"อิงฟ้า" ลั่นแค่ออกมาดูโลกกว้าง ยันที่อยู่มีสีเขียว เสียใจถูกตัดสิน

21 ก.ย. 65

เพจนางงามชื่อดัง Pageant Insiders เผยข้อความในไลน์ด้อมของ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 ตอบโต้ประเด็นดราม่าร้อน

หลังจากที่ "อิงฟ้า" ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา เมื่อวันที่ (19 ก.ย.) ปมดราม่าหายไปไหน เจ้าตัวลั่นลาพักผ่อน 3 วัน แจ้งทางกองแล้วแต่คงเกิดความเข้าใจผิด ส่วนเรื่องซ้อมเดิน ซ้อมจริงบนดาดฟ้าที่บ้าน นอกจากนี้ยังเผยว่า ตนทำงานเหนื่อย 5 เดือนยังไม่ได้พัก เลยอยากออกไปดูอะไรสีเขียวๆ บ้าง วันที่ 22 ก.ย. จะเข้าไปพบ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคลียร์ประเด็นที่เข้าใจผิดกัน

จนต่อมาเกิดดราม่าอีกหลายประเด็น ทั้งปมไปเที่ยวสิงคโปร์กับ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์เดือดฝากถึง ต.น. เลิกยุ่ง เลิกชวน "อิงฟ้า" ออกไปเที่ยวกลางคืน รวมไปถึงปมแฉคนใกล้ชิดรับงานแทนไม่ผ่านองค์กร

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย. "อิงฟ้า วราหะ" ได้โพสต์ในด้อมอิงฟ้า เผยภาพตนเองยืนหันหลังดูต้นไม้ข้างกำแพง พร้อมระบุข้อความว่า 

"เพียงเพราะฉันอยากออกมาดูโลกกว้าง และเวลาของฉันมีเพียงแค่ 3 วัน ทุกคนก็ตัดสินฉัน ด่าฉัน และจะไม่พูดเพื่อทำร้ายใครทั้งนั้น ให้มันจบที่เราคนเดียว วันนี้ไม่แปลกใจที่บางคนหันหลังใส่ แต่แอบเสียใจที่เค้าไม่รอแม้แต่จะฟังเสียงของฉัน ว่าทุกอย่างเป็นเช่นไร แต่ก็เอาเถอะ โลกไม่ได้ใจดีกับฉันขนาดนั้น (ที่ฉันอยู่ก็มีสีเขียวเต็มไปหมด แต่คนก็ตัดสินอีกแบบ)"

งานนี้แฟนๆ นางงาม แห่คอมเมนต์ดุเดือดวิจารณ์กันสนั่น บ้างก็ว่า "รับบทผู้ถูกกระทำ", บ้างก็ว่า "ทำไมไม่คุยกันหลังบ้าน", บ้างก็ฟาด "นี่หรือตัวแทนประเทศไทยยังรับตำแหน่งไม่ครบวาระ แต่บ่นเหนื่อย จะเหนื่อยบนคฤหาสน์หนู หรือ เหนื่อยในห้องเช่าเท่ารูหนูอ่ะคะ"

ด้านแฟนคลับของอิงฟ้ง ยังคงส่งกำลังใจให้ต่อเนื่องในทวิตเตอร์ #อิงฟ้ามหาชน และ #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส