อึ้ง! โจรจิ๋วด.ญ.13เหยื่อแฉคบผ่านเฟซ1วันอ้อนขอนอนด้วยก่อนฉกจยย.หนี-ใช้ผู้ชายล่อจับ (คลิป)

29 มิ.ย. 60
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) แชร์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "นักศึกษา รอบเช้า"  ระบุข้อความว่า "จับขโมย วัยจิ๋ว อายุ 13 ยังใช้เด็กหญิงอยู่เลย ขโมยมอเตอร์ไซค์ เป็นคัน สามารถปลดล็อครถ แล้วขับออกมาได้ เก่งมาก เด็กคนนี้ กฎหมาย ทำอะไร ไม่ได้ เพราะ อายุ ต่ำกว่า 15 ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ทำมาแล้วหลายครั้ง โดนประจาน นับครั้งไม่ถ้วน โชคดี ที่เป็นผู้หญิง ผู้เสียหายเป็นผู้ชาย ไม่งั้นโดนกระทืบไปแล้ว น้ำตาไม่ช่วยอะไร เพราะทำมาเยอะแล้ว" ล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 นายบิว (นามสมมติ) อายุ17ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2560 เป็นวันที่ตนและพี่ชายไปตามเอารถจักรยานยนต์คืน หลังถูกขโมยไปตั้งแต่วันที่ 24มิ.ย.2560 เป็นรถจักรยานยนต์ของพี่ชายตน วันเกิดเหตุพี่ชายได้คุยผ่านเฟซบุ๊กกับเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่เพิ่งรู้จักกันก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน เด็กหญิงคนดังกล่าวได้บอกว่ามีปัญหากับทางบ้าน ทะเลาะกับพ่อ จะขอมาพักอาศัยอยู่ด้วยสักระยะหนึ่ง พี่ชายตนก็ให้มาอยู่ด้วยความไว้ใจ ยืนยันว่าไม่ได้ชวนมามีเพศสัมพันธ์ หรือคิดไม่ดี เพราะวันเกิดเหตุแฟนของพี่ชายก็อยู่ด้วย จากนั้นคนในบ้านเผลอหลับจนกระทั่งตื่นมาช่วงประมาณ 20.00 น. พบว่ารถจักรยานยนต์และเด็กหญิงหายไป พี่ชายตนนั่งรออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา จึงตัดสินใจนำโพสต์ข้อความตามหาในโซเชียลมีเดีย
นายบิว (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว
หลังจากนั้นนายบิว (นามสมมติ) ได้ให้เพื่อนทักไปในเฟซบุ๊กของเด็กหญิงอีกครั้ง เพื่อนัดหมายให้ออกมาเจอ  โดยนัดเจอกันที่ร้านเกมแห่งหนึ่งในซอยราชวิถี 7  ตนและพี่ชายได้พยายามพูดคุยและให้เด็กหญิงรายนี้พาไปเอารถจักรยานยนต์คืน ย่านศรีนครินทร์ เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับรถไปประสบอุบัติเหตุมา จึงนำไปจอดทิ้งไว้ข้างถนน
รถจักรยานยนต์ที่หญิงสาวขโมย
โดยวันที่ไปเจอตัวเด็กสาววัย 13 ไม่ได้มีทีท่าว่าจะรู้สึกผิดแต่อย่างใด แถมยังขึ้นเสียงใส่ตนและพี่ชาย  แต่พวกตนก็ไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงแต่อย่างใด เนื่องจากมองว่ายังเด็กและเป็นผู้หญิง และตนไม่ได้เข้าไปแจ้งความเอาเรื่อง เนื่องจากต้องการได้เพียงรถคืนเท่านั้น    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ