“ณวัฒน์” หมายถึงใคร? “ดังได้ก็ดับได้” ซัดหัดมีสติกันซะบ้าง!

20 ก.ย. 65

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หมายถึงใคร? “ดังได้ก็ดับได้” หลังมีดราม่าใช้งาน อิงฟ้า หนักเกินไปจนไม่มีเวลาพักและไม่มีเวลาซ้อม พร้อมถามกลับใครให้มาด่า?

 

จากกรณีที่มีแฟนคลับบางส่วนของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เข้ามาต่อว่าบอกว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่าใช้งาน อิงฟ้า หนักเกินไปจนไม่มีเวลาพักและไม่มีเวลาซ้อมทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจและนำไปการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล ซึ่งณวัฒน์ ก็ได้ให้เหตุผลที่ต้องให้รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่ให้รับงานแล้วหายไปแฟนคลับจะรับได้ไหม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ไลฟ์สดตอกกลับกรณีดังกล่าวโดยมีบางช่วงระบุว่า “ยังจะมาด่าผมในวันที่ผมหวังดีอีกมันคืออะไร ด่าผมกับบริษัทด่าทำไม คนด่าคิดอะไรหรือใครให้มาด่าหรือญาติให้มาด่าหรือคนที่มาจีบให้มาด่า ต้องหัดมีสติกันซะบ้าง คนเราเกิดแก่เจ็บตาย เกิดได้ก็ตายได้ “ดังได้ก็ดับได้” เป็นธรรมชาติของมนุษย์ ความดีเท่านั้นที่จะอยู่คงทน ด่าผมเยอะๆด่าบริษัทเยอะๆ

ตอนนี้บริษัทกำลังพิจารณาใหม่แล้วว่าคดี 1,200 ล้าน จะให้ใครรับผิดชอบดี ให้คนด่ารับผิดชอบไปด้วย ปากดีต้องมีเงินด้วยนะ สอนอะไรก็ต้องรู้จักฟังกันบ้าง ทุกคนผมพูดถึงทุกคนนะ เอาไปใช้ด้วยนะใครที่รู้จักผม กี่คนแล้วดาราช่อง 7 ตัดหางปล่อยวัดเพราะมีแฟน ตอนไม่มีแฟนทำงานขยันดีทุกอย่างไม่เหนื่อย พอมีแฟนเดี๋ยวก็เหนื่อยจะเป็นจะตาย หลายคนแล้วนางงามที่ผมพาไปได้มงที่ต่างประเทศก็เช่นกันผมจำหมดนะครับ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส