล้วยังวางอยู่ มีขยะเหมือนกินข้าวบนที่นอน มีเซ็กซ์ทอยอยู่บนเตียง ตู้เย็นเน่า มีคราบเลอะเต็มไปด้วยแมลง ในห้องน้ำมีคราบเลือด และกองผ้าพวกบิกีนี่ใช้แล้ว เมื่อเห็นสภาพดังกล่าวก็ช็อกมาก

188306819549700157

ซึ่งตั้งแต่ตนเข้าไปดูที่ห้องก็พยายามติดต่อ น.ส.สวย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนเพื่อนตนทักไปถามว่าจะเอาอย่างไรกับของในห้อง เพราะจะเอาไปทิ้งหมดแล้ว พร้อมส่งใบแจ้งความไป อีกฝ่ายตอบกลับมาว่า "ทิ้งไม่ได้นะคะ" ตนก็กลัวมากว่า น.ส.สวย จะเอาช่างไปงัดประตูห้องตนเพื่อเอาของ ตนไม่ได้หวงเศษขยะที่เก็บไว้ แต่ห่วงของตนในห้องว่าจะถูกยกไปด้วย และอาจได้รับความเสียหายเพิ่มอีก ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้แม่บ้านไปทำความสะอาดและเก็บของแล้ว แต่ยังต้องซ่อมแซมจุดที่เสียหายอีกหลายจุด ทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ ค่าล้างแอร์ ซักม่าน กำจัดปลวก กำจัดแมลง รวมถึงตู้เย็นที่ไม่รู้จะทำอย่างไร รวมค่าเสียหายประมาณ 30,000 บาท เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว ตนไม่ได้อยากได้ค่าเช่าห้องแล้ว แต่อยากได้ค่าเสียหายส่วนนี้

932912

ทั้งนี้ตนเพิ่งมาทราบตอนหลังว่าผู้เช่าเป็นดาวทวิตเตอร์ ก็พยายามเก็บข้อมูลไว้ เผื่อไว้ตามตัวหากมีปัญหา ไม่ได้ตั้งใจนำมาประจานหากอีกฝ่ายมาพูดคุยกับตนดี ๆ ส่วนสภาพห้องมองว่าผู้เช่าน่าจะไม่ค่อยได้อยู่ อาจจะแค่แวะมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำคลิปวาบหวิวหรือไม่ ตนไม่เคยเห็นคลิปจากห้องตน คิดว่าส่วนใหญ่น่าจะถ่ายที่โรงแรม แต่ในห้องก็มีไฟแสงสีบนหัวเตียง และไฟสำหรับถ่ายคลิป โดยตนทราบมาว่า น.ส.สวย อายุแค่ 16 ปี และเคยทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส