“ยุ้ย ญาติเยอะ” สายไหม้ “หยอง ลูกหยี” โดนคุก 6 เดือน ฟ้องแพ่งอีก 5 แสน

21 ก.ย. 65

จากกรณีศาลพิพากษาสั่งจำคุก "หยอง ลูกหยี" 6 เดือน ให้รอลงอาญา ปรับ 10,000 บาท คดีหมิ่นประมาท "ยุ้ย ญาติเยอะ" เจ้าตัวเผยแค่ในส่วนคำสั่งศาลอาญา ยังไม่รวมศาลแพ่ง ฟ้องเรียก 5 แสน

เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.65) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ความคืบหน้าของคดีของ "ยุ้ย ญาติเยอะ" ฟ้องหมิ่นประมาท "หยอง ลูกหยี" จากเหตุการณ์ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกล่าวอ้างถึง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ในลักษณะต่อว่า เสียดสี และดูหมิ่นกล่าวหาว่า เป็นนักร้องตกยุค ทำให้ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือเกลียดชัง ขณะที่ศาลพิพากษาแล้ว สั่ง "หยอง ลูกหยี" จำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา

ซึ่งต่อมา "ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า โทรศัพท์สายแทบไหม้เพราะคนติดต่อมาสอบถามเยอะ ลั่นให้ไปถามทนายเกิดผล เพราะกลัวตนจะสื่อสารผิดพลาด

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย. "ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "ชัดๆ สั้นๆ (สรุปบ้านๆ) ทางโน้นสารภาพ คำสั่งศาลอาญา ทั้งจำทั้งปรับเงิน 10,000 บาท จำคุก 6 เดือนให้รอลงอาญา.....จบ.....จบค่ะ....จบ..... ((แต่เรื่องจะจบจริงๆ ต้องจบที่แพ่งและยุ้ย เพราะเป็นผู้เสียหายไม่ใช่ที่คนเริ่ม))"

"แต่ยุ้ยติดใจก็ไปยื่นต่อที่ศาลแพ่งค่ะ ยุ้ยยืนยันฟ้องเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาทค่ะ เรียบเรียงให้ จะได้ไม่งงตีความว่าศาลสั่งจ่ายให้ยุ้ย 1 หมื่นบาท """No!!.."""(นะคะ) รอคำสั่งศาลแพ่งค่ะ ยุ้ยจะไม่เดารอได้ค่าา #นี่สำหรับที่อยากรู้ข้อมูลที่ถามเข้ามานะคะ"

ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส