เพื่อนเผย “น้ำหวาน” นางแบบสาว เคยเปรยถ้าเลิกกับแฟนดิ่งตึกไม่นึกทำจริง คาดซึมเศร้า (คลิป)

1 พ.ค. 62
วันที่ 30 เม.ย. 62 เมื่อเวลา 03.00 น. นางเอกมิวสิควิดีโอ กระโดดตึกสูง 7 ชั้น เสียชีวิต ภายในซอยลาซาล 36 แขวงบางนา เขตบางนา พบศพ น.ส.หยาดรุ่ง ทองเนียม หรือ หวาน อายุ 25 ปี สวมเสื้อเชิร์ตแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว แขนขาหักผิดรูป พบกระดาษข้อความเขียนด้วยลายมือ ระบุชื่อตัวเอง ห้องพัก เบอร์โทรศัพท์ของแฟน และญาติ ผูกมัดด้วยยางรัดบริเวณข้อเท้าซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช
น.ส.หยาดรุ่ง ทองเนียม หรือ น้ำหวาน ผู้เสียชีวิต
จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิต
ล่าสุด ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต 3 คน อยู่บริเวณห้องรับศพ ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้ฟูมฟาย และบริเวณลำคอมีรอยขีดข่วนหลายจุด ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า นายจา แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์
นายจา แฟนผู้เสียชีวิต และกลุ่มเพื่อน
นายเจมส์ เชิญยิ้ม เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ มีคนโทรมาบอกว่า น้องน้ำหวานเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมาก เพราะเมื่อวาน (29 เม.ย.62) ตนเพิ่งพูดคุยกับน้ำหวาน ซึ่งตนรู้จักกันประมาณครึ่งปี เนื่องจากทำงานร่วมกัน และสนิทกัน นิสัยของน้องน้ำหวานเป็นคนที่ดูซึม ๆ และเคยบอกกับตนว่าเป็นโรคซึมเศร้า
นายเจมส์ เชิญยิ้ม เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน น้ำหวานเคยมีมาปรึกษากับตนเรื่องแฟน ซึ่งเขาบอกว่า "เลิกกับแฟนแล้วนะ หนูจะฆ่าตัวตาย" ตนจึงห้าม และชวนไปเที่ยว เพื่อให้น้องคลายเครียด ตนคิดว่า ถ้าวันเกิดเหตุตนได้อยู่กับน้อง น้องคงไปต้องไม่ต้องเสียชีวิตเช่นนี้
นายเอก อานุภาพ เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต
นายเอก อานุภาพ เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนฝันว่าได้ร่วมงานกัน แต่ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าน้ำหวานฆ่าตัวตาย ยอมรับว่าช็อก ทั้งนี้ น้ำหวานเคยมาปรึกษาว่าเครียดเรื่องปัญหาธุรกิจเมื่อสัปดาห์ก่อน
นายปัท ศุภกร เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต
นายปัท ศุภกร เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุ มีหลายคนถามว่าการที่ตนปล่อยเพลง แฟนเก่าไม่มีสมอง ที่น้ำหวานแสดงเป็นนางเอกนั้น เพื่อเกาะกระแสหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มีการเกาะกระแส อีกทั้งไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งหลายวันก่อน ก็พูดคุยกับน้ำหวานเรื่องเพลงด้วย ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงคนที่เป็นโรคซึมเศร้าว่า ทุกปัญหามักมีทางออกเสมอ ทุกคนเป็นห่วง อย่าคิดทำร้ายตนเอง อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้เสียชีวิตที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน อยู่ระหว่างเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ