แม่ค้าตะลึง โจรฉกทรัพย์ในร้าน ทำตัวเป็นสไปเดอร์แมน อึ้งปีนป่าย โรยตัว กวาดนับหมื่น (คลิป)

1 พ.ค. 62
เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 62 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.สุพัตร บุญเรือง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ.นิธิศ โชคบัณฑิต รอง สว.สืบสวนตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจชุมชน ต.หนองนาคำ ออกตรวจสอบเหตุคนร้ายปีนหลังคาเจาะฝ้าเพดาน โรยตัวเข้าไปขโมยเงินในร้านสหกรณ์ชุมชน ร้านค้าชนบท รพช. บ้านจำปา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว
ฝ้าที่คนร้ายเข้าไป
โดยคนร้ายได้ขโมยเงินสดในลิ้นชักโต๊ะทำงานภายในร้าน จำนวน 25,000 บาท แต่เหลือเงินอีก 30,000 บาท ที่คนร้ายไม่ได้ขโมยไป โดยตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือของคนในพื้นที่
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางคืนวันที่ 29 เม.ย. คนร้ายปีนขึ้นทางหลังคาด้านหลัง แล้วใช้ของแข็งงัดแผ่นกระเบื้องช่องลมบนหลังคา เข้ามาเจาะฝ้าเพดานบริเวณด้านหลังร้านจนเป็นรู ขนาดกว้างและยาวประมาณ 50 ซม. ก่อนปีนลงเข้ามาภายในร้าน ความสูงประมาณ 3 เมตร จากนั้น คนร้ายไม้กวาดทางมะพร้าวในร้าน ดันกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้มุมกล้องวงจรปิดในร้าน 3 ตัว บันทึกภาพขณะก่อเหตุได้
น.ส.ดอกไม้ ผาเจริญ ผู้ดูแลร้าน
น.ส.ดอกไม้ ผาเจริญ อายุ 43 ปี ผู้ดูแลร้าน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนปิดร้านเวลา 20.00 น. และมาเปิดร้านตอนเช้า เวลา 06.00 น. สินค้าภายในร้านยังปกติ แต่พบประตูเหล็กหลังร้านเปิดออก ธนบัตร 100 บาท ปลิวกระจายตามพื้น และมีร่องรอยคนร้ายงัดฝ้าเพดาน ตรวจสอบเงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงานที่ชำรุด ปิดล็อกไม่ได้ เป็นธนบัตรฉบับละ 20 - 1,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 53,000 บาท
ธนบัตรที่เก็บแยกไว้
น.ส.ดอกไม้ กล่าวต่อว่า ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จะมัดหนังยางแยกกันไว้มัดละ 25,000 บาท เก็บไว้ในกระเป๋า เพื่อเตรียมไว้ไปซื้อสินค้าเข้าร้าน ส่วนเงินที่เหลือซึ่งเป็นธนบัตร 20 บาท และ 100 บาท ที่เก็บอยู่รวมกันภายในลิ้นชัก คนร้ายไม่ขโมยเอาไป รวมทั้งเงินเหรียญในขวดโหลพลาสติกใสอีก 2,700 บาท วางอยู่ที่พื้นใต้โต๊ะ คาดว่าคนร้ายมองไม่เห็น เพราะในร้านมืด และคนร้ายไม่กล้าเปิดไฟ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ