THE KID LAROI มาแล้ว กับทัวร์ครั้งใหม่สุดเซอร์ไพรส์ เฉพาะไทย-เกาหลีเท่านั้น

20 ก.ย. 65

THE KID LAROI มาแล้ว! กับทัวร์ครั้งใหม่สุดเซอร์ไพรส์เฉพาะประเทศไทยและเกาหลีเท่านั้น ใน “END OF THE WORLD TOUR” 4 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ livenation.co.th 


The Kid LAROI ศิลปินสุดคูลที่น่าจับตามอง ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก ในไทย กับ "The Kid LAROI: End Of The World Tour" (เดอะ คิด ลารอย: เอนด์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ทัวร์) วันอังคารที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

“The Kid LAROI อาจจะได้แฟนคลับจากการไปร่วมงานกับศิลปินท่านอื่น ๆ แต่การเป็นตัวของตัวเองและผลงานเดี่ยวของเขา
ก็ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า The Kid LAROI เก่งและมาไกลด้วยความสามารถของตัวเองจริงๆ” – โรลลิ่งสโตน


ไม่บ่อยนักที่ทุกวันนี้จะได้เห็นวัยรุ่นอายุ 19 ปี จากออสเตรเลียขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยความกล้า มุ่งมั่น พร้อมตั้งเป้าหมายเกี่ยวกับการแร็พอย่างจริงจัง The Kid LAROI ชื่นชอบและโตมากับดนตรีแนวฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี โดยมีรุ่นพี่แร็พเปอร์ไอคอนและนักร้องอาร์แอนด์บีอย่าง Tupac, Erykah Badu, The Fugees, Lil Wayne และ Kanye West เป็นแรงบันดาลใจ ให้เขา


หลังจากแข่งขันในรายการวิทยุ Triple J Radio ในปี 2559 นั้น The Kid LAROI ได้รับโอกาสจาก Lil Bibby แร็ปเปอร์ชื่อดังจากชิคาโกที่ผันตัวมาทำธุรกิจวงการเพลง สนับสนุนทำให้ LAROI ขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับ JuiceWRLD ผู้ล่วงลับ จากนั้น LAROI กับ JuiceWRLD ก็มีงานเพลงร่วมกันและถือว่าเป็นเพื่อนสนิทและที่ปรึกษาในเวลาต่อมา รวมไปถึงการขึ้นเวทีและร่วมงานกับศิลปินดังคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นคู่หูอาร์แอนด์บีอย่าง THEY และอีกมากมาย


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของศิลปินที่ชื่อ The Kid LAROI เท่านั้น LAROI พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาว่า “เป็นสิ่งที่เขาเคยจินตนาการเอาไว้เสมอ... แต่ตอนนี้มันยิ่งใหญ่กว่านั้นไปแล้ว” ความสำเร็จของ LAROI ไม่เพียงแต่โด่งดังในออสเตรเลียเท่านั้น แต่กลับกระจายไปทั่วโลก และ LAROI ยังต่อยอดความสำเร็จของตัวเอง พร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ “F*CK LOVE 3 (OVER YOU)” ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 บน Billboard 200 ตั้งแต่เปิดตัวด้วย


แฟนเพลงของ The Kid LAROI ห้ามพลาด! กับเอเชียทัวร์สุดมันส์ของเขา "The Kid LAROI: End Of The World Tour" (เดอะ คิด ลารอย เอนด์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ทัวร์) ที่จะระเบิดขึ้นในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง www.livenation.co.th  หรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส