"อดัม เลอวีน" รับเคยคุยสาวอื่นแต่ไม่ได้มีชู้! ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

21 ก.ย. 65

แซ่บสะดุ้งเปิดประตูนรกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพเลยทีเดียว กับดราม่าร้อนแรงไฟลุกจากฝั่งฮอลลีวูด เมื่อ "อดัม เลอวีน" นักร้องนำวง Maroon 5 ถูกสาวแฉเคยเป็นชู้กัน ขณะที่ "เบฮาติ พรินส์ลู" ภรรยานางแบบสาวอดีตนางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ต กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

โดย "ซัมเนอร์ สโตรห์" (Sumner Stroh) สาวแซ่บดาว TikTok ได้ออกมาแฉเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เธอกับ "อดัม เลอวีน" เคยคบกันมา 1 ปี และเลิกกันไป ซึ่งต่อมาฝ่ายชายได้ตามง้อเธอด้วยการจะตั้งชื่อลูกชาย เป็นชื่อของเธออีกด้วย

ล่าสุด "อดัม เลอวีน" โพสต์ไอจีชี้แจงว่า "A lot is being said about me right now and I want to clear the air. I used poor judgment in speaking with anyone other than my wife in ANY kind of firtatious manner."

"I did not have an affair, nevertheless, I crossed the line during a regrettable period in my life. In certain instances it becameinappropriate; I have addressed that and taken proactive steps to remedy this with my family."

"My wife and my family is all I care about in this world. To be this naive and stupid enough to risk the only thing that truly matters to me was the greatest mistake I could ever make."

"I will never make it again. I take full responsibility. We will get through it. And we will get through it together."

หรือแปลว่า “ตอนนี้มีคนพูดถึงผมเยอะมาก และผมต้องการเคลียร์ ผมเคยคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาขอผมด้วยท่าทีเชิงเจ้าชู้”

“ผมไม่ได้มีชู้ แต่ถึงอย่างไร, ผมได้ข้ามเส้น เป็นช่วงเวลาที่น่าสลดใจในชีวิตของผม ในบางกรณีที่ไม่เหมาะสม ผมได้จัดการเรื่องนี้และแก้ไขปัญหาเพื่อครอบครัวของผม”

“ภรรยาและครอบครัวคือสิ่งเดียวที่ผมห่วงใยในโลกนี้ การเป็นคนไร้เดียงสาและโง่เขลา ทำให้เสี่ยงสูญเสียสิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดกับผมจริงๆ นั่นคือความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยทำ”

“ผมจะไม่ทำมันอีกแล้ว ผมจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เราจะผ่านมันไปได้ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

 อดัม เลอวีน

ข้อความที่สาวออกมาแฉว่า "อดัม เลอวีน" ง้อเธอด้วยการจะตั้งชื่อลูกชายเป็นชื่อเธอ

อดัม เลอวีน

@sumnerstroh embarrassed I was involved w a man with this utter lack of remorse and respect. #greenscreen ♬ original sound - Sumner Stroh

อดัม เลอวีน

ภาพล่าสุดของ "เบฮาติ พรินส์ลู" ที่โพสต์ลงไอจีเมื่อวันที่ 17 ก.ย. เผยให้แฟนๆ ได้เห็นท้องที่เริ่มโตขึ้นเพราะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

1663751626473

อดัม เลอวีน-เบฮาติ พรินส์ลู

อดัม เลอวีน-เบฮาติ พรินส์ลู

อดัม เลอวีน-เบฮาติ พรินส์ลู

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส