"กานต์ วิภากร" เผย "เสก โลโซ" ร้องไห้ ขอโทษผิดเองที่เลี้ยงลูกไม่เป็น

19 ก.ย. 65

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" โพสต์สุดช้ำร้องไห้เรื่องลูกจนเหมือนคนบ้า ล่าสุดเผยว่า "เสก โลโซ" ก็ร้องไห้ขอโทษที่เลี้ยงลูกไม่เป็น

หลังจาก "กานต์ วิภากร" โพสต์ประกาศตัดขาดแม่ลูกกับ "เสือ เสฏกานต์" ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ย. 2565 "กานต์ วิภากร" โพสต์ว่า

"น้ำตาที่ไหลรินกับเสียงสะอื้นไห้อย่างทุกข์ระทม ทุกวันตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา พ่อต้องคอยปลอบตลอดเวลาและไม่รู้จะทำยังไง บ่อยครั้งที่ทะเลาะกันเรื่องเลวร้ายนี้ พ่อจะเศร้าเสียใจและแอบถ่ายรูปส่งไปให้พวกเค้า "แม่ร้องไห้คิดถึงเสือกวางทุกวันเลย" แต่พวกเค้า บอกถ้าคุยเรื่องแม่ ไม่คุย"

"เมื่อคืนวานนี้ ร้องไห้ตั้งแต่ ตี2- ตี5ครึ่ง ตื่นขึ้นมา ร้องไห้อีก 1 ชม. แต่พยายามหยุดร้องให้ได้ แสนรันทดชีวิตตัวเอง ร้องจะเป็นจะตาย จะฆ่าตัวตาย จะไปอยู่ที่อื่น เพื่อให้เด็กๆ มาอยู่ในบ้านนี้ กานต์ไปอยู่คนเดียวได้ แต่เสกไม่ยอม ถ้าพวกเค้าต้องการให้กานต์กับเสกพรากจากกัน ให้เสกทิ้งกานต์ แล้วเค้าจะได้ไม่ผิดหวังในตัวพ่อ กานต์ก็ยินดีให้อยู่ดูแลพ่อและน้อง ยินดีจากลา คุยกันหลายรอบแล้วเรื่องนี้ ยังไงเค้าก็ไม่ยอม เรา 2 คนร้องไห้ด้วยกันบ่อยครั้ง"

"เสกขอโทษกานต์ ร้องไห้หนัก น้ำตาผู้ชาย เค้าพูดและร้องไห้สะอึกสะอื้น "ฉันผิดเอง ฉันเลี้ยงลูกไม่เป็น ฉันขอโทษ" กอดกันร้องไห้ รันทดเหลือเกิน ทุกอย่างคือเรื่องจริง เบื้องหลังของ Sek Loso & กานต์ ขอให้เรื่องเลวร้ายนี้จงเป็นวิบากกรรมสุดท้ายของครอบครัวเรา เราเริ่มก้าวข้ามไปได้บ้างแล้ว ขอให้ความสุขเกิดขึ้นกับเราด้วย มันเป็นความเครียดสะสมและพลังลบ ซึมเศร้า อารมณ์ไม่นิ่ง เหมือนคนบ้า"

"เมื่อคืน บอกเสกให้พาไปส่งสมเด็จเจ้าพระยาหน่อย ก็ไม่พาไป ลูกๆ ต้องการแบบนั้นก็จะไปสมเด็จให้ตามคำขอ หมดคำพูดแล้ว ขอโทษเพื่อนๆ ที่ทำให้รำคาญกับเรื่องวุ่นวายนี้ ที่ไม่จบสักที ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี..เป็นแค่คนๆ เดียวที่รักเธอ ผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้"

กานต์ วิภากร-เสกโลโซ

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส