หนุ่มวกรถไถกลับบ้านรออภัยเมีย โต้เมาตบตี ออกตามหาหวังให้กลับมาดูแลพ่อแม่ชรา (คลิป)

2 พ.ค. 62
กรณีโลกโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวของนายทองคำ อุราแก้ว หนุ่มโคราช หอบลูกขึ้นรถอีแต๋น ออกเดินทางตามหาภรรยา พร้อมขึ้นป้ายไวนิลไว้ข้างรถระบุข้อความว่า “จากนครราชสีมาไปเชียงใหม่ ตามหาเมียที่หนีตามชู้ไป” จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว ต่อมาหญิงสาวที่นายทองคำออกตามหาได้เปิดเผยสาเหตุว่า ที่หนีไปนั้นเนื่องจากสามีชอบดื่มสุรา เมื่อเมาแล้วจะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำให้ทนไม่ได้แล้ว โดยได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายทองคำว่า จะกลับมาสะสางปัญหาที่เกิดขึ้น จึงทำให้นายทองคำล้มเลิกความตั้งใจที่จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อกลับบ้านไปรอภรรยากลับมา
นายทองคำและรถที่ใช้ขับอออกตามหาภรรยา
วันที่ 1 พ.ค. 62 ที่บ้านโมกมัน ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา นายทองคำ อุราแก้ว เปิดเผยเรื่องราวระหว่างตนเองและภรรยาว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้พบรักกับภรรยาตอนไปทำงานกรุงเทพฯ เมื่ออิ่มตัวจึงได้กลับมาแต่งงานแล้วอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยา โดยได้ขายที่ดินของตนเองที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำเงินทั้งหมดมาลงทุนทำไร่ที่บ้านภรรยา ซึ่งตนเองจะเป็นคนลงแรงทั้งหมด โดยให้ภรรยาเป็นแม่บ้านอยู่บ้านเลี้ยงลูกระหว่างนั้นภรรยามักจะติดโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างมาก แต่ก็ให้อภัยมาตลอด เนื่องด้วยเห็นว่าเป็นแม่ของลูก
นายทองคำ อุราแก้ว
ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกว่า ตนเองเมาเหล้าแล้วตบตีนั้น ยืนยันว่าไม่เคยทำเช่นนั้น ชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นพยานยืนยันได้ทุกคน และสาเหตุที่ต้องเดินทางไปตามกลับมาจากเชียงใหม่ เพราะต้องการให้ภรรยากลับมาดูแลพ่อและแม่ที่ป่วยชรา ซึ่งตนเองต้องทำทั้งงานในไร่ ทั้งดูแลลูก ต้องพาพ่อและแม่ของภรรยาไปโรงพยาบาลอีก เคยโทรศัพท์ไปตามแล้วแต่ภรรยาก็ไม่กลับ จึงได้บอกว่าถ้าไม่กลับจะไปตามเอง จึงถูกท้าทายจากภรรยาและสามีใหม่ว่าอยากทำอะไรก็ทำ ตนจึงตัดสินใจขี่รถไถเทียมเกวียน หรือรถอิโก้ง เพื่อไปตามภรรยาที่เชียงใหม่ ซึ่งถ้าภรรยากลับมา ตนเองก็พร้อมก็ให้โอกาส แต่ถ้าต้องการไปอยู่กับสามีใหม่ก็พร้อมจากกันด้วยดี ตนเองพร้อมเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ