“เจสัน ยัง” โต้ข่าวจะไม่กลับเมืองไทยอีก ลั่นไม่เคยพูด!

24 ก.ย. 65

เจสัน ยัง ไม่เคยพูดว่าจะไม่กลับเมืองไทย ลั่นโดนมัดมือชกอีกแล้วเหมือนเขียนให้ร้าย ฝากช่วยแชร์ความจริงด้วย

 

สำหรับนักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้เรียนจบและผ่านการฝึกอบรม ปฏิบัติงานเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว

เจสัน ยัง

ล่าสุด หนุ่มเจสัน ยัง ได้โพสต์ข้อความที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามเจ้าตัวว่า “อ่านข่าวว่า จะไม่กลับไทยเลย จริงๆเหรอ ทำไมล่ะ มาเที่ยวก็ได้นะคะ”

ซึ่งหนุ่มเจสัน ยัง ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ได้เห็นมา จากนักข่าวสำนักไหนครับ ช่างไม่มีมารยาทและความรู้ที่แท้จริงเสียเลย เขียนอย่างนั้นได้อย่างไร นั่งเทียนเขียนเอาสนุกเอามัน เขียนเพื่อต้องการยอดไลค์...

ผมไม่เคยพูดเช่นนั้นครับ ผมรักเมืองไทย เมืองไทยคือแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอนผม ผมจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้จริงไหมครับ ผมโดนมัดมือชกอีกแล้ว เหมือนเขียนให้ร้ายผม

สมัยตอนผมบวชก็เขียนว่าผมจะบวชตลอดชีวิต ยุคแห่ง Fake News !! ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่แจ้งข่าวมานะครับ ผมก็ทำได้แค่เพียงอธิบายในความจริง ณ พื้นที่ตรงนี้ของผม... ฝากช่วยแชร์ความจริงด้วยครับ ขอบคุณครับ”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เห็นข่าวตามเพจปลอมๆแล้ว เขียนเหมือนจะดี แต่ก็นะ มั่วได้อีก...ไม่ใส่ใจข่าวปลอม ต่อต้านข่าวปลอม ไม่แชร์ข่าวปลอม บาปนะรู้ยัง”

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @jsn_young8

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส