พี่ชาย ป้องน้องสาวไม่ได้คบชู้ แฉกลับหนุ่มรถไถตามง้อฮุบลูก - เจ้าตัวรอเคลียร์ วกอีแต๋นกลับ (คลิป)

1 พ.ค. 62
จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ภาพและเรื่องราวของนายทองคำ อุราแก้ว ผู้ชายที่ใช้รถอีแต๋นเป็นยานพาหนะ เดินทางจาก จ.นครราชสีมา พร้อมลูก มุ่งหน้าจะไป จ.เชียงใหม่ เพื่อไปตามหาภรรยาที่หนีไปอยู่กับหนุ่มรายหนึ่งที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
นายทองคำ และรถที่ใช้ขับตามหาอดีตภรรยา
วันที่ 30 เม.ย. 62 นางสาวเพ็ญพักตร์ พิงชัยภูมิ อดีตภรรยานายทองคำ บอกว่า ได้เลิกรากับนายทองคำนานกว่า 2 เดือนแล้ว ส่วนลูก ๆ นั้น ตัวเองจะนำมาเลี้ยงดูด้วย แต่นางทองคำไม่ยินยอม ส่วนสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากัน เนื่องจากนายทองคำชอบดื่มสุราและทำร้ายร่างกาย  (อ่าน : สาวประกาศตัดขาดหนุ่มขับอีแต๋นหอบลูกตามหา ชี้เลิกนานแล้ว สุดทนเมาแล้วตบตี)
นางสาวเพ็ญพักตร์ พิงชัยภูมิ อดีตภรรยานายทองคำ
ด้านนายศรีไพร พิงชัยภูมิ อายุ 49 ปี พี่ชายนางสาวเพ็ญพักตร์ เปิดเผยว่า น้องสาวตนเองเลิกรากับนายทองคำเพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ฝ่ายชายน่าจะดื่มสุราบ่อย จนทำให้น้องสาวตนเองทนไม่ไหว ทราบว่าตอนนี้น้องสาวทำงานอยู่เชียงใหม่ และได้มีคนรักใหม่ไปแล้ว
นายศรีไพร พิงชัยภูมิ พี่ชายนางสาวเพ็ญพักตร์
อย่างไรก็ตาม น้องสาวตนและนายทองคำก็มีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นลูกชายอายุ 2 ขวบ และลูกสาวคนโตอายุ 7 ขวบ ตนเองก็ไม่เห็นด้วยที่นายทองคำนำชื่อน้องสาวตนเองไปติดป้ายเพื่อตามหา เพราะมองว่าเป็นการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีอะไรก็น่าจะมาพูดคุยกันก่อน ไม่น่าจะทำอย่างนี้เลย
นางไสว พิงชัยภูมิ แม่นางสาวเพ็ญพักตร์
ด้านนางไสว พิงชัยภูมิ อายุ 72 ปี แม่นางสาวเพ็ญพักตร์ เปิดเผยว่า ทั้งคู่ก็อยู่กินมาด้วยกันเป็น 10 ปี สาเหตุที่เลิกราน่าจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ส่วนนายทองคำที่นำชื่อลูกสาวตนเองพร้อมนำลูกติดตามไปด้วยสองคน ตนเองเห็นก็ถึงกับร้องไห้ว่าทำไมทำแบบนี้ ห่วงว่าหลานจะไม่สบาย เพราะระยะทางไกลมาก ทั้งนี้ ตนเองก็อยากให้ทั้งสองคนมาคุยตกลงกัน ทราบว่าลูกสาวจะกลับมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหากับนายทองคำ
นายทองคำ อุราแก้ว ผู้ตามหาอดีตภรรยา
ขณะที่นายทองคำ อุราแก้ว พร้อมลูกชายอายุ 2 ขวบ และลูกสาวอายุ 7 ขวบ นั่งมาในรถด้วย ได้เดินทางถึง จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า น.ส.เพ็ญพักตร์โทรศัพท์มาบอกว่า จะเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.นครราชสีมา เพื่อที่จะพูดคุย เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ตนเองจึงจะเดินทางกลับบ้านเพื่อรอเคลียร์ใจกับ น.ส.เพ็ญพักตร์ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ