หนุ่มขี่รถไถหาเมียที่ทิ้งลูก ใจสลายเมียมีหนุ่มใหม่จริง แถมพ่อตาใจดีไม่สนอดีต (คลิป)

30 เม.ย. 62
จากกรณีเพจ “กู้ภัยสว่างคุณธรรม” ได้มีการแชร์เรื่องราวของชายชาวโคราชรายหนึ่ง ที่ขับรถอีแต๋นพร้อมลูกน้อยออกเดินทางตามหาภรรยา โดยขึ้นป้ายไวนิลข้างรถ ระบุข้อความในป้ายว่า จากนครราชสีมา ไปเชียงใหม่ ตามหาเมียที่หนีตามชู้ไป
ภาพที่ถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียล
ล่าสุดวันที่ 29 เม.ย. 62 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่ชายชาวโคราชจะเดินทางไปหา แต่ไม่เจอตัวนางมาลัย (นามสมมติ) ฝ่ายหญิง และชายชาวเชียงใหม่ที่นางมาลัยไปอาศัยอยู่ด้วย โดยนายทวี (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พ่อของชายชาวเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ลูกชายรู้จักกับนางมาลัยผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยฝ่ายหญิงเดินทางมาหาลูกชายเองที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อมาอยู่กับลูกชายตั้งแต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยตนเองได้ถามฝ่ายหญิงว่ามาอยู่ที่นี่พ่อแม่รู้หรือไม่ ฝ่ายหญิงบอกว่ารู้ และเมื่อถามว่ามีครอบครัวหรือไม่ ซึ่งถามต่อหน้าลูกชาย ฝ่ายหญิงยอมรับว่าเคยมีสามี อายุ 50 ปี แต่เลิกไปประมาณ 2 เดือนแล้ว และมีลูกติด 2 คน
นายทวี (สงวนนามสกุล) พ่อของแฟนใหม่นายมาลัย
ตนเองจึงให้กำลังใจนางมาลัย ถ้าฝ่ายหญิงมาอยู่ที่นี่ ก็ขอให้เป็นคนดี บ้านนี้ก็ต้อนรับ และคิดว่าถ้าฝ่ายหญิงรักลูกชายตนจริง ๆ และทั้งคู่รักกันจริงก็จะทำพิธีผูกข้อมือให้ อยากฝากบอกฝ่ายหญิงให้รีบไปเคลียร์ปัญหาที่บ้านให้เสร็จสิ้น อย่าให้กลายเป็นปัญหาคาราคาซัง ถ้าตกลงได้แล้วจะมาอยู่กับลูกชายก็ไม่ว่าอะไร อย่างไรก็ตาม กรณีที่ชายชาวโคราชขับรถไถมาตามฝ่ายหญิง บ้านตนเองไม่ต้อนรับเพราะไม่ใช่ญาติพี่น้องกัน เรื่องของคน 2 คน อย่ามาให้พ่อแม่ที่นี่ต้องเดือดร้อน ถ้าจะมาตามง้อภรรยาเก่าเพื่อขอคืนดี ก็ให้ไปพูดคุยและตกลงกันที่บ้านฝ่ายหญิงที่ จ.นครราชสีมา โดยพรุ่งนี้จะส่งตัวฝ่ายหญิงกลับไปบ้านที่ จ.นครราชสีมา
นายทองคำ อุราแก้ว ชายที่ขับรถออกตามหาภรรยา
ด้านนายทองคำ อุราแก้ว อายุ 50 ปี ชายที่ขับรถอีแต๋น พร้อมกับลูกชายวัย 2 ขวบและลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อตามหานางมาลัย เล่าว่า นางมาลัยผู้เป็นภรรยาได้แอบหนีไปตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้คุยนางมาลัยที่โทรศัพท์มาถามข่าวคราวเรื่องลูก ทำให้ทราบที่อยู่ จึงได้พาลูกออกไปตามหา โดยคาดว่าใช้เวลาเดินทาง 5-6 วัน ตนคิดว่าถ้าอยู่สภาพนี้ต่อไปคงไม่มีเงินที่จะมาเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน เพราะไม่ได้ทำงาน เนื่องจากลูกยังเล็กอยู่จึงไม่มีคนคอยดูแลขณะตนทำงาน อีกทั้งกลัวภรรยาโดนหลอกไปขาย จึงอยากเจอเผื่อว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิม เพราะตนสงสารลูกทั้งสองคนด้วย
สภาพภายในรถที่นายทองคำใช้เดินทาง
โดยในระหว่างการเดินทาง มีผู้คนผ่านไปมาเห็นป้ายข้อความที่ติดข้างรถ ต่างพากันสงสารเวทนา นำสิ่งของ อาหาร และเงินบางส่วนให้เป็นค่าน้ำมันใช้ในการเดินทาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ