กระบะพ่อลูกอ่อนถอยทับยายวัย 87 อ้างไม่เห็น ไม่เมา เรียก 5 แสนไม่มีจ่าย ขอชดใช้ในคุก (คลิป)

2 พ.ค. 62
จากกรณี น.ส.พิทยา รัศมีนา อายุ 52 ปี เจ้าของร้านของชำ หมู่ 1 ซอยสำเร็จพัฒนา 19 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดเผยเรื่องราวว่า นายศุภชัย พิเคราะห์พิจิตร อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะถอยหลังชนและทับร่าง นางคล้าย รัศมีนา อายุ 87 ปี แม่ของ น.ส.พิทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 62 มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน และแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง แต่ผ่านมา 1 เดือน คดียังไม่คืบหน้า
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 1 พ.ค. 62 นายศุภชัย พิเคราะห์จิตร อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถไปกินจิ้มจุ่มที่บ้านเพื่อน ขณะถอยรถตนยืนยันว่าไม่เห็นว่ายายกำลังเดินอยู่ จึงถอยชน และหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ละทิ้ง หรือไม่รับผิดชอบ ตนเป็นคนอุ้มคนเจ็บและนำไปส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่าขณะนั้นไม่ได้เมา
นายศุภชัย พิเคราะห์จิตร คนขับรถกระบะ
นายศุภชัยยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ให้เงินดูแลรักษาคนเจ็บ เพราะตัวเองก็ไม่มีเงิน ภรรยาเพิ่งคลอดลูกเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ทำให้ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอย่างหนัก ทั้งนี้ ตนจ่ายค่าเอ็กซเรย์ให้คนเจ็บ จำนวนเงิน 12,000 บาท และไปเยี่ยมยายที่โรงพยาบาลตลอด วันนี้ก็ยังเข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ได้กล่าวขอโทษยายและลูกยายทุกครั้ง แต่ลูกของยายก็เหมือนยังโกรธเคืองอยู่
อาการบาดเจ็บของนางคล้าย รัศมีนา
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนก็เพิ่งไปไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับลูกของยาย โดยคู่กรณีเรียกเป็นเงิน 500,000 บาท แต่ตนไม่มีเงิน และหายืมเพื่อนได้แค่ประมาณ 50,000 บาท แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ตนก็จนปัญญา และก็ต้องปล่อยให้เขาฟ้องศาล เพราะตนไม่มีเงิน อย่างไรก็ตาม นายศุภชัยพูดทั้งน้ำตาคลอว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนหลับได้ไม่สนิท เนื่องจากเป็นห่วงอาการของยายมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ