แอดมินเพจปัดอมเงินบริจาค แจงถูกคนเข้าใจผิด ย้ำใครจะด่าอะไรก็ไม่ขอตอบโต้

21 ก.ย. 65

แอดมินเพจปัดไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่แฟนเพจฝากเงินให้ฮีโร่ 3 คน "น้องบาส-น้องบอส-น้องเอ๋" ที่ช่วยนักเรียนถูกไฟดูด ย้ำชัดไม่คิดโกงใคร แต่เป็นการเข้าใจผิดกัน

กรณีทนายโนบินำ นายอรรถชัย อาจอุดม หรือน้องบาส อายุ 19 ปี ฮีโร่ช่วยนักเรียนโดนไฟช็อต และนางสมถวิล เมืองณะศรี อายุ 62 ปี คุณยายน้องเรดิโอ อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงม.3 ที่ถูกไฟช็อตขึ้นโรงพักเมืองอุดรธานีแจ้งความแอดมินเพจดังเปิดรับบริจาคโดยพลการ และนำเงินมามอบให้ไม่ตรงกับที่โพสต์ลงในเพจตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักบ้านหนองขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี พบแอดมินองุ่นซึ่งเป็นผู้ที่ถูกกล่าวหา แอดมินองุ่นปฏิเสธว่าตนไม่ได้เปิดรับบริจาคช่วยฮีโร่หรือคนที่โดนไฟช็อต แต่มีแฟนเพจติดต่อมาแจ้งความประสงค์อยากบริจาคให้ฮีโร่ 3 คน พอมีช่องทางติดต่อหรือไม่ ตนจึงปรึกษาแอดมินทุกคนแล้วจึงรับการโอน 20,000 บาท เพราะผู้บริจาคมีประสงค์ให้ฮีโร่คนละ 5,000 บาท และสนับสนุนเพจ 5,000 บาท

1663744670501

จากนั้นได้ไปกดเงินใส่ซองมามอบให้น้องบาสที่บ้าน 4,000 บาท เพราะดึงเงินไปเติมน้ำมัน 1,000 บาท แต่ก็โอนให้อีก 1,000 บาท ครบถ้วนพร้อมกับถ่ายรูปให้แอดมินโพสต์ลงเพจ พอกลับถึงบ้านป้าของน้องบาสได้โทรมาบอกว่าไม่เห็นซองจึงได้มาดูในรถพบซองอยู่ในกระเป๋า ยอมรับว่าคุยเพลินและรีบกลับมาบ้านจึงหยิบซองมาด้วย แต่ก็ขอเลขบัญชีและโอนเงินกลับไปให้น้อง 4,000 บาท พร้อมสลิปเงินน้องเอ๋สาวหล่อเอาเงินซอง 5,000 บาท มอบให้ที่โรงพยาบาล แต่น้องเอ๋บอกว่าไม่อยากได้อะไรขอแค่ 2,000 บาท แบ่งให้น้องโซดา 3,000 บาท ตนก็จัดการให้ ส่วนที่บอกน้องเอ๋ให้บอกว่ารับ 5,000 บาท เพราะต้องการให้เป็นไปตามความประสงค์คนที่มอบ ส่วนน้องบอสไม่ว่างมารับตนจึงโอนเงินให้ 5,000 บาท

แอดมินองุ่น บอกอีกว่าขอยืนยันว่าผู้บริจาคมีความประสงค์มอบเงินให้ฮีโร่ 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บไม่ได้ให้แต่เงินที่มอบให้น้องเรดิโอและน้องโซดาเป็นเงินส่วนตัวอยากจะมอบให้น้องอีก 2 คนด้วยแต่ไม่เจอ ตนผิดเองที่ไม่แจงรายละเอียดทำให้น้องเสียความรู้สึก ทำให้โดนเข้าใจผิดแทนที่จะมอบครั้งเดียวหรือคงเพราะมอบเงินช้า จะด่าอะไรก็เข้าใจยอมรับตนไม่ขอตอบโต้และมีหลักฐานแสดงทุกอย่าง ไม่แจ้งความ ไม่เอาผิด ตนเสียใจจนนอนไม่หลับแต่อยากให้หยุด ตนพลาดเองที่ไม่ชัดเจนคิดว่าคนอื่นจะเข้าใจเหมือนที่เราเข้าใจ แค่เรารู้ก็มีความสุขแล้วต่อไปจะไม่รับโอนเงินบริจาคอีกแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส