ลากไส้กันนัว! แก๊งอุ้มเด็กกรอกยาพิษ พูดชัดใครคุมบัญชีม้า เจ๊ช็อกถูกสมุนหักหลังแล้ว (คลิป)

19 ก.ย. 65

จากกรณี แก๊งชายฉกรรจ์ 6 คน​ รวมกันก่อเหตุอุ้มเด็กอายุ 16 ปี​ ที่รับเปิดบัญชีม้าแต่กดเงินไปใช้ประมาณ 3 แสนบาท แล้วนำไปทิ้งไว้ข้างถนนมอเตอร์เวย์ โดยเด็ก 16​ ปี​ ถูกกรอกยาพิษจนได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ยังได้ก่อเหตุยิงคนร่วมขบวนการที่มาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล​

664066

ต่อมาวันที่ 18 ก.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนก่อเหตุ และออกหมายจับคนก่อเหตุ คือ นายกิติพร​ บัวน้อย​ เจ้าของร้านขายปลาสวยงาม พี่เคยตกเป็นข่าวดังกรณีนำพริตตี้มาโชว์ในบ่อปลา

233172

ล่าสุด วันที่ 19 ก.ย. 65 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด​ สามารถตรวจยึดรถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 5 กผ 7689 และรถยนต์มาสด้า 3 ทะเบียน ฌก 6040 ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในวันก่อเหตุ

592991

ทีมข่าวสำรวจดูภายในรถ​ ไม่พบสิ่งของใด ๆ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถของนายกิติพร​ บัวน้อย​ ผู้ก่อเหตุ​ ตรวจพบได้ที่บ้านพักของภรรยานายกิตติพร ใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทีมข่าวจึงได้ตรวจสอบดูภายในรถ Fortuner อีกรอบ โดยใช้มือถือส่องแนบกับกระจกพบว่าในรถยนต์คันนี้พบขวดเหล้าขาว​หรือวอดก้า​ อยู่ภายในรถยนต์ ใกล้กันพบซองกระดาษสีขาว​

663251

โดยที่ สภ.ปากเกร็ด​ มีการประชุมหารือคลี่คลายคดี​ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มาร่วมประชุม​และชี้แจงถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า​ ตอนนี้ชุดสืบสวน​ได้ออกหมายจับคนก่อเหตุแล้วรวม 7 คน​ ข้อหาพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายร่างกายฯ จากทั้งหมดผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 9 คน​ ทั้งหมดบรรลุนิติภาวะแล้ว อายุ 23-52 ปี​ ส่วนปมปัญหาความขัดแย้ง ยักยอกเงินจากบัญชีม้า และมาจากการเล่นพนันออนไลน์

219475

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า เมื่อวานนี้สามารถจับกุมคนที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก 3 คน เป็นญาติกับผู้ก่อเหตุคือ นายกิติพร​ หลังตรวจค้นบ้านพบ เครื่องกระสุนปืนทั้ง จุด 38 และ 9 มม. ลูกซอง และแม็กกาซีน จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจในพื้นที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ ฐานมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดย​ เป็นผู้หญิง 2 คนแ ละผู้ชาย 1 คน

318668

ทีมข่าวสอบถามถึงกรณีที่ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนในแก๊งที่มาด้วยกัน​ว่ามาจากปมปัญหาใด รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่าอาจมีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องอยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 9 คนได้​ และยังไม่มีใครติดต่อเข้ามอบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ตำรวจจังหวัด และชุดสืบภาค 1 ได้ร่วมปฏิบัติการอย่างรวดเร็ว เชื่อว่าไม่นานจะสามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุได้​

693848

สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คือ​นายฟลุ๊ก​หรือ ฟลุ๊ค ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว สามารถกินข้าวได้พูดคุยได้เล็กน้อย​ แต่ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิง และเป็นหนึ่งในแก๊งอุ้มอาการปลอดภัยแล้ว ยังต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อ​

365291

บรรยากาศที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีรายงานว่าตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 คน ประกอบด้วย นางสาว​อนุสรณ์​ ฤทธิ์​ณรงค์ หรือเจ๊กล่อง​ อายุ 52 ปี, นายเศรษฐา​ จิรพลานุรักษ์​ หรือ เจมส์ อายุ 23 ปี, นายอิทธิพล​ ฤทธิ์​ณรงค์​ ลูกเจ๊กล่อง และนายอนุรักษ์​ เดชะ หรือ เกมส์ อายุ 23 ปี

 

 

394952

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของผู้ก่อเหตุ บังดีน หรือ ​นายกิติพร​ เจ้าของร้านขายปลาสวยงาม พบว่าเป็นหมู่บ้านหรูใจกลางเมืองทีมข่าวพยายามเรียกคนในบ้าน​ แต่ไม่พบใครอยู่ในบ้าน สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย​ บอกว่า เจอบังดีน เจ้าของบ้านครั้งสุดท้าย​คาดว่าวันที่ 16 ก.ย. 65 โดยขับขี่รถยนต์ Fortuner ออกไป​สีดำออกไป จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็นเจ้าของบ้านเข้ามาอีกเลย​ ลักษณะนิสัยใจคอของเจ้าของบ้านเป็นคนใจดีมากชอบนำอาหารมาให้พวกตนกิน​ และยังชอบช่วยเหลือสัตว์​ พอเห็นหมาจรจัดก็อุ้มขึ้นรถพาไปหาหมอเลย​

พอทราบข่าวและเห็นผู้ก่อเหตุในกล้องวงจรปิดที่ปรากฏในข่าวก็รู้สึกตกใจมาก​ ไม่อยากเชื่อว่าเจ้าของบ้านหลังนี้จะก่อเหตุจริง โดยไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานอะไร แต่รู้ว่าผู้ก่อเหตุคนนี้รวยมาก ปกติจะขับรถเบนซ์สีดำ และมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์หลายคัน

912735

ทีมข่าวยังได้คุยกับพนักงานขาย​ที่ขายบ้านให้กับนายนิติพร คนก่อเหตุ​ โดยได้​นำกล้องวงจรปิดให้พนักงานขายดู ต่างตกใจบอกว่าชายคนนี้เป็นคนที่นิสัยดีมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และรักสัตว์ เพราะเห็นหมาแมวก็จะช่วยตลอด ยืนยันว่า​คนก่อเหตุ​ เป็นลูกค้าตนจริงที่ซื้อบ้านราคา​ 6 ล้านกว่าบาท​ และอยู่มา​นาน 6-7 ปี​ จนตอนนี้ราคาบ้านของคนก่อเหตุถ้าขายก็จะอยู่ที่ราคา 15 ล้านบาทแล้ว

โดยทราบว่าคนก่อเหตุรวยมาก ทราบว่าคนก่อเหตุทำธุรกิจสีเทา แต่ไม่รู้เบื้องลึกว่าเป็นธุรกิจอะไร เนื่องจากตอนที่ผู้ก่อเหตุมาซื้อบ้านเขาไม่สามารถกู้ซื้อบ้าน​ได้ จึงได้ให้น้องสาวเป็นคนกู้ซื้อ และจะมีส่วนต่างที่จะต้องจ่ายเงินเอง ผู้ก่อเหตุก็เป็นคนใช้เงินสดจ่ายทั้งหมด​ ซึ่งบ้านหลังนี้ยังเป็นชื่อของน้องสาวผู้ก่อเหตุ​

347942

เมื่อเวลา 19.40 น. พี่สาวของผู้ต้องหารายหนึ่งเดินออกมาจากห้องสืบสวน ระบุว่า จากการสอบถามน้องชายบอกว่าไปที่เกิดเหตุจริง เพราะเพื่อนชวนไปยกรถจักรยานยนต์ เนื่องจากผู้ที่ชักชวนบอกว่าจะไปซื้อรถ โดยให้ค่าจ้าง 500 บาท โดยไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการไปอุ้มนายฟลุ๊ค โดยน้องชายของตนไม่รู้จักใคร เป็นคนวงนอก รู้จักแค่เพื่อนที่ชวนไปด้วยเท่านั้น

เมื่อเห็นว่ามีการชักปืนออกมา และมีการยิงน้องตนก็ตกใจวิ่งหนี โดยช่วงหลังจากอุ้มนายฟลุ๊คออกมา น้องชายตนกับเพื่อนก็ถูกไล่ลงจากรถย่านพัฒนาการ ไม่ได้ร่วมกรอกยาพิษนายฟลุ๊ค ทั้งนี้ อยากขอความเป็นธรรมให้น้องชายของตนด้วย ยืนยันน้องไม่รู้เรื่อง

438989

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายเศรษฐา​ หรือ เจมส์ อายุ 23 ปี, นายอิทธิพล​ ลูกเจ๊กล่อง และนายอนุรักษ์​ หรือ เกมส์ อายุ 23 ปี ออกมาจากห้องสืบสวนเพื่อนำตัวเข้าห้องสอบสวน

นายเศรษฐา กล่าวว่า ตัวเองไม่รู้เรื่อง แค่ถูกจ้างไปยกรถจักรยานยนต์ โดยได้ค่าจ้าง 500 บาท ไม่รู้ว่ามีการทำผิดกฎหมาย รวมถึงตนไม่รู้จักนายฟลุ๊คมาก่อน และไม่รู้จักนายกิตติพร มือยิงด้วย

132623

เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนางสาว​อนุสรณ์​ หรือ เจ๊กล่อง​ ผู้ต้องหาตามหมายจับ พร้อมด้วย น.ส.น้ำ มาที่ห้องสอบสวน โดยเจ๊กล่องกล่าวสั้น ๆ อ้างว่าไม่รู้เรื่อง และไม่รู้จักมือยิง

160293913538

ขณะเดียวกันญาติของ น.ส.น้ำ นั่งร้องไห้กลาง สภ.ปากเกร็ด โดยมีญาติอีกคนเข้าไปกอดเพื่อปลอบ ซึ่งญาติ น.ส.น้ำ ระบุว่า น้องสาวไม่รู้เรื่องด้วย แค่ไปกับแฟน แต่ไม่ได้ลงรถ ตอนนี้เป็นห่วงน้องสาวมาก ส่วนจะประกันตัวหรือไม่ยังตอบไม่ได้ในตอนนี้

172604

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของนายนิว ผู้ถูกยิงบาดเจ็บ​ อาของนายนิว บอกกับทีมข่าวว่า นายนิวตอนนี้นิวปลอดภัยดีแล้ว​ หมอผ่าเอากระสุนออก​ และบอกอีกว่านิวไม่ค่อยจะอยู่บ้าน และออกไปอยู่เป็นลูกน้องของเจ๊กล่อง และเป็นเพื่อนกับลูกชายของเจ๊กล่อง คนที่อยู่ในแก๊งที่ก่อเหตุด้วย​ ส่วนเด็ก ๆ กลุ่มวัยรุ่นที่โดนจับตัวไปวันนี้ก็เป็นลูกน้องของเจ๊กล่อง แต่คนที่ลงมือยิงนายนิวคือ​ นายกิติพร ไม่ได้อยู่แถวนี้​ และยอมรับว่าคนที่จ้างวานให้กลุ่มวัยรุ่นเปิดบัญชีม้าก็คือเจ๊กล่อง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส