“ปารีณา”เหน็บแรงพูดถึงใครให้อมพระมาพูดเรื่องไม่เอี่ยวฟอกเงิน-ยาเสพติด

23 ก.ย. 65

“ปารีณา”เหน็บใคร? ให้อมพระมาพูดว่าไม่เอี่ยวฟอกเงิน-ยาเสพติด พร้อมซัด“ส.ว.อดีตสามี”อย่ามาเกาะดัง ชี้ที่ผ่านมาต้องขึ้นศาลทวงค่าดูแลลูกทุกเดือน

 

วันที่ 23 ก.ย. จากกรณีที่ นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ออกมาชี้แจงกรณีมีชื่อเชื่อมโยงทางธุรกิจกับนายทุน มิน ลัต ซึ่งถูกระบุว่าเป็นนายหน้าค้าอาวุธให้กองทัพเมียนมา และถูกทางการไทยจับกุมด้วยข้อหายาเสพติดและฟอกเงิน พร้อมชี้แจงกรณีที่มักถูกพาดพิงกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ในฐานะอดีตสามี

 

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้อดีตสามีผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

 

สวัสดีทุกคน...

      ขอฝาก...ชาวโซเชียลไปบอกคนที่ไม่ค่อยได้ออกทีวีว่า  เวลาได้ออกทีวี  ได้สัมภาษณ์ ได้มีโอกาสปฏิเสธการทำธุรกิจสีเทา....เรื่องเอี่ยวยาเสพติด เรื่องเอี่ยวฟอกเงิน  ให้อมพระตอนให้สัมภาษณ์ และห้ามคายจนกว่าจะพูดเสร็จนะคะ

 

“เมื่อสามีเก่าพูดถึงปารีณา

ปารีณาต้องขอชี้แจง

 

เมื่อคุณบอกว่า ผมขอพูดเรื่องส่วนตัวนิดนึง แล้วก็มาพาดพิงภรรยาเก่าคือฉัน จึงขอร้องว่า อย่ามาโหนความดังของฉัน จะได้ไหม ช่วยเลิกพูดถึงฉันด้วย เพราะฉันเป็นอดีต

ส่วนที่คุณพูดว่า ความผิดพลาดชีวิตคู่ ถูกช่องทีวีซ้ำเติมคือมั่ว เพราะสังคมรับรู้เมื่อลูกคนที่ 4 ของคุณ ที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนคลอด ได้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนเราจะหย่ากัน และเมื่อภรรยาเก่าอย่างดิฉัน มิได้ฟ้องสินสมรส ทั้งที่ลูกคนที่ 4 เป็นหลักฐานสำคัญในการฟ้องหย่าได้นั้น ดิฉันกลับเพียงขอ…ให้มีความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกตามสัญญายอมหย่า แต่ทุกวันนี้ ดิฉันยังคงต้องไปขึ้นศาลกันทุกปีเรื่องการชำระค่าใช้จ่ายบุตร แล้วจะมาพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกคนเดียว มันก็… ต้องทำใจกันทุกคนอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ กลายเป็นใครกันแน่ ที่ถูกซ้ำเติม

 

อย่าพูดเอาหล่อคนเดียว

ช่วงนี้เข้าใจว่า คุณคงจะมรสุมเยอะ ก็ไม่ต้องมานึกถึงฉัน วันก่อนหลานแท้ๆ ของคุณถูกกล่าวหาวางยา ข่มขืน ดาราสาว วันนี้เพื่อนและหุ้นส่วนธุรกิจถูกจับเรื่องยา คือความซวย แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ … กลับบ้านไป กำลังใจรออยู่”

 

s__10133554

 

s__10133556

advertisement

ข่าวยอดนิยม