"แซน" โพสต์ จบทนายได้เพราะลอกเพื่อน ยัดเยียดความเป็นจำเลยให้สังคมเข้าใจผิด

21 ก.ย. 65

เปิดโพสต์ล่าสุด แซน วิศาพัช หลังเจรจาค่าเยียวยากับแม่ของแตงโม "กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป คุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนายช่วยอายบ้าง"

จากกรณีวันนี้ (21 ก.ย.65) นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ และ นายวิศาพัชร หรือ แซน มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เปิดเผยหลังนัดสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม และนัดเจรจาการคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย ระหว่างจำเลย และ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม

โดยทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งในส่วนของคดีอาญา แม่ของแตงโม ถอนคำร้องขอเป็นโจทย์ร่วมในคดี ขณะที่ในส่วนของการสอบคำให้การจำเลย ทั้ง 6 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยศาลนัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

ซึ่งแม่ของแตงโม พอใจ หลังฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน วางเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 ต่อเดือนให้แม่แตงโม จนกว่าแม่จะเสียชีวิต นอกจากนี้ แซน-วิศาพัชร และกระติก ยังมอบต่างหูที่ไม่ได้ระบุมูลค่า ให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล

ล่าสุด นายวิศาพัชร มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป.... ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณ ถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนายช่วยอายห...า มันบ้างเวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำคือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ค.บ.ร.โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สังคมเข้าใจผิด..."

แซน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส