ทัวร์ลง! เจ้าของร้านหัวร้อน ตวาดลูกค้าอย่าทะลึ่ง หลังสั่งทำป้ายไวนิลแต่ทำไม่ได้ตามนัด

24 ก.ย. 65

ทัวร์ลง! เจ้าของร้านหัวร้อน ตวาดลูกค้าอย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง หลังสั่งทำป้ายไวนิลแต่ทำไม่ได้ตามนัด อ้างของไม่พอ

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปคุยโทรศัพท์กับร้านรับทำป้ายไวนิล แต่เมื่อถึงเวลานัดส่งของ กลับมาส่งให้ไม่ได้ โดยให้เหตุผลว่าของไม่พอ ทำให้ลูกค้าที่สั่งทำป้ายไวนิลเดือดร้อน เพราะต้องใช้ทำงานในวันรุ่งขึ้น จนเกิดการตำหนิแบบนุ่มนวลว่า ”ทางร้านไม่ได้เช็คของในสต็อกก่อนรับออเดอร์ลูกค้าเหรอคะ”

แต่ปลายสายกลับอารมณ์เสีย ตะโกนขึ้นเสียงตวาดเป็นชุดใส่ลูกค้าว่า “อย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง เชิญไปเปิดร้าน อยากทำแบบไหนไปทำ อย่าทะลึ่ง อย่าก้าวก่ายคนอื่น ให้เกียรติคนอื่น งานใครงานมัน อย่ามาสอน จะเอายังไงพูดมาเลย จะเอาเงินคืนหรือจะเอาคำตอบ พูดมา ไม่ทำแล้วไง ก็วางไปสิ ถ้ารับไม่ได้ก็วางไป ถ้าไม่วางก็จะโวยวาย ผมจะพูดแบบนี้จะทำไม"

นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังปัดความรับผิดชอบ บอกด้วยว่า จะไม่ทำและไม่รับทำ ไม่ส่งของ พร้อมบอกให้แจ้งเลขที่บัญชีเพราะจะโอนเงินคืนเต็มจำนวน ถ้าไม่พอใจก็ไปแจ้งตำรวจ จากนั้นก็มีการโอนเงินคืนมา และทางลูกค้าก็ต้องไปหาร้านมาทำป้ายไวนิลแบบด่วนที่สุด

หลังโพสต์นี้แชร์ออกมาก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างบอกว่าเจ้าของร้านไม่น่ารัก นอกจากจะไม่รับผิดชอบงานแล้วยังไม่มีมารยาท ไม่มีการขอโทษที่สร้างความเสียหาย บางรายก็บอกว่า ควรแก้ปัญหานี้ด้วยการวางมัดจำแค่ครึ่งเดียว และเขียนสัญญาจัดซื้อจัดจ้างป้องกันการเบี้ยวงาน

ต่อมา มีคนมาเปิดวาร์ปร้านค้ารายนี้ ทำเอารถทัวร์ไปจอดที่เพจของทางร้านกันแน่น จนทางร้านต้องโพสต์ภาพ โพสต์คอนเทนต์แบบรัวๆ เพื่อหนีคณะทัวร์จากโซเชียลที่ส่ายหน้าและบอกว่าขึ้นบัญชีดำไว้แล้วว่าจะชวนกันไม่อุดหนุนร้านที่ทำพฤติกรรมแบบนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส