ระทึก! แผ่นปูนก่อสร้างห้างถล่ม คนงานร่วง 4 เมตร เจ็บสาหัส 5 หามส่งรพ.

2 พ.ค. 62
วันที่ 2 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 15.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้ร้บแจ้งว่า ที่ไซต์งานก่อสร้างห้างแม็คโคร สาขาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดเหตุแผ่นปูนพังถล่มลงมา ส่งผลให้คนงานได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เป็นหญิง 1 ราย และ ชาย 4 ราย ในจำนวนนี้ มีผู้ได้บาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก เป็นชาย 1 ราย ขาขวาหัก เป็นหญิง 1 ราย ศีรษะแตกเป็นชาย 1 ราย เจ็บปวดบริเวณหลังเป็นชาย 1 ราย เจ็บปวดบริเวณสะโพกเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง ช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เป็นการเร่งด่วนแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
สอบถามผู้ควบคุมงานก่อสร้าง ทราบว่า วันนี้มีคนงานทั้งหมดกว่า 100 คน และกำลังวางแผ่นปูนคอนกรีตเพื่อก่อสร้าง โดยกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างตัวอาคาร เพื่อเตรียมเปิดให้บริการประมาณเดือนตุลาคมนี้
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
เบื้องต้นทราบว่า ขณะแผ่นปูนพังถล่มนั้น คนงานจำนวน 5 คน กำลังอยู่ระหว่างการต่อเติมนั่งร้าน ภายในตัวอาคารที่กำลังก่อสร้างให้สูงขึ้นไปอีก โดยใช้แท่งคอนกรีตเป็นคาน และมีเสาเหล็กค้ำไว้ด้านล่าง แต่เนื่องจากเสาเหล็กด้านล่างที่มีขนาดเล็ก รับน้ำหนักไม่ไหว จึงทำให้พังถล่มลงมา และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ตกลงมาความสูงกว่า 4 เมตร  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ