หนุ่มรถฉุกเฉินขอโทษ ขับส่งอริเก่าป่วยถึงรพ. ช้า ขอลาออกรับผิดชอบ

1 พ.ค. 62
จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 เฟซบุ๊ก ที่นี่ "นครนายก" มีการโพสต์เรื่องราวของคนขับรถกู้ภัยรายหนึ่ง ซึ่งได้ขับรถพาคนไข้ไปโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม คนไข้รายนี้กลับเป็นคู่อริ ดังนั้น เจ้าตัวจึงได้ขับรถช้า ๆ เพื่อหวังให้เสียชีวิตกลางทาง พร้อมกับเชื่อว่าไม่ผิดกฎหมาย เพราะขับรถไม่เร็ว โดยโพสต์ดังกล่าว มีการระบุว่า ผลกรรมของแกมาถึงแล้ว พร้อมเราว่าอดีตเคยบาดหมางกับผู้บาดเจ็บมาก่อน จนจำมาถึงทุกวันนี้ และวันนี้ผู้บาดเจ็บ ถูกรถชน อาการปางตาย ตนไม่ได้แกล้ง แต่ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม. เพราะกระทรวงฯ สั่งมา พร้อมระบุด้วยว่า “ขอให้ตายอย่างสงบนะ” และว่า ไม่ได้จดจำ แต่ไม่เคยลืมว่าใครทำอะไรกับตนไว้
ภาพโพสต์เฟซบุ๊ก
ล่าสุดวันที่ 1 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลนครนายกพบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนายสมปอง สุวรรณวงษ์ อายุประมาณ 57 ปี ทำงานเป็นช่างไฟฟ้าอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดนครนายก บาดเจ็บบริเวณศีรษะและขา กะโหลกร้าว อาการสาหัส ซึ่งขณะนี้ อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว จึงย้ายมาพักฟื้นที่ห้องยังห้องพักปกติ
ส่วนด้านคนขับรถพยาบาล ทราบชื่อคือนายหนุ่ม ล่าสุดได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว และออกมายอมรับผิดพร้อมกล่าวขอโทษครอบครัวของผู้บาดเจ็บที่เคยเป็นโจทย์เก่า และสังคม พร้อมแสดงความเสียใจรวมถึงแสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกจากงาน
เพื่อนร่วมงานนายหนุ่ม คนขับรถพยาบาล
ขณะที่เพื่อนร่วมงานนายหนุ่มบอกว่า โดยส่วนตัวเขาก็เป็นคนทำงานเรียบร้อยดี นิ่ง ๆ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน เป็นคนทำงานดีคนหนึ่ง ส่วนหลังเกิดเรื่องเพื่อนก็รู้สึกแย่ แต่ตอนนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะเพื่อน ๆ ให้กำลังใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ