“ดีเจนุ้ย” ขอถาม เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ตามด่านตรวจ ปลอดภัยจากโควิดแค่ไหน?

21 ก.ย. 65

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ วอนผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัย เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านตรวจนั้นมีความปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน? หวั่นเรื่องความสะอาด


สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ตั้งข้อสงสัยว่าเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านตรวจนั้นมีความปลอดภัยต่อโควิดแค่ไหน? พร้อมทั้งบอกว่าปกติเป็นคนไม่ดื่ม ถ้าดื่มจะมีคนขับรถให้ เลยไม่กลัวด่าน แต่ที่กลัวคือความสะอาดเพราะเราต้องรักษาตัวเพื่อการทำงาน

ดีเจนุ้ย
โดยได้ระบุว่า “เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน”

“ขอความรู้ได้มั้ยคับ!! เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน”

“ทางกลับบ้าน ตั้งด่านบ่อยมาก ขอฉีดสเปรย์เค้าก็ไม่ยอม ถึงเช็ดก็ใช้แอลกอฮอล์เช็ดไม่ได้เครื่องมันจับแอลกอฮอล์ (เครื่องไม่สามารถเปลี่ยนหลอดได้ ทุกคนต้องเป่าลงไปที่รูนี้)”

“และตรวจเครื่องแรก ถามเราฉีดแอลกอฮอล์ในรถมารึเปล่า มันขึ้น พอเราขอเป่าอีกที บอกรถติดให้ไปจอด จะขอดูตัวหน่อย พอลงไป ก็ให้เป่าอีกเครื่องที่คุณเค้าถือไปมาไม่มีการแสดงให้เห็นว่าเช็ดทำความสะอาดมารึเปล่า เราพยายามถามเรื่องทำความสะอาดแต่เค้าไม่ได้แสดงความรับผิดชอบตรงนี้เลย จะให้เป่าท่าเดียว”

“นุ้ยทำงานเลิกดึก ปกติเป็นคนไม่ดื่ม ถ้าดื่มจะมีคนขับรถให้ เลยไม่กลัวด่าน แต่ที่กลัวคือ ความสะอาดและความปลอดภัย เพราะเราต้องรักษาตัวเพื่อการทำงาน เป่าได้ไม่ใช่ปัญหา แต่ทำความสะอาดต่อหน้าให้รู้สึกปลอดภัยหน่อยมั้ย”

ดีเจนุ้ย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย NUI (@djnui)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส