ตายายผวา มือปืนย่องยิงบ้านตอนหลับกระสุนเฉี่ยวหัว เชื่อฝีมืออริเคยขู่ฆ่า ปมปล่อยวัวย่ำไร่อ้อย

2 พ.ค. 62
วันที่ 23 พ.ค. 62 นายวิชัย งามเยี่ยม อายุ 67 ปีและนางสุริยา งามเยี่ยม อายุ 67 ปี ภรรยา ชาวบ้าน ม.5 ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 62 เวลา 03.15 น. มีมือปืนขับรถยนต์กระบะมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน กระสุนทะลุเข้ามาภายในบริเวณห้องนอนทะลุมุ้งนอน และเฉี่ยวศีรษะ โดยมีกระสุนทะลุไปฝังคานบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันด้วย ทั้งนี้ ได้เข้าไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท. เลาหกรณ์ มุ่งดี รองผกก. สภ.ปราสาท แล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ยังตามจับมือปืนไม่ได้ จึงหวาดระแวงและกลัวมือปืนย้อนรอยมาฆ่า
รอยกระสุนทะลุบ้าน
รอยกระสุนทะลุบ้าน
นายวิชัย งามเยี่ยม เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา ตนมีปัญหากับเจ้าของที่ดินใกล้เคียงกัน เหตุเนื่องจากวัวของตนเข้าไปกินข้าวของอีกฝ่าย เหยียบต้นมะพร้าวเพื่อนบ้านตาย และตนเคยถูกขู่ฆ่า ตนก็ถามกลับไปว่า "มึงมาข่มขู่แบบนี้ มึงเคยตายหรือยัง" จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทั้งนี้ อีกฝ่ายเคยกราบขอโทษตนแล้ว
นายวิชัย งามเยี่ยม เจ้าของบ้าน
ต่อมาลูกวัวของตน ก็เข้าไปกินอ้อยของอีกฝ่ายหมดไปประมาณเกือบ 1 ไร่ อ้อยยังตัดเสร็จไม่ถึงสัปดาห์ ตอนแรกอีกฝ่ายขอค่าเสียหาย 10,000 บาท แต่ลูกสาวบอกว่าจะไปขอคุยเอง เขาก็ให้ตนซื้อปุ๋ยให้ 3 กระสอบ ราคากระสอบละ 1,000 กว่าบาท หมดไปกว่า 3,000 บาท จึงจบเรื่อง จนกระทั่งล่าสุดบ้านตนถูกยิง จึงคาดว่าเป็นฝีมืออีกฝ่ายหรือไม่ ซึ่งตนก็อายุมากแล้ว หลานกำลังจะเข้าโรงเรียน ตนต้องอยู่ดูแลหลาน ไม่คิดว่าจะถูกยิง และทุกวันนี้ก็อยู่อย่างหวาดระแวง
นางสุริยา งามเยี่ยม ภรรยาเจ้าของบ้าน
นางสุริยา งามเยี่ยม ภรรยาเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเคยถูกต่อว่าแบบเสีย ๆ หาย ๆ และข่มขู่ว่าจะฆ่า ตนก็พยายามเถียงคู่กรณีว่า "เอ็งอย่าทำอย่างนี้ เป็นหนุ่ม สงสารยายกับตาแก่แล้ว" แต่อีกฝ่ายบอกว่า "อยากตายไหม" ตนตอบไปว่า "ไม่มีใครอยากตายหลอก เกิดมาในชาตินี้ ถ้าอยากฆ่าให้ตายก็มาทำ ให้สองตายายตายตอนแก่ไปเลย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ