ล่ารถเบนซ์ยิงถล่มเก๋งชาวบ้านจนพรุน ชนวนเหตุ แค่เคืองโดนปาดหน้า (คลิป)

29 มิ.ย. 60
หนุ่มขับอัลติสเกือบตายคารถ เหตุถูกรถเบ๊นซ์ไล่ยิงถล่มนับ10 นัด โชคดีรอดหวุดหวิด  ยืนยันไม่รู้จักหรือมีเรื่องก่อนหน้านี้ เชื่อโกรธเพราะถูกปาดหน้า จากกรณี โลกออนไลน์ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอของรถเบนซ์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน กระหน่ำยิงใส่รถยนต์อีกคัน บนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าเพชรเกษม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า  ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องและรู้จักกันมาก่อน คาดเป็นคนในหมู่บ้านเพราะออกมาจากหมู่บ้านเดียวกัน
เพจเฟซบุ๊กดังเปิดเผยเหตุระทึก
  จากการพูดคุยกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ชี้ให้ดูรถโตโยต้า อัลติส สีขาวของตัวเอง ที่ได้รับความเสียหาย มีรอยกระสุน 2 จุด บริเวณกันชนด้านท้ายรถฝั่งขวา  พร้อมย้อนเหตุระทึกให้ฟังว่า วันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนกินไปข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารในหมู่บ้านย่านราชพฤกษ์ และเดินทางกลับเวลา 03.00 น.  โดยได้ขับรถ ออกจากร้านเพื่อไปส่งเพื่อนที่ย่านท่าพระ   ขณะกำลังออกจากหมู่บ้านดังกล่าว ได้เห็นรถ เบนซ์ อีคลาสคูเป้ สีขาว ขับตามออกมา จึงชะลอหลบขวาให้แซงไปก่อน
ผู้เสียหายกำลังชี้ภาพวงจรปิดนาทีถูกกระหน่ำยิง
เมื่อมาถึงแยกบางแวก รถเบนซ์ติดไฟแดงอยู่เลนขวา ตนเห็นว่าเป็นจังหวะไฟเขียวพอดีจึง เหยียบคันเร่งแซงเลี้ยวขวา เข้าถนนราชพฤกษ์  ซึ่งเบนซ์คันดังกล่าวขับตามมา  เมื่อขับมาได้ประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงคล้ายปืน 1 ครั้ง แต่ยังไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนที่จะมีเสียงดังคล้ายกันอีกหลายครั้ง จึงรู้ตัวแล้วว่ากำลังถูกยิงใส่ จึงบังคับรถส่ายไปมา เพื่อเอาชีวิตรอด
ภาพแสดงรถ2ฝ่าย
โดยรถเบนซ์ก็ยังยิงปืนออกมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 นัด จนเจอสะพานข้ามแยกเพชรเกษมติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า ตนจึงตัดสินใจเบี่ยงซ้าย และกลับรถใต้สะพาน รถเบนซ์มือยิงจึงได้ขับขึ้นสะพานข้ามแยกไป   จากนั้นจึงได้ตรวจสอบสภาพรถของตน พบว่าถูกยิง 1 นัด กระสุนทะลุออกที่บริเวณฝั่งท้ายด้านขวา โชคดีทั้งตนและเพื่อนปลอดภัย
รถของผู้เสียหาย
ขณะเดียวกัน ตนกับเพื่อนไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า ในรถมีกี่คนเพราะกระจกเปิดทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง และใครเป็นผู้กระหน่ำยิง ตนรู้สึกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวค่อนข้างรุนแรง จึงอยากรู้ตัวคนก่อเหตุและเรียกมาคุยกันเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องโมโหขนาดนั้น  และคาดว่าคนก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้าน เพราะออกมาจากจุดเดียวกัน
ร่องรอยกระสุนจากการถูกยิง
ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง และประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นได้มาเพียงบางจุด เช่น ขณะที่รถทั้ง 2 คันกำลังออกจากหมู่บ้านก่อนเกิดเหตุ และภาพที่แยกบางแวก แต่ยังไม่สามารถมองเห็นเลขทะเบียนอย่างชัดเจน เพราะแสงไฟสะท้อน   ส่วนจุดเกิดเหตุที่มีการยิงใส่รถของตนนั้น ยังไม่มีภาพเนื่องจากอยู่ระหว่างการ ประสานเพื่อขอภาพจากกรมทางหลวง อย่างไรก็ดี ได้มีการสอบถามไปยังทาง พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้  เจ้าหน้าที่กำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบทะเบียนรถ และให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเจ้าของรถเบ๊นซ์คันก่อเหตุต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ