พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ชวน แพรว รัตนาพร ส่งเพลง ข้องจิต จากโปรเจกต์คำภีร์ลูกกรุง

20 ก.ย. 65

อีกหนึ่งความพิเศษฟในโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง คือเพลง ข้องจิต เป็นครั้งแรกที่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ร้องคู่และทำงานร่วมกับ แพรว รัตนาพร นักร้องเสียงคุณภาพจากเวที The Golden Song

บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ (Brite Panther) พร้อมพาทุกคนไปดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ของ บทเพลงลูกกรุงอมตะสุดคลาสสิกที่ถูกนำกลับมาบรรเลงอีกครั้ง จากโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง โดยได้ผู้ที่หลงใหลเพลงลูกกรุงสุดหัวใจ  ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต ที่มาถ่ายทอด 10 บทเพลง ลูกกรุงอันทรงคุณค่า เพียงคำเดียว, หยาดเพชร, ข้องจิต, อาลัยรัก, หยาดน้ำฝนหยดน้ำตา,   ท่าฉลอม, เสน่หา, ลุ่มเจ้าพระยา, น้ำตาแสงใต้ และ วันคอย


และอีกหนึ่งความพิเศษฟในโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง คือเพลง ข้องจิต เป็นครั้งแรกที่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ร้องคู่และทำงานร่วมกับ แพรว รัตนาพร นักร้องเสียงคุณภาพจากเวที The Golden Song


ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กล่าวว่า “ตอนนี้เพลงจากโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง ได้ถูกปล่อยออกไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อมอบเป็นความสุขแก่ผู้ฟัง และเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาผลงานเพลง ที่ไพเราะราวบทกวีนี้ด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษคือ มีหนึ่งเพลงคู่ชื่อเพลง ข้องจิต ผมร้องคู่กับ  น้องแพรว รัตนาพร น้องร้องเสียงดีเป็นมืออาชีพ เรียกว่าทีมงานหามาถูกคน น้องเก่งมากๆ เพลง ข้องจิต  มีความอ่อนหวาน การใช้ภาษาที่สวยงาม  คำร้องและทำนองฟังแล้วลึกซึ้ง เป็นอีกบทเพลงที่อยากแนะนำให้ลองฟังกันดูครับ”


แพรว รัตนาพร เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง เพราะโดยส่วนตัวชื่นชมและติดตามผลงานของพี่ปูมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมร้องเพลงคู่ กับพี่ปูในครั้งนี้ค่ะ และในโปรเจกต์นี้ยังมีเพลงและผลงานที่เหล่าบรมครูทั้งหลายได้สร้างขึ้นอีกหลายเพลง ซึ่งทุกเพลง เป็นเพลงที่ทรงคุณค่า แพรวอยากขอเชิญชวนทุกท่านที่เป็นคอเพลงลูกกรุง ให้มาลองฟังเพลง จากโปรเจกต์ คำภีร์ลูกกรุง นี้ร่วมกันนะคะ”


Link mv :  https://youtu.be/Q4Kg8eVh0xM 


Link playlist : https://www.youtube.com/watch?v=GqonOzDxRgc&list=PLyRgXkM6ikQ-bJK2K2RLtx-V_v1bwTv3M 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส