หลานคลั่งยา-ป่วยจิตเวช หลอนวิญญาณตี๋ใหญ่เข้าสิง พยายามข่มขืนป้า-ย่า ชาวบ้านช่วยกันล็อกตัวก่อนช็อกดับคาบ้าน

23 ก.ย. 65

หลานชายเสพยา-ป่วยจิตเวช หลอนวิญญาณตี๋ใหญ่เข้าสิง ตลบมุ้งหมายขืนใจป้า-ย่า ขณะชาวบ้านช่วยกันล็อกตัว ผู้ก่อเหตุเกิดช็อกหมดสติ ดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.ย.65 ทางด้าน พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยเพชรหึงษ์12 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้พร้อมด้วยชุดสืบสวนและประสานเจ้าที่เขาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นปลูกติดกัน 2 หลังในเนื้อที่ประมาณ 30 ตารางวา ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กและหลังใหญ่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 33 ปี นอนอยู่กลางบ้านชั้นล่างสภาพใส่เสื้อชุดฟุตบอลสีแดงมีบาดแผลเขียวช้ำที่เบ้าตาโหนกแก้มกก หูข้างซ้ายที่ข้อมือทั้งสองข้างและขาทั้งสองข้างมีร่องรอยการถูกรัดด้วยเชือก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

เจ้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวพบมีร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นบ้านบริเวณโซฟาและที่นอนที่อยู่ใกล้กัน

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทราบว่า ผู้ตายเกิดมีอาการคุ้มคลั่งพยายามจะทำร้ายร่างกายและละเมิดทางเพศป้าและย่าแต่ป้าหนีไปได้ ส่วนย่านอนอยู่ในมุ้งพยายามต่อสู้และขัดขืนทำให้ผู้ก่อเหตุหลานชายแท้ๆ ใช้มีดกระหน่ำแทงย่าแท้ๆ ได้รับบาดเจ็บ
จากนั้นญาติและชาวบ้านได้มาช่วยจับตัวไว้ได้จึงทำการมัดมือมัดเท้า ผู้ตายได้เกิดอาการช็อกและนิ่งหมดสติไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่การสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งน้ำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงและจากนั้นจะมอบศพให้ญาติรับไปดำเนินพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ด้าน ปู่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่าตอนตนมาถึงเห็นหลานถูกชาวบ้านล็อกตัวไว้แล้ว ส่วนสภาพพี่สาวเลือดเต็มหน้าเต็มขาบริเวณนมมีรอยกัดหลายที่และใช้มีดแทงที่อวัยวะเพศ พี่สาวบอกตนว่าหลานจะข่มขืนเขาที่เสียชีวิตน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ยา ตอนแรกยังพูดได้ปกติพอโดนล็อกเริ่มเกิดอาการชักและนิ่งไปเลย กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน-ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มากันเต็มไปหมด

ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่บ้านอีกหลังนึงได้มีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกตนอาละวาด ตนคิดว่าไม่รุนแรงเพราะมีคนอยู่ในบ้านหลายคน พี่สาวก็ขี่ไปตามบอกว่ามันเอามีดจี้คอแม่ ซึ่งเป็นย่าของลูกชาย ตอนตนมาถึงเห็นลูกชายกำลังขึ้นคล่อมย่าตัวเองและถือมีด

ลูกชายมีประวัติการรักษาตัวอาการจิตเวชอยู่มีอาการจิตเวชประมาณ 10 กว่าปีก่อนเป็นทหาร อีกสาเหตุน่าเกิดจากเสพยาเสพติดและไม่ได้กินยาจิตเวชต่อเนื่องเพราะไม่มีใครบอกพ่อว่ายาของลูกชายหมด

ก่อนหน้านี้ก็มีอาการคลุ้มคลั่งเป็นประจำ เตะย่าตัวเองจนซี่โครงหัก ครั้งนี้อาการแรงสุด ตนบอกว่าครั้งนี้ที่ลูกชายเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอาการชักเกร็งเพราะตอนที่ลูกชายโดนล็อกตัวมีอาการสั่นและกัดฟัน ส่วนตาที่เขียวตนเป็นคนตบให้หยุดจากการคลุ้มคลั่งให้รู้สึกตัว ตนมีลูกทั้งหมด 5 คน มีคนนี้คนเดียวที่เกเรและไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ลูกชายเสียชีวิต

ตอนตนมา เห็นลูกชายตัวเองกำลังขึ้นคล่อมย่า ถือมีดไว้ทั้งสองข้าง เป็นมีดเล็กกับมีดใหญ่ ส่วนย่ามีเลือดไหลออกบริเวณรอบๆ คอ ตนเลยได้เข้าไปกดหัวและมีคนมาช่วยกดมือและล็อกตัวไว้ได้ โดยปกติลูกชายจะนอนบ้านหลังติดกันกับย่า คาดเข้ามาก่อเหตุโดยการปีนหลังคาเข้ามา ก่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุกับน้าสาวจนทุกคนหวาดกลัวหมดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส