อดีตตลกวง “สายัณห์” เป็น รปภ. ถูกหนุ่มทืบโคม่า แถมเย้ยเป็นแค่ยาม ก่อนตีกะโหลกบวม (คลิป)

30 เม.ย. 62
จากกรณีผู้เสียหายแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ระบุว่า นายสัมพันธ์ ถาวรเจริญ อายุ 71 ปี อดีตตลกและสมาชิกวงดนตรีสายัณห์ สัญญา ซึ่งเป็น รปภ.อยู่ที่โครงการแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง 2 ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง ต้องรับการผ่าตัด  ขณะเกิดเหตุมี รปภ. 2 คนที่เจ็บ และคนก่อเหตุคือ นายสถาพร รุ่งรัศมี เป็นผู้เช่าร้านในโครงการ
นายสัมพันธ์ ถาวรเจริญ คนเจ็บ
วันที่ 29 เม.ย.62 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดห้ามจอดรถ เนื่องจากที่เป็นทางเข้าลานจอดรถของสวนหย่อมในโครงการ
ที่เกิดเหตุ
นายปรีดา หลีวิจิตร หัวหน้าฝ่ายอาคารของโครงการ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 62 ช่วง 04.00 น. สาเหตุเกิดจากเรื่องที่จอดรถ ซึ่งมี รปภ. ที่บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้มี 2 คน คนหนึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย อีกคนเจ็บหนัก ยังคงไม่ได้สติ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุด รปภ. มีอาการเลือดคั่งในสมอง ยังนอนที่โรงพยาบาลหลังจากได้รับผ่าตัด
นายปรีดา หลีวิจิตร หัวหน้าฝ่ายอาคารของโครงการที่เกิดเหตุ
นายปรีดา เปิดเผยต่อว่า ในระยะเวลาที่ร่วมงานกัน นายสัมพันธ์เป็นคนนิสัยดี เป็นศิลปินมีแต่สร้างรอยยิ้มให้กับคนในพื้นที่ ส่วนคนก่อเหตุเป็นคนเช่าพื้นที่ในโครงการ เปิดคล้ายเป็นร้านเหล้าปั่น หลังเกิดเรื่องหลบหนีไป ส่วนร้านของคนก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่กลับมาเปิดให้บริการ ซึ่งตนอยากให้คู่กรณีเข้ามาเจรจา รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะก่อเหตุทำร้ายลุงสูงอายุวัย 70 ปี
นายอุดม ตะนุเรือง รปภ.ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
ด้านนายอุดม ตะนุเรือง อายุ 51 ปี รปภ. ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และถูกทำร้าย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ชายผู้ก่อเหตุได้นำรถมาจอดที่บริเวณหน้าทางเข้าลาดจอดรถ ซึ่งมีป้ายตั้งแสดงว่าห้ามจอด แต่ผู้ก่อเหตุก็ลงมายกป้ายออก ซึ่งตนเองเห็นจึงเดินเข้าไปบอกว่า ตรงจุดนี้จอดไม่ได้ ขอให้เลื่อนไปจอดจุดอื่น ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าจะจอด ไม่ฟัง ให้ตนไปเรียกหัวหน้ามาพูดคุย ตนก็ไปเรียกหัวหน้า ก็คือนายสัมพันธ์มาเจรจาแทน เมื่อนายสัมพันธ์มาถึง คนก่อเหตุลงมาจากรถแล้ว นายสัมพันธ์พยายามเข้าไปบอกให้เขาเลื่อนที่จอดรถ ผู้ก่อเหตุไม่ทำตามและมีท่าทีที่ไม่พอใจ บอกว่า "กูไม่สนหรอกแค่ รปภ." พร้อมยังท้าต่อยกับพวกตน โดยบอกว่า "หรือจะเอา กูคนเดียว มึง 2 คน"  ซึ่งหัวหน้าพยายามบอกว่าตนเองทำตามหน้าที่ ขอความกรุณาให้เลื่อนที่จอดรถ ซึ่งคู่กรณียังคงแสดงความไม่พอใจ และบอกว่าไม่สนใจ
รอยบาดแผลของนายอุดม ที่ถูกชกเข้าที่หน้า
จากนั้นคู่กรณีก็เปิดฉากชกหน้านายสัมพันธ์ทันที นายสัมพันธ์พยายามป้องกันตัวด้วยการหยิบกระบองขึ้นมาฟาด แต่คู่กรณีก็ยังชกต่อยผู้บาดเจ็บหลายครั้ง ตนเองพยายามเข้าไปกันก็ถูกทำร้ายไปด้วย ถูกชกเข้าที่หน้าซึ่งยังมีรอยเขียวช้ำที่เปลือกตาขวา หน้าผาก และกรามบวม ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าผู้ก่อเหตุคล้ายมีอาการมึนเมาสุรา เนื่องจากระหว่างทะเลาะวิวาทกัน ตนได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวผู้ก่อเหตุ ทีมข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับ นายสถาพร รุ่งรัศมี คนก่อเหตุ บอกว่า วันเกิดเรื่องมีปัญหาเรื่องที่จอดรถจริง จึงทำให้มีการด่าทอและลงไม้ลงมือกัน แต่เหตุที่ลงมือเนื่องจากหัวหน้า รปภ.ใช้มือไปปัดโทรศัพท์มือถือในมือของตนก่อน และ รปภ.ได้มีการนำกระบองตีมาที่ตนอีกด้วย ซึ่งวันเกิดเรื่องตนไม่ได้เมาสุราแต่อย่างใด และพร้อมยืนยันว่าตนไม่ผิด
นางเพ็ญ รุ่งรัศมี แม่ผู้ก่อเหตุ
ด้านนางเพ็ญ แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองทราบว่าลูกชายไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ รปภ. ที่ลูกเปิดร้านขายของ ซึ่งลูกชายมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน โดยกระดูกที่นิ้วมือข้างขวาหัก 2 นิ้ว คือนิ้วกลาง และนิ้วก้อย เนื่องจากถูก รปภ. ตีด้วยกระบอง มีอาการบวมที่ศีรษะ 3 - 4 จุด พร้อมยืนยันว่าลูกชายไม่ได้หลบหนี แต่ได้รับบาดเจ็บจึงไม่สามารถไปเปิดร้านขายของได้ ส่วนตัวมองว่าเหตุที่เกิดขึ้น ลูกชายเพียงป้องกันตัว เนื่องจาก รปภ. มีอาวุธคือกระบอง แต่ลูกชายมือเปล่าและตัวคนเดียว พร้อมระบุว่า หากต้องเข้าไปพูดคุยเรื่องที่เกิดขึ้นหรือดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมและไม่หลบหนีแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ