ผมจะมีแฟนเป็นดารา!! แจ็ค แฟนฉัน หลุดมีคนคุย มีคนชอบผม แต่ผมยังไม่พร้อม

26 ก.ย. 65

แจ็ค แฟนฉัน มีคนคุยแล้วครับ!!! เช็กดวงจะมีความรักกับดาราหรือไม่? พร้อมเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ หนุ่มสายเปย์ชอบซื้อกิน "แจ็ค แฟนฉัน" มาเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้กับชาวราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.) และขอเช็กเรื่องความรักให้กับตัวเองสักหน่อยว่า "จะมีแฟนเป็นดาราได้หรือไม่"

โดนเทเซมาที่แพท

การงาน ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

ช่วงนี้มีเกณฑ์งานรุม แต่มีความมั่นคง งานที่เกิดขึ้น หรืองานที่จะเข้ามาใหม่ หรืองานที่ต้องติดต่อประสานงาน สามารถทำได้สำเร็

บทสรุปในด้านของการงาน พบว่า งานที่ใช้จินตนาการจะดีมาก ความสำเร็จ หรือโอกาสที่จะเข้ามาโดยไม่คาดฝัน โดยหลังวันที่ 9 ตุลาคม จะมี Full Moon ในราศีเมษ จะส่งผลให้กับ 4 ราศีในธาตุลม ได้แก่ ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.), ราศีตุลย์ (22 ก.ย.-21 ต.ค.), ราศีกุมภ์ (22 ม.ค.-18 ก.พ.) และราศีเมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.) จะมีโอกาสในเรื่องของความรัก และการงานที่ไม่คาดฝัน

 

โดนเทเซมาที่แพท

การเงิน ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

ลงทุนไม่ได้คืน หรือมีค่าใช้จ่ายเยอะ ระวังเรื่องการใช้จ่าย หรือในเรื่องของการลงทุน การถูกหลอก และการถูกโกง โดยเฉพาะท่านที่เกิดตั้งแต่ 15-21 มิ.ย.

โดนเทเซมาที่แพท

ความรัก ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

นิ่งมาก ยังเฉยๆ อยู่ ด้วยอิทธิพลของดาวเนปจูนทำให้หลายๆ ท่านต้องระวังเรื่องของความสัมพันธ์ที่จะเข้ามาด้วย ว่าโสดหรือเปล่า หรือบางคนไม่ชัดเจน


ทั้งนี้ หนุ่มสายเปย์ แจ็ค ขอหยิบไพ่ อยากรู้ว่า "จะได้แฟนเป็นดาราในวงการบันเทิงไหม" อ.ปรินนี่ ทำนายจากไพ่ที่แจ็คหยิบ พบว่า "ได้ค่ะ จะเป็นคนที่เหมาะสมอย่างที่คุณคาดหวังไว้ แต่แจ็คจะมีคนเข้ามาหลายคน ภายใน 6 เดือน" อย่างไรก็ดี หนุ่มแจ็ค เผยว่า "ถ้าผมมีแฟนเป็นดาราจริงๆ ผมจะแต่งงานครับ"

โดนเทเซมาที่แพท


นอกจากนี้ หนุ่มแจ็ค เผยว่า "ตอนนี้มีคนคุยครับ มีคนที่หมายปองอยู่ เขามาชอบผมแต่ผมบอกให้เขาใจเย็นๆ ก่อน" ซึ่งถือเป็นบทสรุปความรักของชาวราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.) ที่หยิบได้ไพ่ Thinking of you ที่กำลังสงสัยว่า คนที่เราไปชอบ เขาชอบเราหรือเปล่า พบว่า "เขากำลังคิดถึงคุณ"


ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส