ฆาตกรรมโหดเด็ก 17 ทิ้งอำพรางคลองในทุ่ง แม่ชี้เป้าเพื่อนซี้หนุ่มใหญ่ น่าสงสัยที่สุด (คลิป)

2 พ.ค. 62
วันที่ 1 พ.ค. 62 จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพนายธีระวัฒน์ ประเสริฐศรี หรือ วัฒน์ อายุ 17 ปี ชาวบ้านนานอ ต.หนองซน อ.นาทม จ.นครพนม สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อสีน้ำเงินกีฬาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ท้ายทอย และเหนือคิ้วซ้าย ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ล่าสุด ญาติได้รับศพนายธีระวัฒน์มาใส่โลงศพเก็บไว้ที่บ้าน ไม่มีการสวดอภิธรรม เพราะเป็นความเชื่อของชาวบ้านในละแวกนี้ว่า คนตายโหงจะไม่สวดศพ โดยพรุ่งนี้จะนำศพไปที่วัด และจะนิมนต์พระมาทำพิธีเผาศพทันที บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติสนิทและเพื่อนบ้านทยอยเดินทางมาไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย
บรรยากาศในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ
โดยนางตุ๊ ราชรามทอง อายุ 44 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนที่นายธีระวัฒน์ ลูกชาย จะเสียชีวิต เวลาประมาณ 19.00 น. ลูกชายกินข้าวเสร็จก็ขอเงิน 20 บาท บอกว่าจะออกไปหาเพื่อนรุ่นพี่ชื่อ นายปาน อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านใกล้กัน หลังจากนั้นลูกชายออกจากบ้านไป เวลา 20.00 น. และก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย
ภาพจำลองเหตุการณ์
กระทั่งเช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. ผู้ใหญ่บ้านคำนกกก หมู่ 1 ประกาศเสียงตามสายว่า ใครมีญาติหายออกจากบ้านก็ลองไปดูศพ มีผู้ประสบเหตุเสียชีวิต ใส่เสื้อกีฬา เบอร์ 12 ใส่กางเกงขาสั้น ขณะนั้นตนเองตื่นมาไม่เห็นลูกชายกลับมาบ้าน ประกอบกับมีเพื่อนบ้านมาเล่าเหตุมีคนถูกฆ่าตาย จึงรีบไปดูศพพบว่าเป็นลูกชายตนเอง เห็นสภาพศพลูกแล้วรู้สึกช็อก จึงโผเข้ากอดศพลูกร้องไห้ โดยลูกชายนอนคว่ำหน้าลง หัวทิ่มในหลุมที่ควายไปย่ำกินหญ้า พอเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ จึงรู้ว่าลูกถูกยิงเข้าท้ายทอยทะลุคิ้ว
นางตุ๊ ราชรามทอง แม่ผู้เสียชีวิต
นางตุ๊ แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยอีกว่า ลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร กลางวันดูแลสวน เลี้ยงไก่ ตกเย็นเล่นกีฬาแล้วกลับบ้านมาเข้านอน ไม่ดื่มเหล้า จนกระทั่งมารู้จักและสนิทกับนายปาน ลูกชายจึงชอบออกไปหา นายปานทุกวัน โดยตนเองก็ไม่รู้ว่านายปานทำอาชีพอะไร และลูกชายก็เคารพนายปานมาก ถึงกับเรียกว่า “พ่อปาน” บางครั้งนายปานมักจะมาว่าจ้างให้ลูกชายไปช่วยงานในสวนปาล์มอยู่เสมอ หากลูกชายไม่ไป นายปานก็จะมาตามถึงบ้าน ส่วนสาเหตุที่ถูกฆ่าตายนั้นตนไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ด้าน พ.ต.อ.เกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านแพง จ.นครพนม ให้ข้อมูลว่า ได้คุมตัวนายปาน ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เบื้องต้น นายปานปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็นกับการเสียชีวิตของนายธีระวัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนพยานแวดล้อมอีก 5 ปาก เพื่อเร่งสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีนี้ต่อไป เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะลงมือฆ่า แล้วนำศพมาทิ้ง เนื่องจากสภาพศพนอนคว่ำหน้า มีแผลที่ท้ายทอยและหน้าผาก แต่จุดที่พบศพไม่มีรอยเลือด คาดว่าอาจจะนำศพมาทิ้งเพื่ออำพราง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ