แหกทุกกฎ "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" แอคชั่นดราม่าตีแผ่ด้านมืด "พอร์ช-มะปราง-เอี๊ยง" ปล่อยของ! ซัดตัวพ่อตัวแม่

20 ก.ย. 65

กล้าที่จะแตกต่างกว่าใคร สำหรับละครแนวใหม่แอคชันดราม่า "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" ละครเรื่องใหม่เบอร์ล่าสุด ผลิตโดย CHANGE2561 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ขอชิมลางครั้งใหม่ส่งละครดราม่าแอคชั่น ห้ำหั่น เฉือมคม มาลงจอโกยเรตติ้ง พร้อมรวมดาวนักแสดงเลือดใหม่สายฟรีแลนซ์โคจรมาเจอกัน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ ที่สำคัญยังได้เห็นความแปลกใหม่ของนักแสดงสามเจนฯ รุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ คืนกำไรแฟนละครแบบจุใจ และกล้าที่จะฉีกแนวคว้าดาราตัวพ่อตัวแม่ ฝีมือเก๋ามาเป็นตัวหลัก เต็มเติมความเข้มข้นให้ "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" ตื่นตาเร้าใจเกินต้านทาน

ฟ้า ทาน ตะวัน 1

ฟ้า ทาน ตะวัน 2

นำแสดงโดยพระเอกสายบู๊ "พอร์ช ศรัณย์" หลังประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็โดดมารับละครยาวเต็มตัวที่เรื่องนี้ ร่วมด้วย นางเอกมาแรง "มะปราง อลิสา" ที่บินเดี่ยวออกมารับงานนอกบ้านครั้งแรกเช่นกัน เพิ่มเติมความนัวร์ด้วย พระเอกหน้าใส "เอี๊ยง สิทธา" ที่การแสดงไม่เป็นรองใคร และขีดเส้นใต้ความปังด้วยขบวนพาเหรดรุ่นใหญ่ตัวพ่อตัวแม่ ที่ไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่มาแบบอลังการ นำทีมโดย "แซม ยุรนันท์ , วิลลี่ แมคอินทอช , กบ ทรงสิทธิ์ , หนุ่ม คงกระพัน, อ่ำ อมรินทร์ , ต้น ตระการ , เก่ง ชาติชาย , สามารถ พยัคฆ์อรุณ" และสวยเก๋ๆ กับตัวแม่ "แอน สิเรียม" และ "เงาะ กชกร" กล้าแหวกขนบธรรมเนียมวงการละครเมืองไทยรวมพลรุ่นใหญ่ไว้มากที่สุด ปิดท้ายด้วยเจนใหม่ เด็ก CHANGE "ซอนญ่า-ลี-ป๊อบ-เควิน" กำกับการแสดงโดยเจ้าพ่อละครมีม ไวรัลดัง "หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์" ขาประจำละครอมรินทร์ทีวี

ฟ้า ทาน ตะวัน 3

ฟ้า ทาน ตะวัน 4

ละครดราม่าแอคชั่น ตีแผ่ด้านมืดจิตใจมนุษย์ "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" จากเค้าโครงเรื่องของ "ปิยพร วายุภาพ" บทโทรทัศน์ "อภิวัฒน์ เล่าสกุล" นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรัก "เวหา-นิทาน-ตะวัน" ที่เติบโตมาด้วยกัน และสาบานจะเป็นเพื่อนรักกันไปตลอดกาล แต่มีเหตุการณ์พลิกผันทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักต้องแปรเปลี่ยน ปมความแค้นของรุ่นใหญ่ นำพาสู่ความบาดหมางในรุ่นลูก และศึกสงครามทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก ที่ต้องฟาดฟันกันสุดติ่ง

ด้านพระเอกตัวพ่อดราม่าแอคชั่น "พอร์ช ศรันย์" เอยปากว่าเรื่องนี้ทุ่มสุดตัว "ตอนแรกที่ติดต่อมา บอกว่าเป็นละครแนวดราม่า (หัวเราะ) แต่เล่นไปเล่นมา บทมันสดใหม่ทุกวัน เราเป็นนักแสดงบอกเลยว่าตื่นเต้นมาก เราได้อาจและลุ้นไปกับมันทุกตอน กลายเป็นว่าแอคชั่นมาเต็ม (หัวเราะ) อะไรที่เราไม่เคยทำ ก็ได้มาทำในเรื่องนี้ บอกเลยว่าฉากแอคชั่น สวยมาก ดีไซน์ดีมาก เราไม่เคยได้ทำอะไรแบบนี้มาก่อน ได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงเราก็ใส่เต็ม ทุ่มสุดตัวเลย"

ฟ้า ทาน ตะวัน 5

ฟ้า ทาน ตะวัน 6

ส่วนนางเอกคนสวย "มะปราง อลิสา" เปิดเผยว่าละครเรื่องนี้คือกำไรชีวิตที่ได้รับเล่น "มันคือผลงานที่ภูมิใจมาก กับความแปลกใหม่ การรับงานนอกบ้าน ได้เจอทีมงานใหม่ๆ เบื้องหลังใหม่ๆ เคมีใหม่ๆของทีมนักแสดง ซึ่งเรื่องนี้คือกำไรชีวิตของการเป็นนักแสดงของหนูมาก ได้ร่วมงานกับพวกพี่ๆ คือมันยากมากๆที่เราจะได้มาทำงานกับทีมที่แข็งแกร่งขนาดนี้ และก็เป็นละครที่กล้าที่จะใส่นักแสดงฝีมือเก๋ามารวมตัวกันในเรื่องนี้แบบแน่นมาก"

ติดตามรับชมละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น ละครเดือดสายพันธ์ใหม่ "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" ครั้งแรกบนหน้าจออมรินทร์ทีวีกับโปรแกรม "ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34" พร้อมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 และรับชมกันต่อเนื่อง ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ฟ้า ทาน ตะวัน 7

ฟ้า ทาน ตะวัน 8

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส