"น้องบาส" ฮีโร่หนุ่ม ประกาศปิดรับบริจาค อยากให้ช่วยน้องที่ถูกไฟดูดมากกว่า

17 ก.ย. 65

"น้องบาส" ฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนถูกไฟดูด ประกาศปิดรับบริจาค อยากให้ช่วยน้องที่ถูกไฟดูดมากกว่า เพราะน้องโดนหนักกว่าและมือถือก็พังเหมือนกัน

จากกรณีนักเรียนชาย ชั้น ม.1 ถูกไฟฟ้าช็อตบริเวณหลังโรงเรียน ขณะลุยน้ำท่วม ซึ่งตอนเกิดเหตุมีนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคได้เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่ต่อมาจะทราบชื่อพลเมืองดีรายนี้ว่าคือ นายอรรถชัย อาจอุดม นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี ปวส.แผนกเทคนิคคอมพิวเตอร์ ทำให้มีคนเข้ามาชื่นชมในความกล้าหาญและเสียสละจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีคนที่ทราบข่าวก็ช่วยบริจาคเงินเพื่อช่วยรักษาตัวและชดเชยทรัพย์สินส่วนตัวที่เสียหาย

ล่าสุด น้องบาส ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Atthachai Argudom โดยระบุว่า "ขอปิดรับการบริจาคนะครับเงินที่ได้มาเพียงพอแล้วครับขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงครับแสดงความคิดเห็นผมก็ตื้นตันใจแล้วครับขอบคุณมากๆ ครับ"

1663400300479

และเจ้าตัวยังโพสต์อีกข้อความว่า "อาจไม่ได้ตอบทุกคนนะครับ จะพยายามอ่านทุกคอมเมน์หรือแชตนะครับ ส่วนเรื่องที่จะช่วยเหลือผมขอแค่นิดเดียวครับ ส่วนที่เหลือผมอยากให้ช่วยเหลือน้องๆ ที่โดนไฟช็อตครับ เพราะน้องโดนหนักกว่าผม มือถือน้องก็พังเหมือนกันครับ และน้องต้องนอนอยู่อาการถึงวันจันทร์ครับอยากให้ช่วยเหลือน้องตรงนี้ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

1663400320667

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส