รถทัวร์จอดแน่น! หนุ่มงงซื้อรถหรูให้แม่เจอเมนต์ถล่ม พอรู้สาเหตุรีบเบรกทุกคนใจเย็นก่อน

22 ก.ย. 65

หนุ่มร้านยางชลบุรีเปิดใจปมซื้อรถหรูให้แม่ เจอทัวร์ลงยับ ชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่าเป็น คุณแม๊! เพราะหน้าเหมือนราวแฝด

จากกรณีที่มีการแชร์โพสต์จากเพจฯ หนุ่มเม้งการยาง ชลรถซิ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า "ฤกษ์งามยามดีรถแม่ขอให้ขับขี่ปลอดภัยเงินต่อเงินเจ้ามหาเฮง 555 และฤกษ์งามยามดีเบาได้เบานะ 555" และได้มีการโพสต์รูปภาพของครอบครัวขณะที่กำลังรับรถหรู BMW ป้ายแดง และมีการยืนถือดอกไม้ช่อใหญ่ จนกระทั่งมีเพจหนึ่งได้นำรูปภาพไปโพสต์ต่อจนมีชาวเน็ตเสียงแตกและมีการเข้าใจผิดคิดว่าเป็น คุณแม๊ จนมีการถกเถียงกันและแชร์ต่อๆ กันออกไปทำให้เข้าใจผิดไปเป็นวงกว้าง

ทำให้หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี ได้นำโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงเพจอีกครั้งว่า "เดี๋ยวก่อนนะใจเย็นนี่ แม่กุเองไม่ใช่ แม่แตงโม" แล้วก็มีการแชร์ออกไปจำนวนมากถึงความหน้าเหมือนจนเหมือนแฝดกันเลยทีเดียว

แฝดแม่แตงโม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านเม้งการยาง ตั้งอยู่ริมถนนสุขประยูรขาเข้าเมืองชลบุรี พบกับ นายอลงกรณ์ อายุ 39 ปี เจ้าของโพสต์และ นางสุนันทา อายุ 63 ปีเป็นแม่ยายของนายหนุ่มผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว

จากการสอบถามนายนายอลงกรณ์หรือ นายหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกเขยได้เปิดเผยว่า เมื่อวานได้พาแม่ยายไปซื้อรถแล้วเอารูปมาโพสต์ จากนั้นมีการแชร์โพสต์ออกไป จนกระทั่งมีเพจดังนำภาพไปโพสต์ต่อจนมีคนเข้าใจผิดมีการคอมเมนต์ด่าไปต่างๆ นานา ถึงการได้รับเงินแล้วเอาไปซื้อรถ สบายเลย มีเงินใช้ ฯลฯ

จนกระทั่ง ตนได้ไปเจอโพสต์ดังกล่าวก็เลยได้ทักไปบอกกับทางแอดมินของเพจดังกล่าวว่านั่นเป็นแม่ของตน ไม่ใช่แม่ของดาราผู้ล่วงลับในข่าว เพราะทำให้คนเข้าใจผิดและทำให้เสียหายอย่างมากและทางเพจดังก็ลบภาพออก ตนจึงได้เอามาโพสต์เพื่อแจ้งว่านั่นเป็นแม่ตนไม่ใช่แม่ของแตงโม แต่พอตนได้เอารูปแม่ของแตงโมมาเทียบใบหน้าก็พบว่าหน้าแม่ยายของตนก็มีความคล้ายใบหน้าของแม่แตงโมจริงๆ จนแยกแทบไม่ออกเลยเหมือนกัน

ทางด้าน นางสุนันทา ผู้ที่อยู่ในรูปได้เปิดใจว่าหลังจากที่มีการแชร์โพสต์ออกไปก็มีหลายคนแซว และเพื่อนๆ ได้โทรมาถามว่าความเหมือนแม่ของแตงโมจนตกใจ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่ามีการให้ลบไปแล้ว ตนก็อยากจบๆ ไปไม่อยากมีปัญหาอะไร แต่ทางเพจก็ลบให้แล้ว แต่ตนก็ยังไม่โอเคที่มีคนเข้ามาว่าและคอมเมนต์ด่าเสียหายแบบนี้ แต่ตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วเพราะเพจลบไปแล้ว

แฝดคุณแม๊

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส