"อิงฟ้า วราหะ" ร่ำไห้แจงดราม่าไม่มีเวลาซ้อม ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

20 ก.ย. 65

อิงฟ้า วราหะ ร่ำไห้แจงดราม่ารับงานจนไม่มีเวลาซ้อม พร้อมขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน ขอบคุณแฟนคลับที่โอบกอดให้กำลังใจ

 

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าร้อนที่โลกโซเซียลกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีรับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนเพื่อเตรียมตัวไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

จนกระทั่งทำให้มีแฟนคลับบางกลุ่มของอิงฟ้าเกิดความไม่พอใจและมีการวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าไปกองประกวดรวมไปถึงมีการต่อว่าบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และหาว่า ณวัฒน์ ใช้งาน อิงฟ้า หนักเกินไปจนไม่มีเวลาพักซึ่ง ณวัฒน์ เผยเหตุผลที่ต้องให้รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่ให้รับงานแล้วหายไปแฟนคลับจะรับได้ไหม

และต่อมาก็เกิดการตั้งคำถามจากแฟนนางงามว่าเกิดเรื่องราวดราม่าใหญ่โตขนาดนี้อิงฟ้าไปไหน? ทำไมถึงไม่ออกมาเคลียร์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมาณวัฒน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านไอจีสตอรี่ระบุว่า “เวลามีอะไรเราปกป้อง แต่เวลาคนด่าเรากับทำเฉย” ซึ่งก่อนหน้านี้ณวัฒน์ ได้มีการไลฟ์ชี้ถึงเรื่องที่จะทำให้ “นางงามหรือดาราเสียการเสียงาน 1.แฟน 2. ญาติ ที่เข้ามามี บทบาทในชีวิตมากไป”

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ (19 ก.ย. 65) อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวเคลียร์ดราม่าเผยว่า  “คนถามว่าฟ้าหายไปไหน ไม่ได้หายไปไหนนะคะ ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา ฟ้ามีการขอวันหยุดไปบ้างแล้วแต่ด้วยตารางงานมันค่อนข้างที่จะแน่นมากๆ ตัวเราเองเรามีอะไรเราก็บอกกอง ไม่ใช่ความผิดของใคร แต่พอเราทราบว่าในเดือนนี้จะมีวันที่ไม่ได้รับงานวันไหนบ้าง เราก็เลยแจ้งขอหยุด 3 วันเพื่อไปพักผ่อน

วันที่ 15-16 ฟ้าไปแก้บนที่คำชะโนด ที่ไม่ได้แจ้งใครเพราะอยากไปแก้บนเงียบๆให้ได้มากที่สุด วันที่ 17 ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ตามที่บอสได้แจ้งไป คือกลับมาถ่ายคลิปส่งกอง ไปงานรับรางวัล แล้วก็กลับมาพักผ่อน 18-21 ฟ้าได้มีการแจ้งกองไปแล้วว่าจะไปไหน มี2 ที่แต่ไม่ได้ระบุไปเพราะอยากจะไปแบบไพรเวทจริงๆ อยากไปพักผ่อน

อิงฟ้า วราหะ

มันก็เกิดคำถามกันมาว่าในเมื่อจะไปแข่งแล้ว ทำไมถึงเลือกที่จะพักผ่อน เพราะร่างกายของฟ้ามันไม่ไหว อยากให้ทุกคนมองในมุมของฟ้าก่อนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลย ไม่ว่าจะเป็นภาษาหรือการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัปลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าฟ้าไม่ทำ ต้องขออภัยบอสจริงๆ ที่อาจจะมีการพูดแล้วทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าฟ้าซ้อมหนักทุกวัน อาจจะเข้าใจไปว่าฟ้าซ้อมกับครู

2-3 วันมานี้ฟ้าพยายามฮีลตัวเองออกจากโซเชียล ซึ่งฟ้าได้โพสต์ทวิตเตอร์ไว้ก่อนแล้วว่าฟ้าจะไม่เล่นโซเชียลไปซักพักนึง เพราะอยากจะล้างสมองตัวเอง อยากเตรียมสมองเตรียมสภาพจิตใจตัวเองก่อนจะเข้ากองที่อินโดนีเซีย ไม่จำเป็นที่ฟ้าจะต้องบอกว่าฟ้าไปไหน ทำอะไรบ้าง อยู่กับใคร ฟ้าพูดกับตัวเองว่า ยูไม่ได้ใช้ชีวิตยูเลยนะ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนโจมตีองค์กร โจมตีบอส โจมตีคนรอบข้างฟ้า ซึ่งฟ้าจะไม่ออกมาพูดเลยไม่ได้ ฟ้าไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด หายไปไหนทำไมไม่ออกมาเพราะฟ้าใช้สติมากในการคิดว่า

ส่วนที่คนบอกว่าทำไมไม่ไปคุยกันในบ้าน อันดับแรกฟ้าไม่ได้ปิดเครื่องหนีไปไหน ที่ที่ฟ้าอยู่สัญญาณไม่ได้ดีมาก แต่ก็ยังสามารถติดต่อฟ้าได้ทางไลน์ หลังจากที่ฟ้ากลับไปฟ้าจะเข้าไปคุยกับบอสและทีมงานกองแน่นอน เพราะฟ้ารู้สึกว่าเข้าใจกันผิดไปในหลายๆอย่างมากๆ ต้องมีการเคลียร์กัน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีการเคลียร์กันหลังบ้าน อันไหนที่เขามองว่ามันไม่น่ารัก มันผิดฟ้าต้องเข้าไปขอโทษ เข้าไปเคลียร์ทุกอย่างแน่นอน

ไม่อยากให้ทุกคนโยงไปเป็นเรื่องใหญ่โต ทั้งๆที่มันไม่ได้เป็นความจริง ฟ้าเห็นนะ บางคนบอกที่หายไปฟ้าไปเมา ฟ้าไม่ได้ไปเมา ฟ้ามาฮีลใจตัวเองล้วนๆเลย ถ้ารู้จักอิงฟ้ามากพอจะรู้ว่าฟ้าไม่เคยไม่รับผิดชอบเรื่องงานทุกงาน ไม่ได้หนีไปไหน หนีไปเที่ยวเกเรรึเปล่า มันไม่ใช่แบบนั้น

อิงฟ้า วราหะ

หลังจากที่ฟ้ากลับไปแล้ว จะให้ซ้อมดึกดื่นแค่ไหน ฟ้าได้หมดเลย มันไม่ได้เครียดอะไรเลยถึงไปฮีลใจ แต่เข้าใจไหมว่าพอเราเริ่มที่จะเข้ากองใหญ่ มันมีความกดดันที่ทำให้เรารู้สึก ฟ้าอยากอยู่กับตัวเองก่อน

สิ่งสำคัญของการเป็นนางงามแล้วต้องเข้ากอง ต่อให้คุณเดินสวย เดิมเก่ง ภาษาเป๊ะ แต่ใจคุณไม่พร้อม 1 เดือนที่ต้องเข้าไปเก็บตัว มันไม่ใช่แค่การรับมือกับแฟนคลับนางงามในประเทศไทย แต่คือแฟนนางงามระดับโลก ฟ้าไม่รู้เลยว่าเข้าไปแล้วฟ้าจะเจอแรงกดดัน หรือเจออะไรบ้าง แค่แฟนนางงามคนไทยก็มากพออยู่แล้ว

ฟ้าไม่สามารถห้ามคนปั่น คนที่มาพูดจาไม่ดีได้ บางคนฟัง บางคนไม่ฟัง ก็ไม่รู้จะทำยังไง ในส่วนที่ผิด มี ซึ่งก็เตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้วเหมือนกัน ฟ้าไม่สามารถคอนโทลแฟนคลับได้ทุกคน บางคนที่ดีๆก็ที ฉะนั้นอย่าเหมารวมว่าแฟนคลับอิงฟ้าไม่ดี

อยากให้ยุติประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่มีใครผิด จะมีคนผิดก็คงฟ้าเองที่สื่อสารได้ไม่ดี ฟ้าคิดเสมอ ไม่ต้องโทษคนอื่น ไม่มีใครทำอะไรเราได้นอกจากตัวเราเอง ก็ไม่อยากจะให้เข้าใจกันผิดไปมากกว่านี้

ไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่ไปมากกว่านี้ ไม่มีวินาทีไหน ที่ฟ้าไม่รักบอส ไม่รักองค์กร ไม่รักมิสแกรนด์ ฟ้าเต็มที่เสมอ ไม่อยากพูดเยอะให้ดูที่การกระทำเอา ฟ้าเองก็รู้ว่าบอสรักฟ้าเช่นเดียวกัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นเพราะรัก แต่เข้าใจกันผิดแค่นั้นเอง

อิงฟ้า วราหะ

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่โอบกอดให้กำลังใจดีมากจริงๆ ฟ้าขอเลยนะคะเรื่องไหนที่เป็นเรื่องส่วนตัวจะชี้แจงเอง บางเรื่องต้องให้ฟ้าได้มีชีวิตเป็นของฟ้าเองด้วย

ฟ้าไม่คิดจะโกหกหรือปิดบังแต่มันยังไม่ถึงเวลา ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวทุกคนจะได้รู้เอง ถ้าบีบบังคับหรือคิดว่าสิ่งที่ตัวเองคิดมันใช่แล้ว บางทีมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ถ้าเมื่อไหร่ที่มันชัวร์เขาจะออกมาพูดของเขาเอง ไม่ต้องบังคับให้เขาพูดว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ชัวร์ก็ยังไม่พูด แค่นั้นเอง

รู้ไหมทำไมดาราถึงเป็นโรคซึมเศร้ากันเยอะ เพราะเขาไม่มีโลกส่วนตัวเลย ทุกวันนี้ฟ้าแทบจะบอกทุกคนละเอียดอยู่แล้วว่าทำอะไร ที่ไหน แต่ขอเรื่องบางเรื่องที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวจริงๆ แค่นั้นเอง ฟ้าให้เกียรติแฟนคลับทุกคนเสมอ ฉะนั้นเรื่องบางเรื่องทุกคนก็ต้องให้เกียรติฟ้าบ้างสำหรับคนที่ไม่น่ารักแค่นั้นเอง

ขอบคุณคนที่รักฟ้า ที่เป็นฟ้าจริงๆ วันนี้มันทำให้ได้รู้จริงๆว่าใครที่รักเราจริงๆ ไม่ใช่แค่แฟนคลับนะ ฟ้ารู้เลย บางครั้งฟ้าก็เหนื่อย ไม่ได้คิดว่าตัวเองต้องมาเจอโมเมนต์นี้ก่อนที่จะไปเก็บตัวที่อินโดนีเซีย 1 เดือน ไม่มีใครรู้ว่าใน 1 วันฟ้าเจอกับเรื่องอะไรบ้าง บางทีการเป็นอิงฟ้ามหาชนมันก็เหนื่อยนะ ไม่รู้ว่าวันๆต้องเจอกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง

ขอบคุณคนที่รักยืนอยู่ข้างๆ ใจเย็นที่จะฟัง บางคนไม่ฟังอะไรเลยแล้วก็ไปตัดสิน ย้ำอีกรอบไม่ต้องกลัวว่าฟ้าจะไม่คุยกับบอสนะ ยังไงก็ได้คุยกันแน่นอนอยู่แล้ว บอสยังเป็นปะป๊าของฟ้าเหมือนเดิม แต่การโทรคุยกันมันก็ไม่เข้าใจเท่ากับการเคลียร์กันต่อหน้าหรอกค่ะ ฟ้าชอบคุยต่อหน้ามากกว่า

ฟ้าหวังว่าช่วงเวลาที่ฟ้าได้มาพักผ่อน ฟ้าแค่อยากจะมาหาอะไรเขียวๆดูเฉยๆ อยากมาหาต้นไม้อยากมาหาแรงบันดาลใจ อยากมาหาพลังบวกเฉยๆ

ซึ่งพรุ่งนี้มันจะสิ้นสุดลงแล้ว อีก4 เดือนข้างหน้า งานค่อนข้างแน่นเลยก็ไม่รู้ว่าฟ้าจะได้กลับมาอยู่กับธรรมชาติ ได้มาฮีลใจแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ก็ขอให้ช่วงเวลานี้ของฟ้าได้อยู่ในโหมดล้างสมองหน่อยนึงนะคะ

ขอโทษบอส และองค์กรด้วยที่ต้องมาโดนด่าเพราะฟ้า ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดไป ขอโทษแฟนคลับ ไม่ได้อยากจะร้อง แต่มันไหลออกมาเอง ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่ต้องกลัวว่าว่าเก็บตัวฟ้าจะไม่พร้อม ถ้าใจมันพร้อมอะไรก็ทำได้”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส