อบอุ่นใจ แม่ถือช่อรวงข้าว ของขวัญกับความสำเร็จในวันรับปริญญาลูก

24 ก.ย. 65

ช่างภาพเก็บความประทับใจ คุณแม่ถือช่อรวงข้าว ที่เคยส่งลูกเรียนมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูกในวันรับปริญญา

สืบเนื่องจากพิธีพระราชทานปริญญาบัตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร อ.เมือง จ.สกลนคร โดยมีกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-26 ก.ย.65 ซึ่งในวันที่ 23 ก.ย.65 เป็นวันที่ 7 ได้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ภายนอกบริเวณพิธีมีการจัดให้ญาติผู้ติดตามและช่างภาพสามรถเข้ามาถ่ายภาพเก็บบรรกาศโดยรอบได้ มีช่างภาพรายหนึ่งบังเอิญได้เจอกับสตรีท่านหนึ่งถือช่อรวงข้าวไว้ในแขน จึงขออนุญาติเข้าไปเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกและนำเผยแพร่ลงโลกบนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายธีรพงษ์ แสนเจียม เจ้าของภาพเผยว่า ขณะที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศบริเวณโดยรอบ เมื่อเห็นสตรีท่านนี้ถือช่อรวงข้าวมาจึงขอเก็บภาพแล้วนำมาแชร์ แต่ไม่ได้สอบถามอะไรเพิ่มเติมเพราะรู้เลยว่าแม่ตั้งใจทำมาแสดงความยินดีกับลูกในวันรับปริญญา แม้แต่ขณะที่พิมพ์ลงโซเชี่ยลยังน้ำตาคลอไปด้วยเพราะคิดถึงคุณแม่ นายธีรพงษ์กล่าว

ขณะที่โลกโซเชียลแห่แชร์กระทั่งมีผู้ให้ความสนใจจนแชร์ออกไปจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า แม่มีความตั้งใจที่จะส่งลูกให้ถึงฝั่งฝันเมื่อทำฝันสำเร็จแล้วจึงหอบเอารวงข้าวที่เคยส่งลูกเรียนมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส