ระทึก 3 ขวบลื่นลงบ่อต่อหน้าพ่อ ไขปริศนาทำไมไม่พาหาหมอ แถมเด็กยิ้มสดชื่น (คลิป)

19 ก.ย. 65

จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะพาลูกชายให้อาหารเป็ดแต่เกิดอุบัติเหตุลูกลื่นล้มตกน้ำ พร้อมระบุข้อความว่า "อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดเวลา พ่อแม่จะต้องมือไว ดีน้องไม่ตื่นตระหนก สงสัยคิดว่าเล่นน้ำเลยยังอารมณ์ดี เล่นต่อเฉยเลย" โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโซเชียลฯ

808896404638

ล่าสุด วันที่ 19 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ นายวรวุธ แสงวงศ์ อายุ 36 ปี พ่อของ น้องรันเนอร์ วัย 3 ขวบ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น วันที่ 16 ก.ย. 65 ตนและภรรยาได้พาน้องรันเนอร์ไปหาหมอที่โรงพยาบาลในตัวเมืองสกลนคร แต่เนื่องจากหมอนัดช่วยบ่ายตนเลยได้พาครอบครัวไปเที่ยวคาเฟ่ในเมืองสกลนคร ซึ่งภายในคาเฟ่มีทั้งสระและพื้นที่ให้อาหารเป็ด

738140

ในช่วงเกิดเหตุ ตนก็ซื้ออาหารเป็ดมาให้ลูกเอาไปให้อาหารเป็ด เพราะน้องรันเนอร์เป็นคนชอบเป็ดมาก ๆ หลังเกิดเหตุตนก็ปล่อยให้ลูกเดินเพื่อให้ลูกมีพัฒนาการ ขณะเดียวกันตนก็เฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา โดยก่อนที่จะลื่นล้มลูกกำลังจะขว้างอาหารให้เป็ด ขณะเดียวกันน่าจะมีการสะดุดเชือกจึงเกิดล้ม ตนจึงคว้ามือลูกเอาไว้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

975927

ตนก็ได้ตรวจดูอาการลูก พบว่าลูกไม่เป็นอะไร จึงปล่อยให้ลูกเล่นต่อ อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์คลิปไปก็มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำไมถึงไม่พาลูกไปโรงพยาบาล เนื่องจากตนมีอาชีพเป็นเจ้าพนักงานการแพทย์ฉุกเฉิน ตนได้ประเมินอาการของลูกแล้วเขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรและยังร่าเริงอยู่ จึงปล่อยให้ลูกเล่นต่อ เพราะอยากให้เขามีพัฒนาการที่ดี แต่ก็เข้าใจคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิว่าเขาก็คงหวังดีเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส