"ณวัฒน์" จัดหนักถึง ต.น. ต้องหยุด! หลังเข้ามายุ่งกับ "อิงฟ้า" พาบินไปสิงคโปร์

21 ก.ย. 65

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จัดหนัก! ฝากถึง ต.น. ต้องหยุด! หลังเข้ามายุ่งกับ อิงฟ้า พาบินไปพักผ่อนถึงสิงคโปร์ ลั่นรู้หมดว่าทำอะไรพาไปไหน พอดังปั๊บรักปุ๊บ ท้าให้มาเจอที่ออฟฟิศ 


ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงสำหรับเรื่องราวดราม่าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ล่าสุดวันที่ (20 ก.ย.65) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง โดยได้เผยถึงกรณีที่ "ต.น." พา อิงฟ้า บินไปพักผ่อนถึงประเทศสิงคโปร์  อีกทั้งบอกว่าคนจะพังมาจากญาติกับมีแฟน

และไม่ได้โกรธ อิงฟ้า แต่แค่รู้สึกน้อยใจและผิดหวังที่เราเป็นบังเกอร์และดันสุดความสามารถแต่เราเอาไม่อยู่เพราะญาติข้างตัวผลักอยากให้ไป และยืนยันไม่ปลด อิงฟ้า ออกจากตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แน่นอน ในบางช่วงในไลฟ์ดังกล่าวได้มีการ ฝากถึง ต.น.ต้องหยุดก่อน!

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

“ผมเองไม่ค่อยสบายใจ แต่ก็อยากให้ทุกคนเดินหน้าต่อ อุปสรรคจะเกิดขึ้นบ้างย่อมเป็นเรื่องปกติผมเป็นคนชัดเจน ผมจะไม่ปล่อยให้ปัญหาผ่านไปเรื่อยๆจนเป็นปัญหาเรื้อรัง มีอะไรเราต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลม ตอนนี้น้องน่าจะถึงกรุงเทพฯแล้ว

สิงคโปร์ไปจริง?
“ไปจริงครับ ผมเป็นคนไม่แต่งเรื่อง จะตอบเฉพาะความจริง ที่ผมทำทั้งหมด ผมปกป้องอิงฟ้ส วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้นและสุ่มเสี่ยงมากขึ้น มีคนพยายามจะมาเป็นเจ้าชีวิตน้องผสมผสานเข้ามา ที่หายไปผมมั่นใจว่าไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยนะว่าผมรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกับผมที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย ผมไม่สนใจหรอกครับ

ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง

รู้หมดนะว่าทำอะไร รู้หมดนะว่าพาไปไหน รู้หมดว่าอยู่ กทม. ทำกันยังไง รู้หมดนะว่าอยู่ตรงไหนเวลาไหน แทบจะรู้ด้วยซ้ำว่าอยู่บนฟุตบาททำอะไร มันไม่ได้หล่อ ไม่ได้เท่หรอกจำไว้ แน่จริงมาเจอกันเลยที่ออฟฟิศ ที่พูดทุกว้นเพราะอยากให้อิงฟ้าเป็นอิงฟ้าคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าแบบนี้ ถูกสูบแสงแบบนี้ ทุกคนไปสืบประวัติคนนี้มาแล้วกันว่าเขาเคยคบกับใคร ทำอะไรกับใคร ผมไม่อยากให้อิงฟ้าเป็นแบบนั้น เข้าใจใช่ไหม

อย่างน้อยๆผมต้องห่างน้องไป 5-6 ว้น ไม่หือไม่อือ เก่งมาก ผมรู้นะว่าคุณขึ้นเครื่องบินสายการบินอะไรออกจากประเทศไปวันไหน ออกกี่โมง ไปกันกี่คน ผมรู้หมด ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง ยังจะมาถามอีก และที่สำคัญญาติคนนี้ไปด้วย เป็นญาติควรจะช่วยกันดึง เปล่าเลย กลับสนับสนุน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ผมถึงบอกไงที่ผมโพสต์มาตลอด คนจะพัง มาจากญาติไม่ก็มีแฟน รายชื่อที่ไปมีญาติหนึ่งคน และคนนี้อีกหนึ่งคน ผมไม่ได้ก้าวล่วงเขานะ บอกไว้ก่อน ผมไม่ได้พูดชื่อใคร แต่ว่าพักได้พักนะครับ สงสารกันบ้าง น้องอายุ 27 ปีเพิ่งยืนได้ 4 เดือน ขอเวลาให้น้องได้ยืนให้มั่นคงก่อน แล้วคิดจะพักก็ได้นะครับ

ในฐานะที่ผมเป็นผู้ปกครองน้อง ผมก็เหมือนเป็นพ่อของน้อง เด็กกำลังโต กำลังดี กำลังไปได้คุณลากเด็กมาเป่าหู ออกจากบ้านแบบนี้มันไม่ดี ไม่น่ารัก แล้วก็ฝากไปถึงแม่สื่อด้วยนะ ผมรู้นะว่าใครเป็นแม่สื่อ ระวังให้ดี หยุดได้แล้วนะ หยุดเป็นแม่สื่อ”

ทำไม ต.น. ต้องมายุ่งกับอิงฟ้า?
“พูดตั้งนานยังไม่เข้าใจเหรอ ผมดูแลอิงฟ้ามาอย่างดี รถป้ายแดง ถ้าไปต่างประเทศหรือไปไหนมีเครื่องบินสปอนเซอร์ คือต้องนั่งบิวซิเนสคลาส ถ้าเป็นเครื่องบินโลคอลต้องนั่งข้างหน้าสุดเป็นคลาสพิเศษ

ถ้าวันหลังทนไม่ไหว อยากชวนอิงฟ้าไปต่างประเทศถามผมก่อนนะ ผมจะให้สิ่งที่ผมต้องการ เอาไปอ่านเหมือนที่ผมให้ลูกค้า ที่จะเอาอิงฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ โดยที่ไม่ทำสัญญา ไม่บอกไม่กล่าว พอผมบอกว่ายังไม่ให้ไป อย่างเช่น จะไปเกาหลี ผมถูกด่า แฟนคลับมาด่าผมใหญ่ว่าทำไมไม่ให้ไป

ไม่ใช่ไม่ให้ไปแต่ต้องมาทำสัญญาลงรายละเอียดกับผมก่อน ไปยังไง ไปเครื่องบินแบบไหน ไปนั่งชั่นอิโคโนมี่ ผมไม่เคยให้นั่ง ผมต้องระบุเลยในสัญญาว่าอิงฟ้า วราหะนั่งชั้นบิสสิเนสคลาสเท่านั้น นั่งสายการบินไหนก็ได้ที่ไม่ลำบากจนเกินไป นอนโรงแรม 5 ดาว ผมชัดเจนเพราะผมต้องการไม่ให้อิงฟ้าตกลงไปในสถานการณ์ที่ไม่ควรจะตก แต่ผมก็ถูกด่า

วันหลังนะคุณ ต.น. ถ้าคุณทนไม่ไหว อยากจะพาอิงฟ้าไปอีกผมขอความร่วมมือ หนึ่งพาน้องไปสายการบินที่ดีหน่อย แล้วนั่งบิวซิเนสคลาสอย่าพาไปนั่งสายการบินแบบนั้นที่คุณพาไป มันไม่เท่ โรงแรมที่พักก็ขอระดับ 5 ดาว

เข้าใจใช่ไหม บอกกันตรงๆ ทนไม่ไหวมาบอก จะได้ให้ไปแล้ว จะได้เรียกร้องสิ่งที่ต้องการเลยว่าไป-กลับด้วยสายการบินนี้ นั่งบิสสิเนสคลาสเท่านั้น แล้วไปกลับพร้อมกันไม่ต้องอาย ไปยังไปพร้อมกันได้เลย ขากลับจะมาระวังตัว แมนๆเขาไม่ทำกัน กล้าทำก็กล้ารับ

ผมพูดตรงนี้เลยผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง เราดันจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ ต.น.มาลากไป ที่พูดไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

หวังว่าการกลับมาของอิงฟ้าคราวนี้จะเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิน พวกมืดๆก็ออกไปจากชีวิตเสียทีนะ ถ้ายังไม่ออกเดี๋ยวจะดึง จะกระชากออกเอง คอยดูกันบ้าง ทำไมเหรอ ทำไม ข่าวลือว่าเขามีแฟน มีปัญหาอะไรวุ่นวาย อย่ามาเถียงว่าไม่ได้ไปด้วยกันนะ เดี๋ยวเถอะ นี่ณวัฒน์ ไม่จำเป็นต้องไปถ่ายรูป ไปตามมองหรอก มีทุกอย่างมาจากข้างบน จัดได้หมดแหละ

แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้องก็ไม่ถูกนะ ไปฟังคนอื่น เรียงลำดับความสำคัญไม่ถูกระหว่างคนนั้นกับการเตรียมตัวประกวดที่เหลืออีกไม่กี่วัน อะไรสำคัญกว่ากัน อันนี้ก็ต้องตำหนิ แต่ก็แหละ เราก็พูดไม่ได้ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกล่อน พูดทุกวันเดี๋ยวมันก็คล้อยตามกันไป ไม่ต้องโลกสวย โลกมีโลกเดียว คือโลกแห่งความเป็นจริง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ทำไม มาชอบอะไรเอาตอนนี้ น้องอยู่มา27 ปี ไม่รู้จักไปรักไปชอบ พอเริ่มมีชื่อเสียง เริ่มมีเงินทอง มาชอบกันขึ้นมากะทันหัน คืออะไร ใจเย็นๆ เขามีที่มาที่ไปนะ ใจเย็นๆ เกรงใจที่มาเขาบ้าง พิมพ์มาเลยว่า ต.น.คือใคร อยากพิมพ์ก็พิมพ์เลย ต.น. หยุดก่อน คุณต้องหยุด ขืนคุณเข้ามาอีกมีหวังลูกค้ากระเจิง

เขารักกันจริง สงสารเขาเถอะ ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับผมดีๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย ไปอย่างนั้นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน

ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรงๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊บรักปุ๊บ เฮ้อ…พอเถอะ ไปดังที่อื่น ไม่ต้องมาดังแถวนี้ ไปไกลๆจะไปดังที่ไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป จะไปไหนก็ไป

แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น การหิวแสงของน้องบางคนดูเวลาหิวบ้างนะ ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอารมณ์ ที่พูดมาทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี

และผมชัดเจนพอ ผมจะใช้ความชัดเจนปกป้องทุกอย่างที่เหมาะสม ปกป้องอิงฟ้าเต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใจว่าอิงฟ้าจะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมจะจัดการในทุกอย่างด้วยตัวเองแล้ว”

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส