พิสูจน์จุด ร.ต.ต.ขับพุ่งชนตอต้นโพคอหักตาย ชาวบ้านชี้ ตายถี่เป็นอาถรรพ์ หาตัวตายตัวแทน (คลิป)

1 พ.ค. 62
วันที่ 30 เม.ย. 62 จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจสังกัด สภ.เมืองสมุทรสาคร ขับรถตกร่องกลางถนน สภาพพังยับหงายท้อง สภาพศพคอหักเสียชีวิต มีผู้โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บ บริเวณตอต้นโพ ข้างถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ กิโลเมตร 20+384 หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยบริเวณด้านหน้าของรถชนติดอยู่กับตอต้นโพดังกล่าว
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรงจุดเกิดเหตุนี้ พบว่ากําลังขยายพื้นผิวการจราจร ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ก่อนที่ ร.ต.ต.จักรกริศน์ จะประสบอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. รปภ.วัย 53 ปี ก็เสียหลักเบียดคอสะพาน แล้วล้มลงถูกรถเทรลเลอร์ 18 ล้อเหยียบร่างเสียชีวิตคาที่เช่นเดียวกัน ชาวบ้านจึงเชื่อว่า คอสะพานข้ามคลองคอกควายตรงนี้ เป็นจุดอาถรรพ์ เพราะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง
ตอต้นโพในที่เกิดเหตุ
โดยก่อนต้นโพจะถูกตัดเพื่อขยายพื้นผิวก่อสร้างทางนั้น ก็เคยมีเหตุการณ์คนขับรถชนต้นโพจนเสียชีวิตมาแล้ว พอเจ้าหน้าที่มาทําทางขยายผิวจราจร จึงได้ตัดต้นโพออก แล้วลากตอต้นโพมาไว้ตรงร่องกลาง เพื่อรอเอาไปทิ้ง
นายแดง พ่อค้าในละแวกที่เกิดเหตุ
ด้านนายแดง (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 49 ปี พ่อค้าร้านขายข้าวต้มใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เวลาที่เกิดเหตุ ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านก็ได้ยินเสียงดังขึ้น ตอนนั้นคิดแล้วว่าเกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว จึงพากันข้ามถนนไปดู และได้ช่วยเหลือดึงผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 20 ปี ออกมาได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนําส่งโรงพยาบาล ส่วนอีก 1 คน เป็นผู้ชาย ไม่ตอบสนอง คาดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รอเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนําร่างออกมา
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายแดง บอกว่า มีความเชื่อในเรื่องอาถรรพ์ต้นโพ เพราะทํามาหากินค้าขายตรงนี้มานานกว่า 10 ปี เห็นอุบัติเหตุตรงจุดดังกล่าวนับครั้งไม่ถ้วน ไปช่วยผู้บาดเจ็บเป็นประจํา ถ้าได้ยินเสียงโครมครามทีไร ก็คิดในใจแล้วว่า "เอาอีกแล้ว เอาไปอยู่ด้วยอีกแล้ว" โดยคนอื่นจะคิดอย่างไรตนก็ไม่รู้ แต่ตนเองสัมผัสกับพื้นที่ตรงนี้มานาน เมื่อก่อนตอนที่ต้นโพยังไม่ถูกตัด ลักษณะต้นเป็นพุ่มค่อนข้างใหญ่ สูงเด่น เวลาตนเองปิดร้านดึกประมาณตี 2 จะต้องเดินข้ามสะพานลอยกลับบ้าน ก็จะมีความรู้สึกเหมือนมีใครเดินอยู่ใกล้ ๆ เมื่อหันไปดูก็ไม่เห็นว่ามีใคร รู้สึกวาบหวิว บางครั้งที่เดินไปปัสสาวะใต้สะพาน ก็เหมือนมีคนยืนอยู่ข้าง ๆ หันไปดูก็ไม่เจอใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ